Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: phil ที่ มีนาคม 15, 2017, 10:22:42
-
ปกติมัดจำกัน Rateนี้หรือครับ
-
ไม่เคยเจอแฮะ ปกติป้ายแดงแท้มีเล่ม เพื่อนอีกค่ายมัดจำแค่ 3,000 ราคาปกติ
-
เคยเจอมา 3,000-5,000 คับ
-
เกินไปหน่อย ผม 5000 บาทเอง คืนเป็นเช็ค ซิวิค เอฟเวอร์เรส แค่ 3000 บาท
-
5000
-
3000 ครับ
-
8000 ครับ เยอรมัน บางนา หมวด ร -9666 มีลายน้ำสะท้อนแสง มีเล่ม มี ขส มีรหัสป้ายซ้ายล่าง
-
ผม 1000 เดียว
-
เห่อะแปลกๆแล้วล่ะครับ Rate น่าจะอยู่ที่ 3000-5000
-
ลูกเล่นเซลลฺขายรถ ขอเอาเงินมาหมุนก่อน 3-5000 เท่านั้น แนะนำเปลี่ยนเซลล์ไปซื้อที่อื่นเลย
-
เลขโฟรึป่าวถึงแพง จริงๆเขาก็คืนให้ไม่มีอะไร
ลองถามระเอียดไปนิดว่า ค่าจดรวมในนั้นด้วยรึป่าว
ผมโดนมัดจำป้ายห้าพัน ค่าจดห้าพันแต่ซื้อป้ายประมูลมาใส่เสียค่าสลับป้ายเพิ่มเองจากค่าจดอีกห้าพัน สรุปคือโดนไปหมื่นถ้วนๆ
-
รถแพงมันแพงทุกอย่างเลยหรือนี่
-
แพงมากๆ ป้ายแดงธรรมดา หรือ ป้ายแดงแบบเลขสวยครับ
-
สงสัยเลขสวยครับ 1111 9999 ไรงี้
แต่จริงๆไม่ควรเกิน 3000 นะ รถคันไหนๆที่ผมซื้อมา ก็มัดจำป้ายแดงราวๆ 3000 ครับ ไม่เกินนี้
-
ป้ายแดง เลขสวยมีมูลค่าด้วยเหรอเนี่ย? ป้ายแดงให้ใส่ขั่วคราวก่อนได้ป้ายขาวนิ
-
"ลุกเล่นเซล" ....
ผมล่ะไม่ชอบคำนี้จริงๆนะ ... แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเซลแย่ๆมันทำให้เกิดคำนี้ ......
อธิบายเรื่องป้ายครับ ว่าค่ามัดจำทำไมบางที่แพง บางที่ถูก ... โดยเฉพาะรถยุโรปเนี่ยต้องมัดจำแพง .....
ก็เพราะพวกลูกค้าที่นำป้ายแดงไปใช้แล้วลากจดกันเป็นปีๆ ของพี่ๆบรรดารถยุโรปรถแพงๆกันนั้นแหละครับ...
โชรูมป้ายแดงขาดแคลน ลูกค้าเอาป้ายแดงไปใช้ไม่ยอมจดทะเบียน พอใช้ไปนานๆป้ายหายบ้าง เล่มหายบ้าง และป้ายแดงแท้เนี่ย ขนส่งไม่ทำออกมาขายแล้วนะครับ เดียวนี้ควบคุมแล้ว ดังนั้น ป้ายแดงแท้ๆมีเล่มจึงมีค่ามีราคาครับ ครั้นจะเอาป้ายปลอมให้ใช้โดนจับมาด่าเซลอีก .... พอได้ป้ายไป ก็ไม่ยอมจดทะเบียน ขี่ป้ายแดงกันเป็นปี ป้านมันก็ไม่หมุนเวียน กระทบกับลูกค้าคนหลังๆ ....
