Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kimbom ที่ มีนาคม 16, 2017, 10:42:28
-
ตัว 320d M performance ราคา 2,499,000
คุ้มมั้ยครับที่จะเล่นขยับจากตัว iconic ถามเซลล์ ไม่ได้ส่วนลด ได้แค่ประกัน AXA กะของแถมทั่วๆไป มีดาวน์ 0% ดอก 2.69
-
ถ้าส่วนลดเท่า iconic ผมว่าคุ้ม แต่ถ้า iconic ลด 2 แสน แล้ว m ไม่เลยทำให้ส่วนต่าง 3-4 แสน ผมว่าไม่คุ้มครับ
-
ผมว่าคุ้มอยู่นะ
-
ช่วงล่างที่ระบุว่า M suspension นี่จะให้ความต่างจากช่วงล่างธรรมดามากมั้ยครับนี่
-
ช่วงล่างที่ระบุว่า M suspension นี่จะให้ความต่างจากช่วงล่างธรรมดามากมั้ยครับนี่
ต่างแค่ สปริง กับ เตี้ยลง 10 มิล. ครับ
ราคานี้โครตคุ้มละครับ ถ้าเทียบกับราคาซื้อของแต่งแยกชิ้นซื้อที่ศูนย์
ตัวนี้ได้หล่อที่ภายนอกจริงๆ กับข้างในได้เบาะแดง
ออฟชั่นเหมือน Iconic ที่ได้ Comfort access เพิ่มขึ้นมา
-
ถ้าวัดกันที่ราคาในใบราคา ผมว่าคุ้มครับ แต่ถ้า iconic มีส่วนลดแล้วส่วนต่างมันเกิน 3 แสน อันนี้เริ่มไม่น่าสนแล้ว
-
สวยดีครับ ส่วนตัวคิดว่าคุ้ม จริงๆแล้ว รอตัว 320D Sport ประมาณนี้แหละ แต่เซลส์
บอกไม่มีแล้ว เลยไปจบที่ X3 ถ้าตัวนี้มาตั้งแต่ ปลายๆปีที่แล้ว ประหยัดเงินได้อีก 6 แสน
ทำใจครับ อีก 3-4 ปี ก่อนหมด BSI ขายแล้วค่อยดู model ใหม่ๆ
-
ผมว่าถ้าไม่ได้สนใจออฟชั่นภายในมากก
ผมว่าคุ้มมากกก ไว้พอเบื่อๆ ค่อยเปลี่ยนจอใหม่ ยังไงก็ถูกกว่าชุดแต่งแน่ๆ
แต่ผมเห็นในรูปเหมือนช่วงระหว่างล้อกับตัวถังมันโย่งๆ ยังไงก็ไม่รู้ ไม่แน่ใจว่ามันได้โหลดลงไหม และช็อคอัพได้เปลี่ยนไหม หรือ เปลี่ยนแค่สปริงตามที่คนด้านบนบอก
-
ผมว่าถ้าไม่ได้สนใจออฟชั่นภายในมากก
ผมว่าคุ้มมากกก ไว้พอเบื่อๆ ค่อยเปลี่ยนจอใหม่ ยังไงก็ถูกกว่าชุดแต่งแน่ๆ
แต่ผมเห็นในรูปเหมือนช่วงระหว่างล้อกับตัวถังมันโย่งๆ ยังไงก็ไม่รู้ ไม่แน่ใจว่ามันได้โหลดลงไหม และช็อคอัพได้เปลี่ยนไหม หรือ เปลี่ยนแค่สปริงตามที่คนด้านบนบอก
เป็นช่วงล่างที่เรียกว่า m sport suspension ครับลองดูในเวบ Bimmer ต่างๆดูครับ จะต่างกันแค่สเปคสปริง
ส่วนสูงต่างจากปกติ 1 เซนติเมตร ประกอบกับยางที่บางลงกว่าตัวปกติ มันก็ดูโย่งอยู่แล้วล่ะครับ
ส่วนเรื่องเปลี่ยนจอระวังเรื่อง วารันตี ระบบไฟฟ้า ไว้หน่อยล่ะกัน มันพร้อมจะ Void ได้ทุกเมื่อถึงจะอยู่คนละส่วนก็เถอะ
-
ถ้าคนคิดจะซื้อรถและยังงัยก็ต้องแต่งอยู่แล้ว ผมว่าคุ้มครับ แต่คิดว่าคุ้มไปสักพักตัวใหม่มาจะเปลี่ยนเป็นเซ็งแทน ถ้าซื้อมาใช้งานและไม่แต่ง ผมว่า iconic กับส่วนลดคุ้มกว่าครับ แต่ก็แอบๆเสียดดาย ชุดแต่ง m โดยเฉพาะล้อ m อย่างอื่นส่วนตัวเฉยๆ สักพักคงมีมือสองปล่อยกันนะ
-
มันก็ดูสวยครบจบๆมาจากโรงงานดีครับ หล่อแบบไม่ต้องทำไรเพิ่มดีครับ
ภายนอกได้ชุดแต่งรอบคันครบๆ ส่วนภายในได้เบาะแดงแบบ sport คู่หน้า กับพวงมาลัย M ถึงแม้ไม่มี paddle shift มาให้ แต่โดยรวมดู sport มากมายแล้วครับ
