Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Super hornet ที่ มีนาคม 13, 2017, 14:44:07
-
แหล่งข่าวที่ผมทราบมารหัส E300 จะใช้เครื่องตัวเดียวกับ SLC300ตอนนี้ 245แรงม้า 0-100 6.4วิ ต่อไปเจอE coupeรหัส300จะดันก็ต้องคิดหล่ะครับ
ส่วนเครื่องตัวอื่นที่ไม่เน้นแรงมากขับเอาหล่อคงต้องรออีกสักพัก ส่วนตัวผมชื่นชอบรุ่นนี้เป็นพิเศษและเผอิญได้รับข้อมูลมาบ้างและพอมีเวลาจะแชร์ให้เพื่อนๆที่ตั้งตาคอยรุ่นนี้กันอยู่ได้รู้ความเคลื่อนไหว ถ้าสมาชิกท่านใดทราบมาก่อนแล้วก็เลื่อนผ่านไปได้เลยนะครับ
-
สีทองสวยจังครับ
-
ราคาคงพุ่งไป 4.9-5.5 อะไรงี้ไหม หรือจะ เซอไพรซ์ มา 4.5
-
รูปทรงสวยครับ
(https://s1.paultan.org/image/2017/03/C238-Mercedes-Benz-E-Class-Coupe-1-850x545.jpg)
(https://s4.paultan.org/image/2017/03/C238-Mercedes-Benz-E-Class-Coupe-8-850x479.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2017/03/C238-Mercedes-Benz-E-Class-Coupe-9-850x555.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2017/03/C238-Mercedes-Benz-E-Class-Coupe-13-850x510.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2017/03/C238-Mercedes-Benz-E-Class-Coupe-15-850x528.jpg)
-
ราคาคงพุ่งไป 4.9-5.5 อะไรงี้ไหม หรือจะ เซอไพรซ์ มา 4.5
4.9 ผมจบที่ C43 Coupe ดีกว่าได้เครื่อง V6 Bi-Turbo + AMG Exhaust System
ซะใจไวรุ่น 55+ (แต่ C Coupe กับ E Coupe รถมันคนละสไตล E จะออกแนวภูมิฐานสไตล์ป๊าๆ)
-
งานขนาด 8) 8) 8)
-
สวยงามครับ
-
E300มันแรงอยู่แล้ว
แต่ภายนอกสวยกว่าC coupeแบบชัดๆโดยเฉพาะบ้านท้ายกับไฟท้าย
-
ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน.........
-
เป็นเครื่องที่เหมาะสมที่สุดแล้วครับ
series 4 จะได้เอา 430i มาด้วย ไม่งั้นคงโดน e coupe กินเรียบ
ทั้งอัตราเร่งและยอดการขาย
-
ชอบสีบรอนซ์ทอง สวย ดูหรู+สีไม่เปื้อนง่ายดี
-
มาแบบนี้จริง เป็นผมจะไม่เหลียวมองซีรีย์ 4 ปูเป้เลยให้ตายเถอะ
เอาตรงๆนะ เหมือนรถคนละคลาสกันเลยอ่ะ ทำไรหน่อยสิบีเอ็มมมมม...... :-\
ถ้าอยู่นิ่งๆมีโดนชกคว่ำสลบเหมือดแน่นวลลล :-X
-
ข้างหน้าสวย ท้ายสวยลงตัวกว่า C coupe เยอะเลย