วิธีแก ก็เก็บมันแพงๆเนี่ยล่ะครับ จะได้อยากได้เงินคืนกัน ไม่ต้องลากจด ตอนเก็บ 3 พัน กับรถราคา 3 ล้านมันเศษเงิน... พอเก็บ 1หมื่นมันดูแพง ไม่เกินเดือน ทวงป้ายขาวกันยิกๆเลย .....
-
ผมว่า กลัวดึงป้ายแดง นาน แบบรุ่นใหม่ไม่มาไม่ยอมเปลี่ยนไรเงี๊ย เลยคิดแพงๆหน่อย
-
"ลุกเล่นเซล" ....
ผมล่ะไม่ชอบคำนี้จริงๆนะ ... แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเซลแย่ๆมันทำให้เกิดคำนี้ ......
อธิบายเรื่องป้ายครับ ว่าค่ามัดจำทำไมบางที่แพง บางที่ถูก ... โดยเฉพาะรถยุโรปเนี่ยต้องมัดจำแพง .....
ก็เพราะพวกลูกค้าที่นำป้ายแดงไปใช้แล้วลากจดกันเป็นปีๆ ของพี่ๆบรรดารถยุโรปรถแพงๆกันนั้นแหละครับ...
โชรูมป้ายแดงขาดแคลน ลูกค้าเอาป้ายแดงไปใช้ไม่ยอมจดทะเบียน พอใช้ไปนานๆป้ายหายบ้าง เล่มหายบ้าง และป้ายแดงแท้เนี่ย ขนส่งไม่ทำออกมาขายแล้วนะครับ เดียวนี้ควบคุมแล้ว ดังนั้น ป้ายแดงแท้ๆมีเล่มจึงมีค่ามีราคาครับ ครั้นจะเอาป้ายปลอมให้ใช้โดนจับมาด่าเซลอีก .... พอได้ป้ายไป ก็ไม่ยอมจดทะเบียน ขี่ป้ายแดงกันเป็นปี ป้านมันก็ไม่หมุนเวียน กระทบกับลูกค้าคนหลังๆ ....
วิธีแก ก็เก็บมันแพงๆเนี่ยล่ะครับ จะได้อยากได้เงินคืนกัน ไม่ต้องลากจด ตอนเก็บ 3 พัน กับรถราคา 3 ล้านมันเศษเงิน... พอเก็บ 1หมื่นมันดูแพง ไม่เกินเดือน ทวงป้ายขาวกันยิกๆเลย .....
ใช่ครับ ผมถามเซลล์เค้าบอกที่ต้องมัดจำแพงเพราะเคยมัดจำ3000 ลูกค้าไม่เอาป้ายมาคืนเลย หายเงียบ เซลล์ก็ลำบากป้ายแดงไม่พอให้ลูกค้าคนอื่นอีก
-
ข้างบ้านผม เห็นขับ ป้ายแดงมา 2 ปี แล้ว ไม่ยอมเปลี่ยน
"ลุกเล่นเซล" ....
ผมล่ะไม่ชอบคำนี้จริงๆนะ ... แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเซลแย่ๆมันทำให้เกิดคำนี้ ......
อธิบายเรื่องป้ายครับ ว่าค่ามัดจำทำไมบางที่แพง บางที่ถูก ... โดยเฉพาะรถยุโรปเนี่ยต้องมัดจำแพง .....
ก็เพราะพวกลูกค้าที่นำป้ายแดงไปใช้แล้วลากจดกันเป็นปีๆ ของพี่ๆบรรดารถยุโรปรถแพงๆกันนั้นแหละครับ...
โชรูมป้ายแดงขาดแคลน ลูกค้าเอาป้ายแดงไปใช้ไม่ยอมจดทะเบียน พอใช้ไปนานๆป้ายหายบ้าง เล่มหายบ้าง และป้ายแดงแท้เนี่ย ขนส่งไม่ทำออกมาขายแล้วนะครับ เดียวนี้ควบคุมแล้ว ดังนั้น ป้ายแดงแท้ๆมีเล่มจึงมีค่ามีราคาครับ ครั้นจะเอาป้ายปลอมให้ใช้โดนจับมาด่าเซลอีก .... พอได้ป้ายไป ก็ไม่ยอมจดทะเบียน ขี่ป้ายแดงกันเป็นปี ป้านมันก็ไม่หมุนเวียน กระทบกับลูกค้าคนหลังๆ ....
