Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 19, 2017, 11:11:10

หัวข้อ: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 19, 2017, 11:11:10
All NEW Honda CR-V Gen5

หลังจากที่ได้ทดลองขับ Honda CR-V i-DTEC 1.6 Diesel Turbo กันไปแล้ว
ที่สนามบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด Honda ประเทศไทย ได้ปล่อย
คลิปวีดีโอในวันดังกล่าวเพิ่มเติมออกมา

จากคลิปวีดีโอ ทำให้เราได้เห็นรายละเอียด CR-V เวอร์ชั่นไทย เพิ่มเติมมากขึ้น
ไม่ว่าจะเป็น ช่องแอร์เพดาน ว่าจะมีหน้าตา และ การวางตำแหน่งอย่างไร รวมไปถึง
การพับเบาะแถวที่ 3 และ พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้าย

(http://upic.me/i/tg/crv_gen5_th_headlightmag_005_1_800px.jpg) (http://upic.me/show/60499717)
(http://upic.me/i/dy/crv_gen5_new_003.jpg) (http://upic.me/show/60499716)
(http://upic.me/i/bx/crv_gen5_new_002.jpg) (http://upic.me/show/60499714)
(http://upic.me/i/49/crv_gen5_new_001.jpg) (http://upic.me/show/60499713)

(ภาพ Crop จากวีดีโอของ Honda ประเทศไทย via เพจเที่ยวกับโก้ โนพรอเบลม
โดย กรกิต กสิคุณ ฐานเศรษฐกิจ)


อย่างที่เราทราบกันดีว่า CR-V เวอร์ชั่นไทย จะมาแบบเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง (5+2)
พร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2 ที่หลังคอนโซลกลาง และ ช่องแอร์เพดาน
สำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2 และ แถวที่ 3 โดยเป็นช่องแอร์วงกลม 4 ตำแหน่ง
(รูปที่ 2 และ รูปที่ 4 จะเห็นช่องแอร์เพดาน)

ตัวเบาะแถวที่ 3 สามารถปรับเอนได้ การพับเบาะโดยการดึงเชือกที่พนักพิงด้านหลัง
เมื่อพับเบาะลงไปแล้ว จะไม่ราบเรียบไปกับพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้าย แต่สามารถ
ยกแผ่นปิดสัมภาระขึ้นมาได้ สังเกตจากมีร่องไว้ให้เสียบแผ่นปิดสัมภาะได้

เมื่อยกแผ่นปิดสัมภาระขึ้นมาแล้ว จะเห็นได้ว่าสามารถทำให้พื้นด้านหลังเมื่อพับเบาะ
แถวที่ 3 ราบเรียบไปทั้งหมดได้ โดยช่องว่างที่เกิดขึ้นใต้แผ่นปิดสัมภาระที่ยกขึ้นมา
สามารถวางรองเท้า หรือสิ่งของมีค่า กระเป๋าต่างๆ เพื่อบังสายตาจากข้างนอกได้
(สังเกตจากรูปที่ 4)


(http://upic.me/i/9c/crv_gen5_new_006.jpg) (http://upic.me/show/60499757)
(http://upic.me/i/pn/crv_gen5_new_008.jpg) (http://upic.me/show/60499758)
(http://upic.me/i/9v/crv_gen5_new_005.jpg) (http://upic.me/show/60499756)

รายละเอียดเบื้องต้นภายในห้องโดยสาร ระบบความบันเทิง และ ระบบ
ช่วยเหลือการขับขี่ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ของ CR-V เวอร์ชั่นไทย