แต่ด้านข้างผมว่าไม่สวยอ่ะ
รวมๆ แล้วแก่กว่า C-coupe เยอะเลย แถมแก่กว่า E coupe ตัวเก่าอีกด้วยนะ
-
สวยมากครับ หน้าท้ายลงตัวมากกว่า C ส่วนเส้นสายด้านข้างก็ดูเรียบร้อย และที่แน่ๆ interior ดูดีมากๆ
มีเครื่องตัวอื่นนอกจากรหัส E300 มั้ยอะคับ
-
สวยงาม ภายในอลังการมากครับ รอรุ่น Cabriolet ปลายปี
-
สวยแบบเรียบๆ แต่สีทองลุคดูแก่เกินไป ;D
-
มาแบบนี้จริง เป็นผมจะไม่เหลียวมองซีรีย์ 4 ปูเป้เลยให้ตายเถอะ
เอาตรงๆนะ เหมือนรถคนละคลาสกันเลยอ่ะ ทำไรหน่อยสิบีเอ็มมมมม...... :-\
ถ้าอยู่นิ่งๆมีโดนชกคว่ำสลบเหมือดแน่นวลลล :-X
E เทียบกับ 6 ครับ
4 เทียบกับ C
-
มาแบบนี้จริง เป็นผมจะไม่เหลียวมองซีรีย์ 4 ปูเป้เลยให้ตายเถอะ
เอาตรงๆนะ เหมือนรถคนละคลาสกันเลยอ่ะ ทำไรหน่อยสิบีเอ็มมมมม...... :-\
ถ้าอยู่นิ่งๆมีโดนชกคว่ำสลบเหมือดแน่นวลลล :-X
E-Coupe ตัวนี้ ใช้พื้นฐานร่วมกับ E-Class แล้วครับ ต่างจาก C207 ตัวที่แล้ว ที่ใช้พื้นฐานร่วมกับ C-Class W204 ถ้าจำไม่ผิดตอนแรกจะใช้ชื่อ CLK แล้วด้วยซ้ำ เลยถือโอกาสเปลี่ยนชื่อครับ เพราะรูปร่างหน้าตา เครื่องเกียร์ยกของ W212 มาใช้ จะใช้ชื่อ CLK แบบเดิมก็ดูทะแม่ง เลยยกฐานะเป็น E-Coupe ซะเลย ส่วน 4er ตอนนี้ต้องไปแข่งกับ C-Coupe ตัวปัจจุบันครับ
ส่วนตัวนี้ ผมไม่รู้จะติอะไรในด้านดีไซน์ เพราะหลงใหลกับเจ้านี้กว่า W213 saloon แบบคนละเรื่อง สวย สุขุม สง่า บั้นท้ายแอบเซ็กซี่เล็กๆ อยู่ในร่างเดียว เว้นแต่การขับขี่โดยรวม ยังไม่ถึงกับมั่นใจนักว่าแชร์พื้นฐานกับ W213 แล้ว จะดีกว่ารุ่นที่แล้วหรือไม่ ถ้ามีโอกาสคงต้องลองครับ และถ้าจะทำตลาด รุ่น E300 ตามสายข่าว เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงครับ แรงกำลังดี ราคาก็ไม่น่าจะโด่งเกินไป
-
ผมเห็นc coupe บนท้องถนน. ผมมองไม่ค่อยสวย. มันเหมือนเด็กที่ยังไม่โตเต็มที่
แต่วันก่อนเห็นจอดในโรงแรม. มองๆดูรถอะไรสวยดีจัง. ก็ c coupe นั่นเอง
ตอนแรกคิดว่า e cupue รึเปล่า แต่มันยังไม่เปิดตัวนี่นา
คิดว่าsize ใหญ่ขึ้นมาอย่าง e coupe
ต้องสวยกว่าพอสมควรเลยทีเดียว
-
ถ้าราคาแถวๆ เกือบห้าล้านไป C43AMG เลยดีกว่าครับ แรงกว่า เสียงเครื่องหกสูบมันได้ฟิลกว่าเยอะ