option ภายในรถก็เหมือน Iconic แต่เพิ่ม comfort access มาให้ครับ
ส่วนตัวผมว่าโอเคเลยครับ เครื่องดีเซล แรงๆประหยัดๆ ชุดแต่งหล่อๆ ครบถ้วนดีครับ
-
ผมโทรไปถาม BMW Call Center มา ไม่มีข้อมูลรุ่นนี้ครับ :'(
จะถามเรื่องช่วงล่างว่าเป็นแบบไหนกันแน่ ทาง Call Center บอกจะติดต่อกลับ
-
รุ่น iconic ราคา2,299,000 ผมได้ส่วนลด 150,000 ประกันชั้น1 ฟิล์ม น้ำมันเต็มถัง เสื้อ 2 ตัว ร่ม พรม พรมปูพื้น และเล็ก ๆ น้อย ๆ
ดอกเบี้ย 1.99 แต่ ใส่ชุดแต่ง M per 150,000 จากศูนญ์ ไม่ได้ ล้อ ไม่ได้ เบาะแดง ไม่ได้ เตะเปิดประตุ ไม่ได้ช่วงล่าง (พวงมาลัยด้วย
ไหม)
รุ่น MPer ราคา 2,499,000 iconic ไม่มีให้ แต่รุ่นนี้ให้หมด แต่เพิ่มเงิน 200,000 ถือว่าคุ้ม แต่ไม่มีส่วนลด ดอกเบี้ยมากกว่า
ถ้าต้องการแต่ง ผมว่าคุ้ม น่ะครับ เพียงแต่ ดอกแพงมาก ถ้าไม่แต่งขับ ทั่วๆไป ไม่คุ้ม
ของผมได้รถมากลางเดือนที่แล้ว เอามาแต่งเพิ่ม จากศูนญ์ เพิ่ม ใกล้เคียงกับที่รุ่นนี้เพิ่มเลยครับ แต่ได้หลายอย่าง
-
ถ้าช่วงล่างเป็น M Sport Suspension จริงจะได้โช๊คอัพคนละแบบกับเหล็กกันโครงที่หนาขึ้นด้วยครับ ผมใช้ 328i M Sport ส่วนคุณพ่อมี 325d M Sport ตัว 325d มากับช่วงล่าง M Sport (แบบเดียวกับ AH3 และ 420) การขับขี่ผิดกันเยอะมากครับ ตัวรถถ้าดูดีๆจะเตี้ยลงมาแค่นิดเดียว ไม่เหมือนรถที่ไปใส่ M Performance suspension ที่จะเหมือนรถโหลด
-
ผมว่าเฉยๆ ไม่เชิงว่าคุ้มซะทีเดียว
ถ้าเป็นช่วงล่างอเดปทีฟก็ว่าไปอย่าง
อยู่ที่ความพอใจละครับ ถ้าชอบก็ซื้อๆไปเถอะ อย่าไปคิดมาก
-
เป็นผมเอา iconic ก็พอแล้วครับ หลายๆปีไปค่อยหาของมาแต่งเพิ่มเอา
ปล. หนังที่หุ้มพวงมาลัยตัว M sport ใช้หนังของอะไรครับ มันดูอวบและนุ่มมือดี จะได้ไปหามาหุ้มบ้าง
-
เป็นผมเอา iconic ก็พอแล้วครับ หลายๆปีไปค่อยหาของมาแต่งเพิ่มเอา
ปล. หนังที่หุ้มพวงมาลัยตัว M sport ใช้หนังของอะไรครับ มันดูอวบและนุ่มมือดี จะได้ไปหามาหุ้มบ้าง
Nappa Lether คับ
-
ถ้าวัดกันที่ราคาในใบราคา ผมว่าคุ้มครับ แต่ถ้า iconic มีส่วนลดแล้วส่วนต่างมันเกิน 3 แสน อันนี้เริ่มไม่น่าสนแล้ว
+1
-
ถ้าเทียบกับราคาชุดแต่งที่ได้ผมว่าคุ้มครับ
แต่ที่ขัดใจและทำให้ดูไม่จบ
1. หน้าปัดหลังพวงมาลัย ได้แบบ iconic ที่จอกลาง เล็ก ไม่มีหน้าจอ ระบบ charge ไฟกลับเข้า battery อันนี้ผมว่าเปลี่ยนยากสุด
2. ไม่มี paddle shift
3. ไม่ใช่เกียร์ ตัว top ตัว sport
-
แค่ เบาะสปอร์ต ในซี่รี่ส์ 3/4 อย่างเดียวนี่ผมว่า too die for แล้วครับ เบาะอะไหล่ดี๊ดี
(เบาะสปอร์ต f10 หรือรุ่นอื่นๆ เทียบไม่ติด) เปลี่ยนช่วงล่างเป็น M Sport ยิ่งเยี่ยมเลย
เพราะ 3 ปกติช่วงล่างมันนิ่มไป
-
ท่านไหนมีอัพเดต โปร ตัวนี้ไหมครับ
รุ่นนี้ไม่มีกล้องถอย ?