Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ZEANTON. ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2017, 21:14:53
-
รุ่น D ราคา 890k กับสิ่งที่หายไปได้แก่
paddle shift
sensor ไฟหน้า Auto
ไฟตัดหมอก
ปัดน้ำฝน ออโต้
ราวหลังคา
ซันรูฟ
ครูชคอนโทล
กระจกหลังตัดแสง
Keyless
ถุงลมด้านข้าง
Navigator
ระบบ inkanet
จอ 8.00 (เหลือ6)
ลำโพง 8 (เหลือ6)
-------------------
แล้วถ้าตัดใจเป็นเล่นตัว X = 990k คุ้มมั้ยครับกับส่วนต่าง 1 แสน
-
ถ้า option ต่างกันเท่านี้ ดสต. กัดฟันเล่นตัว x
ทั้งนี้ทั้งนั้นดูความจำเป็นของท่านกับเงินในกระเป๋าท่านเป็นหลักครับ ใครก็ตอบแทนไม่ได้
-
ผ่อนต่างกันนิดเดียว ไปรุ่นที่ชอบดีกว่า
-
อ็อปชั่นต่างกันเยอะมากครับ ตัว X ขายดีกว่าตัว D นะเท่าที่เห็น
-
คุ้มครับ แค่แสนเดียวได้เยอะมาก
-
ดู option ที่ให้มา MG เหมือนอยากให้ลูกค้าซื้อตัว top มากกว่า
ส่วนตัวรู้สึกว่าตัว top คุ้มกว่า
-
ดูออฟชั่นที่ต่างกันแล้วเขียนดูว่าอันไหนใช้บ้าง แล้วถ้าเอื้อมไปรุ่นแพงกว่าภาระหนักกว่าแค่ไหน จากนั้นตัดสินใจดูครับ
-
เลือกดูตัวที่มีสาระสำหรับผมก็พอคุ้มอยู่นะ
-
ความคุ้มของแต่ล่ะท่านอาจจะไม่เท่ากันครับ ผมว่ารุ่นล่างก็คุ้ม พอเพียงแล้วในแบบของมันครับ แต่ตัวx คนออกเยอะกว่า จากที่เห็นนะครับ อยู่ที่จะเลือกว่าแบบไหนคุ้ม ในแบบจขกทครับ
-
โคตรคุ้มครับจัดตัวXเลย
-
ส่วนต่างกับราคาแสนหนึ่งผมว่าคุ้มนะ
ส่วนตัวชอบ inkanet นะ เกิดศูนย์แถวบ้านอัพเป็นอะไรสักอย่าง(จำไม่ได้55+) เหมือนกับสามารถให้ช่างที่ศูนย์มาเซอร์วิสที่บ้านได้เลยนะครับ เรียกผ่านรถเลย
อีกอย่างที่ชอบคือ เล่นเน็ตฟรีกี่ปีนี่แหละ(จำไม่ได้อีกเหมือนกัน)
รุ่นนี้ผมไปลองขับมาแล้วครับ เล็งๆตัวล่างสุดไว้ แต่ก็อยากได้ถุงลมกับ inkanet นี่แหละ
-
คุ้มครับ
-
ถ้าการเงินไปไหว เพิ่ม แสนนึงคุ้มครับ
-
ถ้าคิดเป็นค่างวด
สมมติดาวน์ 250000 ทั้ง่
1.( 890000-250000*3.40%*7/84) = 9433
2.( 990000-250000*3.40%*7/84) = 10907
ส่วนต่างค่างวด = 1474
กับอุปกรณ์ที่เพิ่มมา คุ้มครับ
-
GS 1.5 Turbo X Sunroof - 990,000 บาท
(สิ่งที่เพิ่มมาจากรุ่น D +100,000 บาท)
- ระบบเปิด-ปิดไฟหน้า แบบอัตโนมัติ
- ไฟตัดหมอกคู่หน้า
- ไฟท้ายแบบ LED
- ระบบปัดน้ำฝน แบบอัตโนมัติ Rain Sensor
- ราวหลังคา
- หลังคา Sunroof เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า
- ระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
- กระจกมองหลัง ปรับลดแสงอัตโนมัติ
- กุญแจ Smart Keyless Entry
- ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
- หน้าจอเครื่องเสียงระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 8 นิ้ว
- ระบบ inkaNet
- ระบบนำทาง Navigation System
- ลำโพง 8 ตำแหน่ง
- ถุงลมนิรภัย 4 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=55050.0
-
ออปชั่นเพิ่มมาก
1 แสนผมว่าคุ้มครับ
ยกเว้นว่าไม่อยากได้ระบบเหล่านั้น
-
ส่วนตัว ซื้อรถ จะซื้อตัว Top ครับ
-
อ๊อฟชั่นที่เพิ่ม คุ้มเกินแสนอยู่นะผมว่า
-
คุ้มครับ ได้เยอะมาก
ส่วนตัว ซื้อรถ จะซื้อตัว Top ครับ
สมมุติจะซื้อ Vios S 2017 นี่ไม่คุ้มเลยนะครับ
-
หน้าตาตัวล่าง เป็นไงนะคับ สงสัยมานานแล้ว
-
กรณีนี้ เชียร์ตัวท๊อปครับ
-
อีกเสียงครับว่าคุ้ม ครับ รอเดือนหน้า MotorShow รับโปรดีๆ ใจเย็นรอนิดนึงครับ
-
คุ้มครับ
แต่จะไม่รอตัว MC หรอครับ
-
คุ้มครับ
แต่จะไม่รอตัว MC หรอครับ
ส่วนตัวผมรอ MC อยู่ครับ แต่ ZS อาจจะทำให้เปลี่ยนใจได้ รอดูว่าจะวางเครื่องตัวไหนมาทำตลาด แล้วอุปกรณ์ให้อะไรบ้าง ถ้าไม่น่าสนใจก็ รอ GS 1.5T MC ครับ
-
สรุปแล้ว ตอนนี้ที่บ้านไปจอง GS ตัว x เรียบร้อยครับที่สาขาเจริญกรุง เดี๋ยวจะมารายงานผลครับ
-
ซันรูฟ
ครูชคอนโทล
Keyless
ถุงลมด้านข้าง
Navigator
5 อย่างนี้ ติดแยกก็เกิน 100000 บาทไปไกลแล้วครับ
Sunroof เวลาอยากได้จริงๆ มันไม่ใช่การเจาะหลังคาจากหลังคาเหล็กเดิมนะครับ มันคือการเลาะตะเข็บหลังคารถออกจากตัวรถแล้วยกเปลี่ยนทั้งหลังคา(ที่มีซันรูปติดมาแล้วจากโรงงาน) ทำไม่ดี น้ำซึมตะเข็บ เสียงบิดของตัวถัง และความแข็งแรงโดยรวมของตัวถังลดลงด้วย
ดีแล้วที่เอาตัว top จากโรงงานครับ
-
คุ้มครับ...