วิธีแก ก็เก็บมันแพงๆเนี่ยล่ะครับ จะได้อยากได้เงินคืนกัน ไม่ต้องลากจด ตอนเก็บ 3 พัน กับรถราคา 3 ล้านมันเศษเงิน... พอเก็บ 1หมื่นมันดูแพง ไม่เกินเดือน ทวงป้ายขาวกันยิกๆเลย .....
ใช่ครับ ผมถามเซลล์เค้าบอกที่ต้องมัดจำแพงเพราะเคยมัดจำ3000 ลูกค้าไม่เอาป้ายมาคืนเลย หายเงียบ เซลล์ก็ลำบากป้ายแดงไม่พอให้ลูกค้าคนอื่นอีก
-
ของผม 3000 เองครับ german auto บางนา แต่.. 4 ปีก่อน
พอถึงวันรับรถบอกจองเลขมาแล้ว เซลเลยบอกงั้นไม่ต้องจ่ายเลยให้เซลดำเนินการต่อ ขับไปอาทิตย์กว่าๆมาเปลี่ยนป้ายขาว
-
มัดจำ ป้ายแดง ฮอนด้า สุวิทวงศ์ 3,000 ตอนไปรับป้ายขาว ใบมัดจำป้ายแดงหาย จะให้ผมไปแจ้งความก่อนแล้วเอามายื่นขอเงินคืนทีหลัง
ผมเห็นว่าต้นขั้วที่เขาก็มี ข้อมูลลูกค้าก็มี ตัวป้ายจริงก็เอามาให้ด้วย ทำไมต้องเรื่องเยอะจัง ก็เลยไม่คืนป้ายในวันนั้น ไว้วันไหนว่างค่อยไปทำเรื่อง
เพราะมัดจำแค่ สามพันเอง ไม่เดือนร้อนที่ต้องไปเสียเวลาแจ้งความแล้วกลับไปไหม่ ในวันนั้น
-
คงกลัวคนซื้อไปไม่ยอมคืนป้าย...
แถวบ้าน เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมานี่เอง เบนซ์ C200 W204 ยังวิ่งป้ายแดงเฉยเลย ผมขับตามหลัง งงเลย นี่มันเปลี่ยนรุ่นมาสองรุ่นแล้วมั้ง
เค้าขอมัดจำหมื่นนึง คุณคืนเค้าก็ได้เงินคืนนี่ครับ....
-
เคยแค่3พัน แต่เรทนี้อาจจะกลัวไม่เอามาคืน
แต่ถ้าซื้อรถขนาดนี้ แค่หมื่นเดียวไม่น่าจะแก้ปัญหาอะไรได้
-
เจอแถวบ้านผมจะร้อง x3 ตัวเก่า ประมาณ 9 ปีที่แล้ว ยังใช้แดงอยู่เลย :'(
-
"ลุกเล่นเซล" ....
ผมล่ะไม่ชอบคำนี้จริงๆนะ ... แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเซลแย่ๆมันทำให้เกิดคำนี้ ......
อธิบายเรื่องป้ายครับ ว่าค่ามัดจำทำไมบางที่แพง บางที่ถูก ... โดยเฉพาะรถยุโรปเนี่ยต้องมัดจำแพง .....
ก็เพราะพวกลูกค้าที่นำป้ายแดงไปใช้แล้วลากจดกันเป็นปีๆ ของพี่ๆบรรดารถยุโรปรถแพงๆกันนั้นแหละครับ...