ปล. หน้าปัดแบบสองจอมาต่อกัน เหลี่ยมๆทื่อมากๆ
-
C กับ E ออกแบบคล้ายกัน แต่ E จะดูสวยกว่าทุกตัวเลย ไม่ว่าจะ sedan / coupe
-
ทำไมดูมันลงตัวกว่า C coupe มากเลย แบบนี้เต็มถนนเหมือนเดิมแน่นอน
-
ทำไม แรงน้อยกว่า W205 plug-in >.<
-
มาแบบนี้จริง เป็นผมจะไม่เหลียวมองซีรีย์ 4 ปูเป้เลยให้ตายเถอะ
เอาตรงๆนะ เหมือนรถคนละคลาสกันเลยอ่ะ ทำไรหน่อยสิบีเอ็มมมมม...... :-\
ถ้าอยู่นิ่งๆมีโดนชกคว่ำสลบเหมือดแน่นวลลล :-X
E เทียบกับ 6 ครับ
4 เทียบกับ C
ครับ ถ้าเอาตรงๆเลยก็แบบนั้น แต่ที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่เข้าใจว่า
E-ปูเป้มาชนกับ 4 น้อยคนที่จะคิดว่าคุ่ชกจริงๆคือ 6 แล้วบนถนน
เราแทบไม่เห็น 6 เลย เพราะด้วยราคาปาไปขนาดนั้น ผลก็อย่างที่เห็น
มาแบบนี้จริง เป็นผมจะไม่เหลียวมองซีรีย์ 4 ปูเป้เลยให้ตายเถอะ
เอาตรงๆนะ เหมือนรถคนละคลาสกันเลยอ่ะ ทำไรหน่อยสิบีเอ็มมมมม...... :-\
ถ้าอยู่นิ่งๆมีโดนชกคว่ำสลบเหมือดแน่นวลลล :-X
E-Coupe ตัวนี้ ใช้พื้นฐานร่วมกับ E-Class แล้วครับ ต่างจาก C207 ตัวที่แล้ว ที่ใช้พื้นฐานร่วมกับ C-Class W204 ถ้าจำไม่ผิดตอนแรกจะใช้ชื่อ CLK แล้วด้วยซ้ำ เลยถือโอกาสเปลี่ยนชื่อครับ เพราะรูปร่างหน้าตา เครื่องเกียร์ยกของ W212 มาใช้ จะใช้ชื่อ CLK แบบเดิมก็ดูทะแม่ง เลยยกฐานะเป็น E-Coupe ซะเลย ส่วน 4er ตอนนี้ต้องไปแข่งกับ C-Coupe ตัวปัจจุบันครับ
ส่วนตัวนี้ ผมไม่รู้จะติอะไรในด้านดีไซน์ เพราะหลงใหลกับเจ้านี้กว่า W213 saloon แบบคนละเรื่อง สวย สุขุม สง่า บั้นท้ายแอบเซ็กซี่เล็กๆ อยู่ในร่างเดียว เว้นแต่การขับขี่โดยรวม ยังไม่ถึงกับมั่นใจนักว่าแชร์พื้นฐานกับ W213 แล้ว จะดีกว่ารุ่นที่แล้วหรือไม่ ถ้ามีโอกาสคงต้องลองครับ และถ้าจะทำตลาด รุ่น E300 ตามสายข่าว เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงครับ แรงกำลังดี ราคาก็ไม่น่าจะโด่งเกินไป
ส่วนตัวผมว่าเบนซ์ทำการตลาดได้ดีกว่า ต่อให้ C207 ตัวที่แล้ว ถามคนที่ไม่ได้สนใจเรื่องรถลึกซึ้ง
แทบทุกคนเชื่อว่า C207 คือ E-class W212 แต่เป็นรถคูเป้ 2 ประตู ผมถึงบอกเบนซ์นี่เจ๋งนะ
แค่เปลี่ยนชื่อกับทำหน้าตาส่วนใหญ่ให้ไปทาง w212 ชีวิตเปลี่ยนเลยทันที ขายดีเป็นเททิ้ง ส่วน 4
