Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Number_One ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2017, 18:53:05
-
มือ 1 ฟอจูเนอร์ 2.4 กับ มือ 2 ฟอจูเนอร์ 2.8 trd 4 wd 2016 ใช้มาแล้ว 20000 กิโล ในราคาเท่ากัน
ลักษณะการขับ ขับ กทม พัทยา อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ออกต่างจังหวัด 300 กิโลขึ้นไป เดือนละ 1-2 ครั้งขับรถทางไกลวิ่ง 120-140 บ่อย พี่ๆช่วยเสนอแนวคิดหน่อยคับ
ขอบคุณครับ
-
ลืมบอกครับลุงชอบ ฟอจูเนอร์ และรถเก่าของแก ก็ ฟอจูเนอร์ 2007 ครับ
-
มือ 1 ฟอจูเนอร์ 2.4 กับ มือ 2 ฟอจูเนอร์ 2.8 trd 4 wd 2015 ใช้มาแล้ว 20000 กิโล ในราคาเท่ากัน
ลักษณะการขับ ขับ กทม พัทยา อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง ออกต่างจังหวัด 300 กิโลขึ้นไป เดือนละ 1-2 ครั้งขับรถทางไกลวิ่ง 120-140 บ่อย พี่ๆช่วยเสนอแนวคิดหน่อยคับ
ขอบคุณครับ
2.4 ประหยัดน้ำมันกว่า 2.8 TRD 4WD อยู่ประมาณ 15-20% ครับ
แต่ TRD เพิ่งออกต้นปี 2016 มีปี 2015 ด้วยเหรอครับ หรือผมตกข่าว!
-
เชียร์ 2.4 ป้ายแดงครับ ผมใช้อยู่
วิ่งทางไกล ขับ 120-130 กินน้ำมัน 12-13 โลลิตร
อัตราเร่งพอใช้ได้ ไม่ต้องเค้น กดเป็นมา สมรรถนะพอๆกับ 3.0 โฉมที่แล้ว
trd ขับสี่สงสัยน่าจะเป็นโฉมก่อน
ถ้าคันเก่าใช้ FTN อยู่แล้ว อยากให้ลองโฉมใหม่ครับ จะถูกใจทั้งภายนอกและภายใน
-
ตกลง คันนั้น รถโฉมไหนหว่า
-
ขอโทษด้วยนะคับ พิม ปี และ ไม่ใช่ 4wd คับ ผมฟังมาผิด
ตัว trd 2.8 2 wd 2016 วิ่งมา 23000 กิโล ขออภัยมาณ.ที่นี่ด้วย
-
TRD เลยครับ
FTN เมื่อเป็น TRD ช่วงล่างค่อยน่าไว้ใจหน่อย เห็นวิ่งทางไกลด้วย ช่วงล่างต้องโอ เครื่องไหนๆก็2.8 ไปเลยพี่โตเค้าไม่กินน้ำมันอยู่ละ
-
TRD เลยครับ ตัวธรรมดากันชนหน้ามันไม่สวยอ่ะครับ
-
ถ้าสดหรือซื้อดาวน์ผ่อนต่อก็เอา TRD สิครับ รถปีเดียวเอง ช่วงล่าง TRD ต่างกันเยอะอยู่ไหนจะเรื่องความสวยงาม ภาพลักษณ์อีก แต่ถ้าผ่อนก็ป้ายแดงอย่างเดียวเลย
-
ซื้อสด เอามือ2 ครับ วิ่งแค่ 2 หมื่น ไม่มากหรอกครับ ถือว่ามีคนช่วยรันอิน
-
ขอบคุณทุกท่านที่ ให้ความคิดเห็น สงสัยจะได้ trd จริงๆละคับ ลุงชอบมาก ไปลองมาวันนี้ทั้ง2.4 และ trd
ปล. ชื้อสดครับ
-
มีรถใช้อยู่แล้ว รอสัก ปีหรือปีครึ่งคงน่าจะเปลียนโฉมครับ
ผมเดาว่าน่าจะมีออฟชั่นอะไรดีๆ มาสู้กับคู่แข่งบ้าง
-
สดก็มือสองสิครับ
-
ซื้อสดด้วย TRDสิครับ อย่าไปรอ รถก็ไม่ได้เก่ามาก
ออกมาป้ายแดงสักวันมันก็ต้องเก่าเหมือนกันละ ฮาๆ