Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: didchaponl ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2017, 16:33:52

หัวข้อ: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: didchaponl ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2017, 16:33:52
https://www.youtube.com/watch?v=tx8s-5SMBG8
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: ps000000 ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2017, 16:52:51
บันเทิงกันไป
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: jumpon77 ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2017, 17:23:15
น้าหมูนิ่งมากครับ55555
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: Kiengkai 1234 ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 07:00:48
มาสด้า รุ่นนี้ เครื่องยนต์ พิกัด 2.2 หรือ 3.2 ครับ :)
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: Weetting ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 07:49:03
มาสด้าทำรถได้สมรรถนะที่ดีเลยนะ  ยกเว้นเรื่องความประหยัด   :-X :-X
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: Sympho ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 08:37:12
ทำไมผลการทดสอบอัตราการกินน้ำมันต่างกับของ Headlightmag มากมายเลยครับ
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: juonmgt ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 09:10:23
อีซูสุก็ยังไม่ยอมปล่อยรถให้ใครทดสอบตามเคย รถก็ดีอยู่นะ จะกลัวอะไร ส่วนไทรตันนี่เป็นตัวขับสองยกสูง ไม่น่าจะเอามาเทียบกันได้นะครับ นับถือทีมงานเลย ไทรตันมันไม่มีระบบช่วยเหลือเหมือนคันอื่น แต่ก็เอามาขับซิ่งได้
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: kittiphat123 ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 10:25:26
อีซูสุก็ยังไม่ยอมปล่อยรถให้ใครทดสอบตามเคย รถก็ดีอยู่นะ จะกลัวอะไร ส่วนไทรตันนี่เป็นตัวขับสองยกสูง ไม่น่าจะเอามาเทียบกันได้นะครับ นับถือทีมงานเลย ไทรตันมันไม่มีระบบช่วยเหลือเหมือนคันอื่น แต่ก็เอามาขับซิ่งได้

+1 ครับ ไทรทันขับ2 แต่มาสู้ค่ายอื่นๆขับ4 แสดงว่ารถดีนะครับเนี่ย (ดี ในที่นี้หมายถึงกลางๆ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน)
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: JONNY ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 11:12:29
ถ้าอีซูสุ ปล่อยมาเทสคงได้ เสียลูกค้าไปเยอะพอควร
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: juonmgt ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 11:25:59
ถ้าอีซูสุ ปล่อยมาเทสคงได้ เสียลูกค้าไปเยอะพอควร
ผมว่าคนที่ซื้อรถเจ้าตลาด เค้าคงไม่ค่อยแคร์สื่อกันเท่าไหร่นะครับ
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: SLuang ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 11:26:57
อีซูสุก็ยังไม่ยอมปล่อยรถให้ใครทดสอบตามเคย รถก็ดีอยู่นะ จะกลัวอะไร ส่วนไทรตันนี่เป็นตัวขับสองยกสูง ไม่น่าจะเอามาเทียบกันได้นะครับ นับถือทีมงานเลย ไทรตันมันไม่มีระบบช่วยเหลือเหมือนคันอื่น แต่ก็เอามาขับซิ่งได้

+1 ครับ ไทรทันขับ2 แต่มาสู้ค่ายอื่นๆขับ4 แสดงว่ารถดีนะครับเนี่ย (ดี ในที่นี้หมายถึงกลางๆ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน)

ตอนวิ่งทดสอบแบบนี้  ผมกลับมองว่า ขับ 4 ไม่ได้ช่วยอะไร เป็นตัวถ่วงอีกต่างหาก เพราะว่าไม่มีคันใดเข้า 4 Hi วิ่ง ถึงเข้า 4 Hi วิ่ง ก็ยิ่งเสียเปรียบ โดยเฉพาะตอนวิ่งสลาลอม   ดังนั้น Triton จะได้เปรียบ ในเรื่องน้ำหนักตัว  ส่งผลถึงอัตราเร่ง และความประหยัด มากกว่า
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: SLuang ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 11:28:24
อีซูสุก็ยังไม่ยอมปล่อยรถให้ใครทดสอบตามเคย รถก็ดีอยู่นะ จะกลัวอะไร ส่วนไทรตันนี่เป็นตัวขับสองยกสูง ไม่น่าจะเอามาเทียบกันได้นะครับ นับถือทีมงานเลย ไทรตันมันไม่มีระบบช่วยเหลือเหมือนคันอื่น แต่ก็เอามาขับซิ่งได้
เห็นโผล่ ไปออกนิตยสาร นักเลงรถกระบะ เรื่อยๆ นะครับ แทบจะทุกโฉมนะ อาจจะไม่ทุกรุ่น(ออฟชั่น)
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 12:19:44
นโยบาย isuzu ไม่ค่อยยุ่งกับใคร  ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 15:46:45
ได้เห็น Emergency brake แต่ละคันแล้วพึ่งรู้ว่าไฟเบรกกระพริบแบบพวก Benz, BMW ด้วย ดีงาม
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: alpha14 ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2017, 10:18:15
ผมสงสัยอย่างนึง ดูคลิปรถอีสุหลายคลิปนะ วิ่งมาอยู่ดีๆปัดเป๋เสียหลักไปดื้อๆ (ฝนตก) ส่วนใหญ่รถเดิมนะ
หัวข้อ: Re: Group Test Pickup EP.2
เริ่มหัวข้อโดย: Noncyclopedia ที่ กุมภาพันธ์ 22, 2017, 17:00:46
ทำไมฟอร์ดมักทำรถที่ทรงตัวดี. ทั้งๆที่กะบะเน้นบรรทุก.. ไม่ได้เป็นคำถามแต่รำพึงรำพัน