นั้นกลับกันแทนที่คนจะคิดว่ามันคือ 3 สองประตูซึ่งจริงๆมันก็คนละคลาส แต่เชื่อเถอะคนก็เอามาเทียบกับ
E-ปูเป้อยู่ดี ยิ่งโฉมนี้ออกมาบนพื้นฐาน E213 แบบเต็มๆ คงไม่ต้องสืบ ขายดีกระจาย ผมยังนึกไม่ออกว่า
บีเอ็มจะทำไงให้ 6 เกิดได้ ตลาดกลุ่มนี้ในบ้านเราบีเอ็มแพ้ราบคาบ เพราะผมเองผมถือว่า 6 นี่ดับเห็นๆ
-
มาแบบนี้จริง เป็นผมจะไม่เหลียวมองซีรีย์ 4 ปูเป้เลยให้ตายเถอะ
เอาตรงๆนะ เหมือนรถคนละคลาสกันเลยอ่ะ ทำไรหน่อยสิบีเอ็มมมมม...... :-\
ถ้าอยู่นิ่งๆมีโดนชกคว่ำสลบเหมือดแน่นวลลล :-X
E เทียบกับ 6 ครับ
4 เทียบกับ C
ครับ ถ้าเอาตรงๆเลยก็แบบนั้น แต่ที่ผ่านมาคนส่วนใหญ่เข้าใจว่า
E-ปูเป้มาชนกับ 4 น้อยคนที่จะคิดว่าคุ่ชกจริงๆคือ 6 แล้วบนถนน
เราแทบไม่เห็น 6 เลย เพราะด้วยราคาปาไปขนาดนั้น ผลก็อย่างที่เห็น
มาแบบนี้จริง เป็นผมจะไม่เหลียวมองซีรีย์ 4 ปูเป้เลยให้ตายเถอะ
เอาตรงๆนะ เหมือนรถคนละคลาสกันเลยอ่ะ ทำไรหน่อยสิบีเอ็มมมมม...... :-\
ถ้าอยู่นิ่งๆมีโดนชกคว่ำสลบเหมือดแน่นวลลล :-X
E-Coupe ตัวนี้ ใช้พื้นฐานร่วมกับ E-Class แล้วครับ ต่างจาก C207 ตัวที่แล้ว ที่ใช้พื้นฐานร่วมกับ C-Class W204 ถ้าจำไม่ผิดตอนแรกจะใช้ชื่อ CLK แล้วด้วยซ้ำ เลยถือโอกาสเปลี่ยนชื่อครับ เพราะรูปร่างหน้าตา เครื่องเกียร์ยกของ W212 มาใช้ จะใช้ชื่อ CLK แบบเดิมก็ดูทะแม่ง เลยยกฐานะเป็น E-Coupe ซะเลย ส่วน 4er ตอนนี้ต้องไปแข่งกับ C-Coupe ตัวปัจจุบันครับ
ส่วนตัวนี้ ผมไม่รู้จะติอะไรในด้านดีไซน์ เพราะหลงใหลกับเจ้านี้กว่า W213 saloon แบบคนละเรื่อง สวย สุขุม สง่า บั้นท้ายแอบเซ็กซี่เล็กๆ อยู่ในร่างเดียว เว้นแต่การขับขี่โดยรวม ยังไม่ถึงกับมั่นใจนักว่าแชร์พื้นฐานกับ W213 แล้ว จะดีกว่ารุ่นที่แล้วหรือไม่ ถ้ามีโอกาสคงต้องลองครับ และถ้าจะทำตลาด รุ่น E300 ตามสายข่าว เหมาะสมด้วยประการทั้งปวงครับ แรงกำลังดี ราคาก็ไม่น่าจะโด่งเกินไป
ส่วนตัวผมว่าเบนซ์ทำการตลาดได้ดีกว่า ต่อให้ C207 ตัวที่แล้ว ถามคนที่ไม่ได้สนใจเรื่องรถลึกซึ้ง
แทบทุกคนเชื่อว่า C207 คือ E-class W212 แต่เป็นรถคูเป้ 2 ประตู ผมถึงบอกเบนซ์นี่เจ๋งนะ
แค่เปลี่ยนชื่อกับทำหน้าตาส่วนใหญ่ให้ไปทาง w212 ชีวิตเปลี่ยนเลยทันที ขายดีเป็นเททิ้ง ส่วน 4
