Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Messe ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2017, 15:42:31
-
ข้ามไปดูสรุปนาที 15.45 ได้
https://youtu.be/bMqesmNCfdE
ตอน 1 https://youtu.be/qfmguoRq7lk
ตอน 2 https://youtu.be/0j-RaPh24wc
-
ขาดไป 1 ยี่ห้อ น่าเสียดายไม่มีนโยบายให้ยืมรถ :D :D :D
-
Navara หายไป 555 ผลมาก้ตามสูตร แต่ดูในคลิปColorado ดูนิ่งมากไม่โยนเลยแต่ได้อันดับ2รองranger ไม่เคยขับ chev ไม่รู้เป็นยังไง แต่ranger นี่นิ่งจริง
-
ขาดไป 1 ยี่ห้อ น่าเสียดายไม่มีนโยบายให้ยืมรถ :D :D :D
นาวาร่า อีสุ ทาทา อิอิ
-
ถ้าใช้งานปกติก็ได้ทุกยี่ห้อไม่มีแบบเลวร้ายจนต้องบอกว่าไม่ดีอย่าซื้อ
กระบะ ford น่าใช้จริงๆ
-
ขอบคุณการแบ่งปันข้อมูลครับ
ดูตารางเปรียบเทียบความปลอดภัยกัน :D
-
สงสัยทำไม Ford หักพวกมาลัยสองรอบครับ ?
-
สงสัยทำไม Ford หักพวกมาลัยสองรอบครับ ?
น่าจะหักเท่าๆกับคันอื่นแล้วหน้ามันไม่แถเยอะครับ ทำให้เข้ากรวยในได้มากจนต้องหักออกให้พ้นกรวยด้านในไปทางกรวยด้านนอกแทนนิดนึง
-
สงสัยทำไม Ford หักพวกมาลัยสองรอบครับ ?
น่าจะหักเท่าๆกับคันอื่นแล้วหน้ามันไม่แถเยอะครับ ทำให้เข้ากรวยในได้มากจนต้องหักออกให้พ้นกรวยด้านในไปทางกรวยด้านนอกแทนนิดนึง
เห็นด้วยครับ จากการที่เคยลองแบบนี้ใน เรนเจอร์กับโด้ตัวก่อนนี้ขอเสริมนิดนึงว่า พวงมาลัยเรนเจอมันไวและคมกว่าคู่แข่ง
คันอื่นต้องบังคับหมุนเยอะเพราะมันแถ
-
Mazda เก่าสุด ลากขายมา ยังเอามาให้ทดสอบเลย
Isuzu ไม่ใจเลยอ่ะ
-
ดูจากep2
เรนเจอร์อัตราเร่งสู้เพื่อนๆไม่ได้ เเถมซดน้ำมันน่ากลัวมากก เพื่อนๆเค้าอยู่เเถว16-17km/l เเต่บล็อค3.2ทั้งคู่ทำได้เเถว13km/lเอง
รีโว้ตกช่วงล่างนอกโอเค
เรนเจอร์กับบีทีตกเรื่องอัตราบริโภคนอกนั้นโอเค
โ้ด้ ไทรทัน ทำออกมาได้ดีทุกสถานี
เเต่โด้หล่อกว่าไทรทัน สุดท้ายเเล้วไฮคันทรีดูเป็นรถที่กลมกล่อมลงตัวสุดๆ
มูสเทส พวงมาลัยโด้เนียนมาก หักซ้ายสุด ขวาสุด ซ้ายสุด ขวาสุด จบ ไม่ต้องประคองเเก้เลย
ภายนอกตัวรถก็ดูนิ่งมาก
-
สงสัยทำไม Ford หักพวกมาลัยสองรอบครับ ?
เหมือนว่าพวงมาลัยไว หักแล้วเกิน เลยคืน แล้วหักเพิ่ม
ภาพด้านในจะเห็น
แต่ภาพภายนอก สังเกตไม่เห็น
Mazda เก่าสุด ลากขายมา ยังเอามาให้ทดสอบเลย
Isuzu ไม่ใจเลยอ่ะ
เขาเอาให้แต่พันธมิตรเก่าแก่
นักเลงรถกระบะฉบับล่าสุดก็เห็น ตัวท็อป ไปโผล่ในคอลัมน์ ขับแล้วคุย ISUZU V-Cross D-Max ขับสี่ หล่อๆ. สุดประหยัด
-
นั่งดูแต่ภาพ ไม่มีเสียง ในที่ทำงาน ผมว่า Triton ดูดีสุดนะ ภายนอกไปแบบ smooth คนขับก็หมุนพวงมาลัยไม่เกร็ง แต่ใน Bt,Ranger ดูคนขับหมุนพวงมาลัยซะมือแทบจะพันกันเอง 555
ความเร็วที่ใช้ทดสอบดูจะช้าไปหน่อยนะครับ ใครที่ดูจบฝากถามหน่อย ใช้ความเร็วเท่าไหร่ในการทดสอบครั้งนี้
-
นั่งดูแต่ภาพ ไม่มีเสียง ในที่ทำงาน ผมว่า Triton ดูดีสุดนะ ภายนอกไปแบบ smooth คนขับก็หมุนพวงมาลัยไม่เกร็ง แต่ใน Bt,Ranger ดูคนขับหมุนพวงมาลัยซะมือแทบจะพันกันเอง 555
ความเร็วที่ใช้ทดสอบดูจะช้าไปหน่อยนะครับ ใครที่ดูจบฝากถามหน่อย ใช้ความเร็วเท่าไหร่ในการทดสอบครั้งนี้
ในคลิป เขาบอกใช้ไม่ต่ำกว่า60 กม./ชม. ครับ บางคันเหยียบเพิ่มได้เขาเพิ่มด้วยครับ ไม่ผ่อนคันเร่งไม่แตะเบรคในการเทสครับ ;)
-
ลองเอาไตรตันไปขับ 4x4 สิ เครื่องดับ