– ภายในห้องโดยสารโทนสีดำ ตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้
– กระจกหน้าต่าง เลื่อนขึ้น-ลง อัตโนมัติ Auto ทั้ง 4 บาน
– มาตรวัดแบบดิจิตอล แบบสี TFT
– หน้าจอเครื่องเสียง ระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว
– เครื่องเสียงรองรับ Apple CarPlay™ / Android Auto™
– เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า พร้อมปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้า
– เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับด้วยไฟฟ้า
– เบาะนั่งแถวที่ 2 สามารถเลื่อนหน้า-ถอยหลังได้
– เบาะนั่งแถวที่ 2 พนักพิงหลังสามารถปรับเอนได้
– เบาะนั่งแถวที่ 2 แยกพับอิสระ 60 : 40
– เบาะนั่งแถวที่ 3 สามารถปรับเอนได้
– เบาะนั่งแถวที่ 3 แยกพับอิสระ 50 : 50
– ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone
– ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถว 2 หลังกล่องคอนโซลกลาง
– ช่องแอร์บนเพดาน สำหรับผู้โดยสารแถว 2 และ แถว 3
– ระบบเบรกมือไฟฟ้า Electronic Parking Brake (EPB)
– ระบบ Auto Brake Hold
– ระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อกุญแจห่างจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
– ฝาท้าย เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า Power Tailgate (ทุกรุ่นย่อย)
– ระบบเปิดฝาท้ายโดยไม่ต้องใช้มือ (เตะเปิด) Hands Free Access Tailgate (รุ่น 4WD)
– ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
– ระบบกุญแจอัจฉริยะ Smart Keyless Entry
– ระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle Shift (เฉพาะรุ่นเครื่องดีเซล)
– ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในมุมอับสายตา Honda LaneWatch (รุ่น 4WD)
– ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
- ระบบเบรก ABS / EBD / BA
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว VSA
- ระบบป้องกันการลื่นไถล TCS
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
- ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินเมื่อเบรกกะทันหัน ESS

– ระบบช่วยเตือนความเมื่อยล้า ขณะขับขี่ Driver Alert Assist (รุ่น 4WD)
ทำงานที่ความเร็ว 40 – 180 กิโลเมตร / ชั่วโมง ทำงานเมื่อขับรถ 30 นาทีขึ้นไป
สามารถตั้งค่าระดับการเตือนได้ 4 ระดับ ที่หน้าจอ i-MID ระบบจะเตือนด้วยเสียง
และ การสั่นของพวงมาลัย

ฯลฯ

แต่ค่อนข้างเป็นที่ยืนยันแน่ชัดว่า CR-V เวอร์ชั่นไทย ไม่มีระบบ Honda Sensing,
ไม่มี Adaptive Cruise Control, ไม่มี Sunroof และ Engine Remote Start


(http://upic.me/i/5u/crv_gen5_new_014.jpg) (http://upic.me/show/60499780)
(http://upic.me/i/v9/crv_gen5_new_013.jpg) (http://upic.me/show/60499779)
(http://upic.me/i/t8/crv_gen5_new_012.jpg) (http://upic.me/show/60499776)
(http://upic.me/i/44/crv_gen5_new_009.jpg) (http://upic.me/show/60499774)
(http://upic.me/i/pf/crv_gen5_new_011.jpg) (http://upic.me/show/60499775)

– ไฟหน้า Full LED (ไฟหรี่ ไฟต่ำ ไฟสูง ไฟเลี้ยว ไฟ DRL เป็น LED)
– ไฟตัดหมอก แบบ LED (ดีไซน์ต่างจากเวอร์ชั่นอเมริกา, แคนาดา)
– ชุดไฟท้ายแบบ LED (ไฟเบรก และ ไฟเลี้ยว)
– ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว ในรุ่น 2WD มาพร้อมยางขนาด 235/65 R17
– ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว ในรุ่น 4WD สวมยาง Toyo Proxes R45
ขนาด 235/60 R18
– เสาอากาศแบบครีบฉลาม Shark Fin

ไม่มีราวหลังคาเหมือนเวอร์ชั่น อเมริกา และ แคนาดา

มิติตัวถังของ All NEW Honda CR-V Gen5

ยาว x กว้าง x สูง : 4,587 x 1,855 x 1,689 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ : 2,660 มิลลิเมตร / Ground Clearance 198 - 208 มิลลิเมตร

