Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: recycleman ที่ กุมภาพันธ์ 21, 2017, 09:00:22
-
ผมสังเกตมาสักพักใหญ่ๆแล้ว ไม่ว่าจะเป็นมาร์ช อัลมีร่า รึว่านาวาร่า
จะเน้นขายตัวเริ่มต้นตัวถูกสุด (S) เป็นหลักเลย ซึ่งไม่ว่าจะเงื่อนไข ส่วนลด ขอมแถม ตัวนี้จะจัดเต็มสุดมากสุด
เซลล์ก็มีความกระตือรือร้นที่จะขายตัวนี้มากสุด
ผมเคยไปถามตัวนาวาร่าตอนเดียวที่เป็นตัวท๊อป เซลล์ไม่อยากขายให้เลย เสนอให้แต่ตัวถูกสุด
ทั้งส่วนลดของแถมที่มากกว่ากันมาก งงกับนิสสันครับว่าตอนนี้กำลังเล่นอะไรกันอยู่
-
สงสัยเหลือสต็อกเยอะครับ เพราะคนอาจจเล่นแต่ตัว TOP
อย่างกระบะตอนเดียว เดี๋ยวนี้มี SMEs ที่ผู้ประกอบการขับเอง ก็อยากจะได้ระบบไฟฟ้าครบๆ น่ะครับ
ตัวล่างๆ ที่เจ้าใหญ่ซื้อให้ลูกน้องขับก็อาจจะสอยแต่พี่โตกับพี่ดีมากน่ะครับ (เดาล้วนๆ)
-
สงสัยอยากระบายรถออกจากสต๊อคเก่ามั้งครับ
-
ผมสังเกตมาสักพักแล้ว ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
-
ทำให้ดูคุ้มค่ามั้งครับ เพราะเทียบกับยี่ห้ออื่น ที่ตัวล่างสุดเหมือนกัน นิสสันเหมือนให้มาเยอะกว่า แต่กับตัวท๊อป สู้ยี่ห้ออื่นไม่ได้แล้วครับ
ปล. เหมือนนาวาร่าจะเป็นเจ้าเดียวที่ให้จอถอยจอดมาในตัวล่างสุดด้วยนะ
-
สมัยเปิดตัวใหม่ๆ รุ่นสี่ประตู ผมเห็นคนออกตัวท็อป VL เพียบเลย..
แต่ตัวเตี้ยรุ่นแค็ป ผมก็เห็นตัว S เยอะสุดนะ รุ่นหูกระจกดำ มือประตูดำอ่ะ..
-
ทำไมเวลาไปซื้อผมโดนยัดรุ่นท็อปแทบทุกศูนย์นะครับ แต่ผมซื้ิอตัว E เพราะ รับDไม่ได้กับกระจกมือหมุนบานอื่นๆ ถ้าบานคนขับมือหมุนแต่บานอื่นไฟฟ้าอันนี้ผมโอเคนะ ชอบเลยล่ะ
-
ผมว่ารุ่นล่าง ิิ คุ้มค่าน่าซื้อมากนะครับ สำหรับผู้ที่ต้องการรถมาใช้งานแบบไม่ต้องเน้นออฟชั่น
-
อยู่ที่ลูกค้าจะเลือกรุ่นรถ ให้ตรงตามความต้องการนะครับ
-
ระบายรถออกครับ ส่วนใหญ่เค้าซื้อตัวกลางไม่ก็ท๊อปเลยย
-
เป็นหลักทั่วไปอยู่แล้วครับ ช่วงนี้ ไม่ใช่ช่วงเปิดตัวรถใหม่ของนาวาร่า อัลเมรา มาร์ช
รุ่นที่ขายดี มักจะเป็นรุ่นรอง-ล่าง
-
ผมว่าระบาย stock ด้วย เพราะเซลอยากขายรถที่มี มากกว่ารถที่ต้องรอสั่ง
-
เดาว่า... เน้นผลิตตัวล่าง แล้วขายได้ไม่ดี
-
เพราะคนที่จะซื้อรุ่น top จะไปซื้อค่ายอื่นหมด
Toyota ก็เป็นนะ ดูจาก vios กับ altis (ดีที่ altis มี esport)