โชรูมป้ายแดงขาดแคลน ลูกค้าเอาป้ายแดงไปใช้ไม่ยอมจดทะเบียน พอใช้ไปนานๆป้ายหายบ้าง เล่มหายบ้าง และป้ายแดงแท้เนี่ย ขนส่งไม่ทำออกมาขายแล้วนะครับ เดียวนี้ควบคุมแล้ว ดังนั้น ป้ายแดงแท้ๆมีเล่มจึงมีค่ามีราคาครับ ครั้นจะเอาป้ายปลอมให้ใช้โดนจับมาด่าเซลอีก .... พอได้ป้ายไป ก็ไม่ยอมจดทะเบียน ขี่ป้ายแดงกันเป็นปี ป้านมันก็ไม่หมุนเวียน กระทบกับลูกค้าคนหลังๆ ....
วิธีแก ก็เก็บมันแพงๆเนี่ยล่ะครับ จะได้อยากได้เงินคืนกัน ไม่ต้องลากจด ตอนเก็บ 3 พัน กับรถราคา 3 ล้านมันเศษเงิน... พอเก็บ 1หมื่นมันดูแพง ไม่เกินเดือน ทวงป้ายขาวกันยิกๆเลย .....
อธิบายชัดเจน เห็นภาพครับ
-
"ลุกเล่นเซล" ....
ผมล่ะไม่ชอบคำนี้จริงๆนะ ... แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเซลแย่ๆมันทำให้เกิดคำนี้ ......
อธิบายเรื่องป้ายครับ ว่าค่ามัดจำทำไมบางที่แพง บางที่ถูก ... โดยเฉพาะรถยุโรปเนี่ยต้องมัดจำแพง .....
ก็เพราะพวกลูกค้าที่นำป้ายแดงไปใช้แล้วลากจดกันเป็นปีๆ ของพี่ๆบรรดารถยุโรปรถแพงๆกันนั้นแหละครับ...
โชรูมป้ายแดงขาดแคลน ลูกค้าเอาป้ายแดงไปใช้ไม่ยอมจดทะเบียน พอใช้ไปนานๆป้ายหายบ้าง เล่มหายบ้าง และป้ายแดงแท้เนี่ย ขนส่งไม่ทำออกมาขายแล้วนะครับ เดียวนี้ควบคุมแล้ว ดังนั้น ป้ายแดงแท้ๆมีเล่มจึงมีค่ามีราคาครับ ครั้นจะเอาป้ายปลอมให้ใช้โดนจับมาด่าเซลอีก .... พอได้ป้ายไป ก็ไม่ยอมจดทะเบียน ขี่ป้ายแดงกันเป็นปี ป้านมันก็ไม่หมุนเวียน กระทบกับลูกค้าคนหลังๆ ....
วิธีแก ก็เก็บมันแพงๆเนี่ยล่ะครับ จะได้อยากได้เงินคืนกัน ไม่ต้องลากจด ตอนเก็บ 3 พัน กับรถราคา 3 ล้านมันเศษเงิน... พอเก็บ 1หมื่นมันดูแพง ไม่เกินเดือน ทวงป้ายขาวกันยิกๆเลย .....
+1 ตามนี้ บางคนลากยาว 2 ปี แถมอยากได้เลขสวยๆ เล่มด้วยอีกต่างหาก แต่อยากจ่ายน้อยๆ หยุมหยิมชิบหาย อันนี้จากประสบการ์ณตรงที่เห็นมานะครับ
-
"ลุกเล่นเซล" ....
ผมล่ะไม่ชอบคำนี้จริงๆนะ ... แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเซลแย่ๆมันทำให้เกิดคำนี้ ......
อธิบายเรื่องป้ายครับ ว่าค่ามัดจำทำไมบางที่แพง บางที่ถูก ... โดยเฉพาะรถยุโรปเนี่ยต้องมัดจำแพง .....
ก็เพราะพวกลูกค้าที่นำป้ายแดงไปใช้แล้วลากจดกันเป็นปีๆ ของพี่ๆบรรดารถยุโรปรถแพงๆกันนั้นแหละครับ...