เทียบกับรุ่นเดิม CR-V Gen4 (4,582 x 1,820 x 1,650 มิลลิเมตร)
จะพบว่า CR-V Gen5 รุ่นใหม่นี้ จะยาวขึ้น 5 มิลลิเมตร, กว้างขึ้น 35 มิลลิเมตร,
สูงขึ้น 39 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อเพิ่มขึ้น 40 มิลลิเมตร (เดิม 2,620 มิลลิเมตร)

สีตัวถังภายนอก จะมีให้เลือกด้วยกัน 5 สี

- สีเขียว Dark Olive Metallic (สีโปรโมท)
- สีเงิน Lunar Silver Metallic
- สีเทา Modern Steel Metallic
- สีขาวมุก Orchid White Pearl
- สีดำมุก Crystal Black Pearl

ภายในห้องโดยสาร โทนสีดำ ทุกรุ่นย่อย ทุกสีตัวถัง

(http://upic.me/i/ep/crv_gen5_th_headlightmag_006_800px.jpg) (http://upic.me/show/60499821)
(http://upic.me/i/7w/crv_gen5_th_headlightmag_005_800px.jpg) (http://upic.me/show/60499759)

Honda ประเทศไทย ยกเลิกทำตลาด CR-V Gen5 ด้วยเครื่องเบนซิน 2.0 ลิตร
เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะเดิม ในรุ่นเริ่มต้น แล้วใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร
เกียร์อัตโนมัติ CVT เป็นรุ่นเริ่มต้นแทน ส่วนเครื่องยนต์ ดีเซล 1.6 i-DTEC Turbo
จะวางในตำแหน่งที่สูงกว่า

Gasoline 2.4 i-VTEC

เครื่องยนต์เบนซิน i-VTEC DOHC 4 สูบแถวเรียง PGM-FI ขนาด 2.4 ลิตร
2,356 ซีซี. กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 87.0 x 99.1 มิลลิเมตร
อัตราส่วนกำลังอัด 10.1 : 1 กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 6,200 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 225 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT
มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ FWD และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ Real-time 4WD

Diesel 1.6 i-DTEC Turbo

เครื่องยนต์ดีเซล i-DTEC Commonrail 4 สูบแถวเรียง ขนาด 1.6 ลิตร
1,597 ซีซี. พ่วงเทอร์โบคู่ กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 76.0 x 88.0
มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 16.0 : 1 กำลังสูงสุด 160 แรงม้า (PS)
ที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ ZF มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อน 2 ล้อ FWD
และ ขับเคลื่อน 4 ล้อ Real-time 4WD (มาพร้อมเกียร์ปุ่มกดไฟฟ้า)

เดิม CR-V Gen4 รุ่นปัจจุบัน มีให้เลือก 5 รุ่นย่อย โดยจัดวางตำแหน่งราคา
เรียงไปตั้งแต่ 2.0 ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ - 2.4 ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ
(1,250,000 - 1,620,000 บาท)

2.0 S 5AT 2WD
2.0 E 5AT 4WD
2.0 SE 5AT 4WD
2.4 EL CVT 2WD
2.4 EL CVT 4WD

แต่ NEW CR-V Gen5 จะมีการจัดวางตำแหน่งราคา แต่รุ่นย่อย และ เครื่องยนต์
ต่างออกไปจากเดิม โดยวาง ดีเซล 1.6 Turbo ขับเคลื่อน 2 ล้อ แทรกกลาง
ระหว่างเบนซิน 2.4 ทั้ง 2 รุ่นย่อย ดังนี้

- เบนซิน 2.4 CVT 2WD
- ดีเซล 1.6 T 9AT 2WD
- เบนซิน 2.4 CVT 4WD
- ดีเซล 1.6 T 9AT 4WD

