Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Fly to dream ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2017, 22:55:21
-
ยังกะ CVT ;D ;D ;D
https://www.youtube.com/watch?v=Epp8dhNCo1s (https://www.youtube.com/watch?v=Epp8dhNCo1s)
ข้อมูลคร่าวๆ This transmission is of Ford Motor Company's own in-house design, with Ford filing the design patents. Ford will let GM use the 10-speed transmission as part of their joint venture agreement. In-return, General Motors will let Ford use its GM designed 9-speed transmission (transverse gearbox) for front-wheel drive cars
ที่สองค่ายนี้ร่วมมือกันเพราะ ฟอร์ดจะให้ GM ใช้ 10 AT แลกกับ ฟอร์ดต้องการใช้ 9 AT ขอ GM สำหรับรถขับหน้า แบบนี้แปลได้ว่า รถเก๋ง หรือ SUV สองค่ายนี้จะได้ใช้ 9 AT ครับ และ รถใหญ่หน่อย ขับหลัง ขับ 4 จะได้ 10 AT
-
ไม่น่าจะใช่นะครับ เกียร์ตัวนี้ใส่ใน Stang S550 5.0 facelift, Camaro SS, Vette C8
-
ไม่น่าจะใช่นะครับ เกียร์ตัวนี้ใส่ใน Stang S550 5.0 facelift, Camaro SS, Vette C8
ตอนนี้ลามมากระบะ F150 แล้วครับตาม VDO อาจเป็นไปได้ว่า Ranger โฉมอเมริกา จะได้ลูกนี้ด้วย อนาคตอาจจะได้มาถึงไทย
รุ่นที่ยัดอยู่ตอนนี้ก็ F150 ใหม่ ,Mustang MC ,Camero ZL1 ส่วน Vett ผมไม่ชัวร์
// แต่ทั้งหมดทั้งมวล ได้เครื่องใหม่ในไทยก็ดีใจแล้ว 2.2 ,3.2 Puma นี่เก่ามาก
-
กระบะ1ตันของเชฟ รหัสZR2 ที่กำลังจะมาเเทนโฉมusปัจจุบันก็กำลังจะเริ่มใช้ 10speedautoเเล้วครับ
10จังหวะเข้าไทยเเน่ๆ เเต่น่าจะปี2019โน้นครับ เเบบเชฟตัวหน้า ผมว่าได้10จังหวะเเน่นนอน
-
กลัวจะสงวนไว้สำหรับตลาดอเมริกากับประเทศชั้นนำเท่านั้นสิครับ ไม่รู้จะ one ford ได้ตลอดหรือเปล่ากำไรต่อคันบ้านเราได้น้อยด้วย
-
เกียรมหาเทพ มาแรง จนไฟลุก ;D ;D ;D
ปล่อยทิ้งไปละลูกนี้ ;D ;D ;D แต่ไฟน่าจะเพราะเบรกไหม้นะครับ จานแดงเลย
-
รถใหญ่ขนาดนี้
0-100 ประมาณ5วิเอง โคตรโหด
ออกตัวซะลืมไปเลยว่าใหญ่ยาว
-
ในคลิปนี่มันโชว์ ไมล์ต่อชั่วโมงใช่ไหมครับ ไม่ใช่ กิโลเมตรแบบบ้านเราใช่ไหม
ขนาดเป็น10เกียร์ เหมือนจะมีความดิบอยู่เยอะเลย แบบนี้ น่าจะโดนใจใครหลายคน
-
เห็นข่าวมาสักพัก ของแบบนี้ต้องลอง
-
กว่าจะมาบ้านเรา คงอีกหลายปีครับ
-
อัตราทด จักรยาน ชัดๆ :-X :-X :-X
ถ้าเป็นจักรยานโซ่มันจะบางลง พังง่ายขึ้นนะ
-
เป็นแบบคลัตช์เดี่ยวหรือคลัตช์คู่ครับ??
อยากให้มาไทยตอนนี้เลยมากกว่า ;D
-
กลัวจะไม่มาเข้าไทยมากกว่าครับ
-
เป็นแบบคลัตช์เดี่ยวหรือคลัตช์คู่ครับ??
อยากให้มาไทยตอนนี้เลยมากกว่า ;D
Ford บอกลาครัทคู่ไปแล้วครับ AT ธรรมดาเลย
มีครัทคู่เหลือคือ Ford GT ใหม่ ทำเกียร์เองมั้งครับ ไม่ใช่ร่วมกับ Getrag แล้ว
-
กระบะยุคต่อไปเชื่อว่าลูกเล่นอิเล็กทรอนิกส์คงมาเต็มพิกัดอยู่แล้ว แต่เรื่องเนื้อๆไหนๆ Next Ranger ก็สร้างบนตัวถังเดิม ทำให้ลดต้นทุนไปมาก เอาส่วนนั้นมาเป็น เครื่อง Ecoblue เกียร์ 10speed ใช้อลูมิเนียมมาลดน้ำหนักตัวกระบะท้าย ขับ4แบบเลี้ยวหรือกลับรถแล้วไม่ฝืน และถ้ารัฐแก้กฎหมายช่วงล่างหลังแบบสปริงก็จะเยี่ยม
-
ต่อไปคงไม่ต้องมีเครื่องที่ powerband กว้างๆแล้วสิเนอะ เล่นสวิงอยู่แค่ไม่กี่ร้อยรอบแบบนี้ ;D
-
ในคลิปนี่มันโชว์ ไมล์ต่อชั่วโมงใช่ไหมครับ ไม่ใช่ กิโลเมตรแบบบ้านเราใช่ไหม
ขนาดเป็น10เกียร์ เหมือนจะมีความดิบอยู่เยอะเลย แบบนี้ น่าจะโดนใจใครหลายคน
ทั้งสองแบบครับ ตัวใหญ่วงนอกคือไมล์
ตัวเล็กวงในคือกิโลเมตร
-
เหมือนCVTจริงด้วย อัตราทดโหดมาก
-
ผมว่ามีโอกาสนะ เพราะถ้าดูเส้นทางเกียร์ 6 speed 6r80 ที่เรนเจอร์ใช้อยู่ตอนนี้เมื่อก่อนก็ประจำการใน ตระกูล F และ mustang