Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: khin7710 ที่ มีนาคม 03, 2017, 15:19:55
-
ไฮบริจก็มา
(https://www.mx7.com/i/cda/uiaizD.JPG) (https://www.mx7.com/view2/zI4YGTLAvo4aSofc)
ท้าย TRD
(https://www.mx7.com/i/b1b/Niwars.JPG) (https://www.mx7.com/view2/zI4YFPPxEDbj3QrA)
ข้าง TRD
(https://www.mx7.com/i/186/r0TTam.JPG) (https://www.mx7.com/view2/zI4YFPPxEMpgdKbw)
แก้มท้ายโค้งซะ
(https://www.mx7.com/i/cd1/SJfheG.JPG) (https://www.mx7.com/view2/zI4YFtQRn2bgfnmM)
คอนโซล
(https://www.mx7.com/i/1e0/cuBZL7.JPG) (https://www.mx7.com/view2/zI4YGbOdWk0l6bw1)
ของไทยจะได้แบบนี้ไม๊นะ
-
ตัว trd นี้ใช่เลย :-*
-
คันเขียวๆนั่นโดนใจเลย ถูกโฉลกสีเขียวพอดีเลย
-
เชื่อได้เลย ว่า toyota thailand ไม่เปิดตัวสีเหลืองในทันที
แต่เก็บเอาไว้กระตุ้นตลาดทีหลังแน่ๆ
เพราะสี+ดีไซน์ มันจี๊ดจริงๆ
-
ขายดีแน่ๆ เป็น toyota อีกรุ่นที่น่าโดนมาก
หลังๆงานดีไซน์โตโยต้าแรงมาก ไม่เหลือเจนก่อนๆ
-
พวงมาลัยสวยดีครับ ชอบพวกมาลัย
-
รอให้เข้าไทยแทบไม่ไหวจริงๆครับ การออกแบบภายนอกและภายในสวยน่าใช้มาก
-
สีเหลืองTRDสวยใช้ได้นะ
แต่กันชนหลังเหมือนจะเยอะไปนิด ถ้าได้ท่อคู่มารับกันน่าจะสวยขึ้นเยอะ
-
ตัว TRD จับมาโหลดอีกซัก 2 นิ้ว หล่อเลย
-
สำหรับผม chr เดิมๆ สวยสุด ยิ่งแต่ง ยิ่งเลอะเทอะ
-
สีเขียวมินท์สวยจัง :-*
-
สำหรับผม chr เดิมๆ สวยสุด ยิ่งแต่ง ยิ่งเลอะเทอะ
เห็นด้วยครับ เส้นสายเดิมของมันเยอะอยู่แล้ว ถ้าบวกอะไรเพิ่มเข้าไปอีกเส้นมันเยอะเกินไป แบบเดิมๆสวยกำลังดี
-
สำหรับผม chr เดิมๆ สวยสุด ยิ่งแต่ง ยิ่งเลอะเทอะ
ผมก็คิดแบบท่าน แค่ตัว TRD ก็เริ่มเลอะเทอะแล้ว โดยเฉพาะด้านหลัง
ดีไซน์หุ่นยนต์มากๆ
ยิ่งภายใน เส้นสายจะเยอะไปไหน บิดๆเบี้ยวๆ แล้วทำไมปุ่ม power start/stop ต้องไว้ตำแหน่งเอียงๆแบบนั้น
-
เส้นสาย โค้ง นูน เว้า ดูมันเว่อร์ๆดี ออกเป็นแนวๆรถแฟชั่น ขับทุกๆวัน มันจะเบื่อรึเปล่า
-
TRD สวยมากครับ :-*
-
โอ้ย อยากได้ซะอย่างนั้น
แต่ไม่ซื้อหรอก รถไม่ตอบโจทย์การใช้งาน
-
แต่งแล้วดูรถอ้วนไปเลย สวยมั้ย....สวย ซื้อมั้ย...ไม่ซื้อ เพราะพอมีตังค์ซื้อน่าจะเลยวัยที่อยากได้แล้ว เปรี้ยวเกิน
-
ผมเจอสีนี้ สวยมากกกกก
-
มีโอกาสได้สัมผัสตัวจริงมาเหมือนกันครับ ดีไซน์ฉีกจากโตโยต้ารุ่นอื่นๆ พื้นที่ด้านหลังค่อนข้างแคบ นั่งหลังแล้วรู้สึกอึดอัดนิดๆเพราะกระจกบานเล็ก
สีเขียวสวยดีครับ
(http://upic.me/i/k3/dsc_5799.jpg) (http://upic.me/show/60418251)
(http://upic.me/i/5k/dsc_5812.jpg) (http://upic.me/show/60418252)
(http://upic.me/i/nb/dsc_5814.jpg) (http://upic.me/show/60418253)
-
พื้นที่ภายในห้องโดยสารประมาณรุ่นไหนครับ ? Juke ? Cx3?
-
พื้นที่ภายในห้องโดยสารประมาณรุ่นไหนครับ ? Juke ? Cx3?