เรื่องราคานั้น บอกตามตรงว่าเดายากมาก เนื่องจาก Position ของรุ่นย่อย
แต่ละรุ่นนั้น เปลี่ยนไปจากเดิมค่อนข้างมาก (รุ่น 2.0 ยกเลิกการทำตลาดไป)
ทำให้การคาดคะเนราคา โดยเทียบกับคู่แข่งตรงรุ่น และรถรุ่นเดิมนั้นทำได้ยาก

นอกจากนี้ การที่เราได้ทราบว่า Honda เองนั้น ก็มีเป้าหมายที่จะเข้าไปแย่ง
ส่วนแบ่งตลาดของกลุ่ม SUV/PPV ซึ่งรุ่นท้อปของรถเหล่านั้น ก็มีราคาสูงสุด
อยู่เกือบๆ 1.8 ล้าน ทำให้เราต้องมานั่งคิด ว่า Honda จะกัดฟันตั้งราคาโดนใจ
เพื่อทะลวงยอดขาย หรือตั้งราคาแบบหักอกลูกค้า แล้วฝันเฟื่องว่าลูกค้าที่
เป็น “แฟนคลับขนานแท้” จะยอมจ่ายแพงเท่าไหร่ก็ได้

นั่นคืออนาคต ที่แม้แต่ Headlightmag ก็ต้องร่วมลุ้นไปพร้อมกับคุณ !
NEW CR-V Gen5 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทย 24 มีนาคมนี้




(http://upic.me/i/ec/crv_gen5_th_headlightmag_webboard.jpg) (http://upic.me/show/60499840)

อ่านเพิ่มเติมได้ที่

Exclusive First Impression : ทดลองขับ Honda CR-V 1.6 i-DTEC Diesel Turbo 9AT
http://www.headlightmag.com/first-impression-honda-cr-v-1-6-diesel/
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: ps000000 ที่ มีนาคม 19, 2017, 11:16:50
ขาดๆเกินๆ

หน้าบึ่ยๆคล้าย brv

แต่น่าจะได้แชมป์ยอดขายในไทย
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: carenaruk ที่ มีนาคม 19, 2017, 11:24:16
หน้าตายังไม่ผ่านสำหรับผม แต่ความเอกประสงค์ กับความเชื่อมั่นในแบรนด์สูง คิดว่าที่1นอนมา สำหรับเซกเม้นนี้ครับ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: Disk™ ที่ มีนาคม 19, 2017, 11:35:42
ส่วนตัว ข้างในโอเค แต่ ข้างนอกยังไม่โดนครับ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: 0% ที่ มีนาคม 19, 2017, 11:36:51
ฮอนด้า ก็แบบนี้ ออกแบบมาแรกๆ มีแต่คนบอกแปลกๆ

แปบเดียว เต็มบ้านเต็มเมือง ดูอย่าง ไฟท้าย jazz สิ

ปล น่าใช้มากๆ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: David007 ที่ มีนาคม 19, 2017, 11:43:07
ถ้า 1.8 ล้านแล้วมี Honda Sensing กับ Adaptive Cruise Control ผมเอาครับ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: Nerdys ที่ มีนาคม 19, 2017, 11:56:54
รู้สึกว่าเขาไม่ยอมให้เห็นภาพที่วางขาของเบาะเเถว 3 เหมือนไม่อยากให้เห็น

สังเกตว่าจะเจอแต่ภาพการพับเบาะหลังซึ่งเห็นที่เก็บสัมภาระเฉยๆ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: +@ Krishna @+ ที่ มีนาคม 19, 2017, 12:15:05
ดูหน้าตาแล้วตลกดีครับ ออฟชั่นขาด ๆ เกิน ๆ