โชรูมป้ายแดงขาดแคลน ลูกค้าเอาป้ายแดงไปใช้ไม่ยอมจดทะเบียน พอใช้ไปนานๆป้ายหายบ้าง เล่มหายบ้าง และป้ายแดงแท้เนี่ย ขนส่งไม่ทำออกมาขายแล้วนะครับ เดียวนี้ควบคุมแล้ว ดังนั้น ป้ายแดงแท้ๆมีเล่มจึงมีค่ามีราคาครับ ครั้นจะเอาป้ายปลอมให้ใช้โดนจับมาด่าเซลอีก .... พอได้ป้ายไป ก็ไม่ยอมจดทะเบียน ขี่ป้ายแดงกันเป็นปี ป้านมันก็ไม่หมุนเวียน กระทบกับลูกค้าคนหลังๆ ....
วิธีแก ก็เก็บมันแพงๆเนี่ยล่ะครับ จะได้อยากได้เงินคืนกัน ไม่ต้องลากจด ตอนเก็บ 3 พัน กับรถราคา 3 ล้านมันเศษเงิน... พอเก็บ 1หมื่นมันดูแพง ไม่เกินเดือน ทวงป้ายขาวกันยิกๆเลย .....
เพราะเหตุนี้นี่เอง อ่านดูแล้วก็สมเหตุสมผลครับ ขอบคุณที่อธิบายให้เป็นความรู้ครับ :D
-
ข้างบนมีเหตุผลฟังขึ้นน่ะครับ แต่ของผม 3,000
-
ผม 8000 German Auto แจ้งวัฒนะครับ เลขธรรมดาเลย งงเหมือนกัน เคยเจอแค่ 3000
ออกเบนซ์ ก็3000 นะครับ
-
ผมโดน 5,000 performance จรัญ
-
ของผม Honda มัดจำ 5,000 และที่ตัวป้ายพ่นตัวย่อชื่อศูนย์ติดไว้เลย พอไปคืนป้าย ก็คืนได้เป็นเช็คครับ ที่เก็บแพงน่าจะกลัวไม่ยอมคืนไปมั้งครับ เดี๋ยวนี้มีเยอะขึ้น ที่คอนโดผมรถบางคันออกมาก่อนผมตั้งนาน จนผมได้ป้ายมา 2 เดือนแล้ว มันยังป้ายแดงอยู่เลย
-
ผมโดน 5,000 performance จรัญ
เหมือนกันครับ 5,000 บาท
-
8ปีก่อน ซื้อมาสด้า3 ค่ามัดจำป้ายแดง 3000
6ปีก่อน ซื้อฮอนด้าCRV ค่ามัดจำป้ายแดง 3000
3ปีก่อน ซื้อซีรี่3 ที่เยอรมันออโต้ ค่ามัดจำป้ายแดง 8000
1ปีก่อน ซื้อซีรี่5 ที่สกายออโต้ ค่ามัดจำป้ายแดง 3000
ทุกที่ก็ป้ายแดงธรรมดาเลขกากๆไม่ได้มีมงคลใดๆ
เคยถามเซลที่เยอรมันออโต้อยู่ว่าทำไมถึงมัดจำแพงกว่าปกติ เค้าก็บอกราคานี้ปกติของเค้าครับพี่ ( แต่ไ่ม่ปกติของที่อื่น ค่ายอื่น )
แต่พอคืนป้ายก็ได้คืนครบครับ ไม่มีปัญหา
-
ของผม 5,000 ครับ ธนบุรีพานิช งามวงศ์วานครับ
-
มันคือมัดจำครับ คืนป้ายได้เงินครบแค่ตอนรับรถให้เซ็นต์เอกสารให้ชัดเจนก็พอ
3,000 ป้าย+เล่มมันราคาทุนจากขนส่ง(ถ้าจำไม่ผิด) แล้วเดียวนี้ก็ขอยาก เสียเวลาเสียค่าดำเนินการ ไหนจะเสียโอกาสให้ลูกค้าท่านอื่นวนป้ายไปใช้อีก ป้ายแดงปลอมก็เสี่ยง
เก็บแพงไปเลยลูกค้าคนไหนอยากยึดป้ายไว้ใช้ก็วิน-วินกันไป