พื้นที่ภายในห้องโดยสารรวมๆ ผมว่าดีกว่า Juke แต่ด้อยกว่า HR-V ครับ ส่วน CX3 ยังไม่เคยนั่งครับ
พื้นที่ด้านหน้า C-HR โอเค ส่วนด้านหลังจะด้อยกว่า HR-V ตรงพื้นที่วางขากับความโปร่ง แต่ตัวเบาะนั่งนี่โอเคครับ
ไว้เข้าไทยเมื่อไหร่คงจะไปลองนั่งชัดๆอีกครั้งครับ :)
-
ใครหวังเรื่องราคา ฮือๆ มีเงิบ ได้ข่าวมาว่า ราคา ค่อนข้าง แรง!!!!!!
-
สำหรับผม chr เดิมๆ สวยสุด ยิ่งแต่ง ยิ่งเลอะเทอะ
เห็นด้วยครับ เส้นสายเดิมของมันเยอะอยู่แล้ว ถ้าบวกอะไรเพิ่มเข้าไปอีกเส้นมันเยอะเกินไป แบบเดิมๆสวยกำลังดี
+1
-
ภายนอกสวยมาก วัยรุ่นดี
แต่ภายใน ไม่ชอบคอนโทรลเบี้ยวแบบนี้เลย พวงมาลัยก็ไม่สวย เหมือนมันกำลังละลายลง ดู look cheap ด้วย
-
ใครหวังเรื่องราคา ฮือๆ มีเงิบ ได้ข่าวมาว่า ราคา ค่อนข้าง แรง!!!!!!
9 แสน + -
-
ถ้าจะขายในบ้านเรา ต้องรีบเปิดตัวครับ ไม่งั้นจะเหมือน juke และ lancer ที่เปิดขายต่างประเทศอยู่ซะนาน พอเข้ามาขายบ้านเราก็ไม่ตื่นเต้นแล้ว ดูรูปในเน็ต ในนิตยสารจนอิ่มแล้ว ยอดขายอาจจะไม่หวือหวาอย่างที่คิด สาวกอาจจะรอไม่ไหวจนต้องย้ายค่ายเพราะโปรโมชั่นที่ล่อลวงใจ
-
ลงตัวนะ คิดจะเยอะ ต้องเยอะ ให้สุด ทั้งภายใน ภายนอก
ชอบกว่า HRV ครับ แต่ กลัวภายในแคบจริงๆ
HRV มีหนาว ส่วน Juke จบแน่นวย
-
สีเหลืองTRDสวยใช้ได้นะ
แต่กันชนหลังเหมือนจะเยอะไปนิด ถ้าได้ท่อคู่มารับกันน่าจะสวยขึ้นเยอะ
+1
-
พวงมาลัยสวยดีครับ ชอบพวกมาลัย
+1
-
HRV เสือนอนกินยังมีจุดขายอยู่
แม้จะต้องหล่นไปที่2
-
สวยเลยครับ ถึงเวลามาจริง คงแข่งกับ HRV สนุกเลย
-
ถึงมองมานานแล้วผมก็ยังทำใจชอบเส้นสายด้านหนามันไม่ลงจริงๆ ไว้ดูคันจริง สีเข้มๆอาจจะช่วยได้
-
ผมว่า ถ้ายุคนี้แล้ว ไม่ต้องรอๆ รีๆ แล้วครับ มาเที่ยวเดียวเลย ยันTRD 3สีมาเลยก็ได้ ใครกำลังถึง จัดไปเลยรอบแรกๆ เพราะถ้าไม่งั้น มันไม่สุดโอกาส หลุดไปเป็นรถยี่ห้ออื่นๆ รุ่นอื่นๆ ก็ยังมีอยู่
ไอ้แบบเก็บไว้ ปลายๆ รุ่นแล้วค่อยออก ผมว่าใช้ไม่ค่อยได้กับตลาดไทย ตอนนี้นะ แต่อย่างว่าแหละ จ้าวตลาด!!
เป็นผม ๆ จะเก็บเกี่ยว แบบ 4รุ่นรวด คนเขามีเงิน เขาเลือกเอาเองเลย ไม่ต้องมารอหรือมีโอกาสเปลี่ยนใจอีก
เช่น รุ่น LOW /กลาง/ TOP/ TOP+TRD / ไอ้ตัวนี้ คือ TOP +TRD II-III นี่เอาไว้รอบหลังๆ อีกทียังได้ เหมือน ฟอร์จูเนอร์ตัวก่อน รอTRD อีกรอบ คนเขาซื้อได้คันเดียวนี่ จำนวนเยอะนะ อาจจะเปลี่ยนไปเล่นอย่างอื่นๆ เลย...
-
HRV เสือนอนกินยังมีจุดขายอยู่
แม้จะต้องหล่นไปที่2
เชื่อผมเถ๊อะ ไม่หล่นหรอก ถ้าหล่น ให้อย่างมาก 2-3 เดือนตอนขายคนรอ ถ้าเบาะหลังกว้างแบบ HRV ค่อยน่าคิดหน่อย