รูปทรงยังเหมือน Crv g4

เหมือนแค่ civic FD ไป FB  ไม่กระโดด แบบ Fc  8)
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: HHHsung ที่ มีนาคม 19, 2017, 12:17:30
รู้สึกว่าเขาไม่ยอมให้เห็นภาพที่วางขาของเบาะเเถว 3 เหมือนไม่อยากให้เห็น

สังเกตว่าจะเจอแต่ภาพการพับเบาะหลังซึ่งเห็นที่เก็บสัมภาระเฉยๆ

ยังงัยมันก็ไม่ต่างจาก ฟอ ปา  เอกเทรล หรือ เอฟ ไปได้หรอกครับ ในเมื่อมันไม่ใช้จุดเด่น จะให้โชว์อะไรครับ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: demo2 ที่ มีนาคม 19, 2017, 13:07:34
ที่บ้านเป็นแฟน CRV พ่อใช้เจนสองแล้วมาเจนสาม เมียใช้เจนสาม(ก่อนมาเป็นเทียน่า) ตอนนี้เหลือเจนสามของพ่อคันนึง ปี2008 ก็เป็นรถที่ครอบครัวผมชอบนะ นั่งสบาย ใส่ของได้เยอะ ไม่เคยงอแงจุกจิกเลยแม้แต่ครั้งเดียว วิ่งไปจะสองแสนโลแล้ว นี่ก็เล็งๆเจนห้าไว้เหมือนกัน แต่ผมอยากได้ kia carnival มากกว่า เมียไม่อยากเสี่ยง เพราะจังหวะดผมไม่มีศูนย์ กลัวอะไหล่หายาก
ปล มีลูกเล็ก2คน อยากได้เบาะแถว3
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: SLuang ที่ มีนาคม 19, 2017, 13:16:42
ภาพตอนพับเบาะหลังนี่พอจะจินตนาการออก ว่ายังไงๆ  ก็มีพื้นที่ให้ใช้งานอยู่แล้ว
แต่ภาพยังไม่พับเบาะหลัง นี่สิ อยากเห็นมากๆ  จะเหลือประมาณเท่าไหร่ กระเป๋าเดินทางใบเล็กสักใบ สองใบจะยัดได้ไหม?
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: iamnobody ที่ มีนาคม 19, 2017, 13:45:44
ตอนแรกก็อยากได้นะครับ
คิดว่า 1.5 turbo จะมา
พอเป็นดีเซล 160 แรงม้า ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ความอยากลดไปนิดนึง
พอรู้ว่าไม่มี remote start กระจกหลังไม่ตัดแสงอัตโนมัติ เบาะไม่มี memory ไม่มีมูนรูฟ ทีนี้อยาดได้น้อยลงเยอะเลย
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: พ่อบ้านสายเที่ยว ที่ มีนาคม 19, 2017, 13:57:02
อยากเห็นเวลาเบาะแถว 2 และ 3 พับพร้อมกันจัง ว่าจะเรียบเหมือนตัวที่แล้วหรือเปล่า ก็ยังไม่มีหลุดมาให้ดู สงสัยจะไม่เรียบแน่นอน เลยไม่โชว์
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: recycleman ที่ มีนาคม 19, 2017, 14:10:45
ช่องแอร์เพดานนี่มันช่างได้อารมณ์เหมือนนั่งในรถตู้วินจริงๆ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: fishfinger ที่ มีนาคม 19, 2017, 14:50:24
ผมว่ายังไงก็ขายดี เพราะ Honda เน้น Mass อยู่แล้ว
1. ขายชื่อ Honda
2. ขายชื่อ CR-V
3. ขายความอเนกประสงค์

ถ้าคนที่ไม่ได้ดูเรื่องรายละเอียดรถ กางสเปคแยกเทียบกันนะ ถ้าจะซื้อ SUV ยังไงก็เลือก CR-V อยู่แล้วครับ
คนที่จะกระทบน่าจะเป็น x-trail มากกว่า