นั้นกลับกันแทนที่คนจะคิดว่ามันคือ 3 สองประตูซึ่งจริงๆมันก็คนละคลาส แต่เชื่อเถอะคนก็เอามาเทียบกับ
E-ปูเป้อยู่ดี ยิ่งโฉมนี้ออกมาบนพื้นฐาน E213 แบบเต็มๆ คงไม่ต้องสืบ ขายดีกระจาย ผมยังนึกไม่ออกว่า
บีเอ็มจะทำไงให้ 6 เกิดได้ ตลาดกลุ่มนี้ในบ้านเราบีเอ็มแพ้ราบคาบ เพราะผมเองผมถือว่า 6 นี่ดับเห็นๆ
ราคา 6 series ผมไปเอาS coupeดีกว่าครับมันแพรวพราวกว่าได้อะไรที่เป็นพรีเมี่ยมกว่า ไปดูไบเห็นเศรษฐีที่นั้นเอามาแต่งกันเยอะเลย แต่ 6 ไม่มีให้เห็นเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเจอเป็นM6 Grancoupe
-
สวยมากครับ หน้าท้ายลงตัวมากกว่า C ส่วนเส้นสายด้านข้างก็ดูเรียบร้อย และที่แน่ๆ interior ดูดีมากๆ
มีเครื่องตัวอื่นนอกจากรหัส E300 มั้ยอะคับ
มีแน่ครับแต่ไม่ใช่เร็วๆนี้ ล็อตแรกเอาE300เข้ามาทำตลาดก่อนครับ วงในแจ้งมาว่าล็อตแรกมีลูกค้าเริ่มจองทั้งที่ยังไม่เห็นรถแล้ว
-
คือถ้ามันมี 625d ราคา ไม่เกิน 5 ล้าน ผมว่าคงได้เห็นมันเยอะกว่านี้
นี่มีแต่ 640i ราคาพุ่งไป 9 ล้าน ใครจะไปซื้อ Bmw ถือว่า Fail ในตลาดรถ Coupe จริงๆ
ทั้งๆ ที่มาแนว Sport กว่า Merc แท้ๆ แต่จะว่าแพ้ซะทีเดียวก็ไม่ได้
ประเทศที่ภาษีไม่แพง อย่าง ญี่ปุ่น 6 สามารถพบเจอได้บ่อยกว่า E Coupe โฉมก่อนเสียอีก
ปล. 6 ในไทยตอนนี้ม้วนเสื่อกลับบ้านไปละ คงได้พบกันใหม่เมื่อมี 620d,625d,630i นะจ้ะ
เอาจริงๆ ผมชอบ 6 มากกว่านะ ถ้ามันไม่แพงเบอร์นั้นอะ
-
คือถ้ามันมี 625d ราคา ไม่เกิน 5 ล้าน ผมว่าคงได้เห็นมันเยอะกว่านี้
นี่มีแต่ 640i ราคาพุ่งไป 9 ล้าน ใครจะไปซื้อ Bmw ถือว่า Fail ในตลาดรถ Coupe จริงๆ
ทั้งๆ ที่มาแนว Sport กว่า Merc แท้ๆ แต่จะว่าแพ้ซะทีเดียวก็ไม่ได้
ประเทศที่ภาษีไม่แพง อย่าง ญี่ปุ่น 6 สามารถพบเจอได้บ่อยกว่า E Coupe โฉมก่อนเสียอีก
ปล. 6 ในไทยตอนนี้ม้วนเสื่อกลับบ้านไปละ คงได้พบกันใหม่เมื่อมี 620d,625d,630i นะจ้ะ
เอาจริงๆ ผมชอบ 6 มากกว่านะ ถ้ามันไม่แพงเบอร์นั้นอะ
+1000 ครับเห็นราคา 640d grand coupe รถเกรย์แล้วจะเป็นลม แพงกว่า M4 รถศูนย์ไทยอีก
-
ถ้าเปิดเกิน 4.5 ส่วนตัวไป C43 ดีกว่าครับ
-
(https://i.ytimg.com/vi/3nmCN9lpO3A/maxresdefault.jpg)
Look good
-
หรูหรา ร้อนแรงครับ ::)
-
สวยงามที่สุด