เพราะ SUV ที่ให้ความสำคัญกับคนขับ ( คนนั่งช่างมัน ) ที่สุดคือ cx-5  ;D

ปล. ไม่ชอบหน้าตามันเลยอะ ยิ่งดูวิดิโอเทียบกับ cx-5 2017 นะ รู้เรื่องเลย
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: Gopz ที่ มีนาคม 19, 2017, 14:52:05
ช่องแอร์แถวหลังแบบว่า ...........  :-X :-X
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: artimo ที่ มีนาคม 19, 2017, 15:17:43
ภายนอกดูอย่างไรก็ไม่ Wow เลยครับ เหมือน BRV เกินไป รอCX-5 ออกมาค่อยเทียบกันอีกที
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: MUK ที่ มีนาคม 19, 2017, 16:57:52
ขอบคุณครับ

ผมว่าสวยดีครับ เอนกประสงค์ดี เพียงพอสำหรับครอบครัว ความแรงดีเซล ก็เพียงพอ(แต่ไม่รู้จะทนเหมือนเครื่องกระบะหรือเปล่า)
ลุ้นให้ราคาไม่แพงเท่า PPV ครับ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: nutpob24 ที่ มีนาคม 19, 2017, 17:06:07
มีแถว3มาให้ดีกว่าไม่มีครับ  8) 8)
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: keamgladnan ที่ มีนาคม 19, 2017, 20:12:42
ที่ติว่าไม่แรง ผมว่ามันทำแรงไปก็เท่านั้น เพราะช่วงล่างมันแย่มาหลายเจนแล้ว คงเน้นนั่งสบาย
ส่วนพับเบาะแล้วไม่เรียบ เค้าคงวิจัยมาแล้วละว่ารถแนวนี้เน้นขายความสบายของตนนั่ง ไม่ใช่ขายการบรรทุกของใหญ่ๆยาวๆ

หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: Joii ที่ มีนาคม 19, 2017, 20:55:02
ดีงาม
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: seeker ที่ มีนาคม 19, 2017, 21:18:10
ขอแลกแถว 3 กับ panoramic sunroof ได้ไหม Honda sensing ด้วยก็ดีตอน mc ก็ได้
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: mothsan ที่ มีนาคม 19, 2017, 21:26:14
ผมว่ามันแรงสมตัวครับ หลักๆ คือได้ประหยัด 17 โลลิตรขึ้นแน่นอน
ส่วนช่วงล่างมันออกไปแนวนุ่มหนึบแบบรถยุโรปแล้วครับ เพราะช่วงล่างเป็นอลูมิเนียมแล้วนะครับ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: Keep Calm And Carry On ที่ มีนาคม 19, 2017, 21:44:11
โดยรวม โดนใจมาากก ติดแค่ด้านหน้า ขอรอหลัง minor change นะ ต้องดูดีขึ้นเหมือนตอน gen 4 แหงๆ

และขอลองดีเซล หน่อย ถ้าโอเคร อีกสัก 2 ปีเจอกัน

เก็บเงินดาวน์ไปพลางๆ ....พี่ไม่รีบ ^____^
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: ยิ้มละไม ที่ มีนาคม 19, 2017, 22:03:45
สงสัยต้องรอของจริง รอ 24 มีนาคม ไปดู ตัวเป็น ๆ ก่อน Option น้่อยไปหน่อย สงสัยเก็บไว้ MC  ปี 18 ต้อนรับ CH-R
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: TerngST ที่ มีนาคม 20, 2017, 00:37:46
ขาด 1.5 benzin turbo และ honda sensing นะครับงานนี้
หัวข้อ: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: OHMMY ที่ มีนาคม 20, 2017, 01:19:47
และแล้ว CRV ก็สามารถออกแบบกระจกช่องสุดท้าย ละท้ายรถได้ลงตัวเสียที
ส่วนตัวคิดว่าสวยเลยล่ะ แต่ติดนิดหน่อยตรงด้านหน้าไม่ค่อยว้าว  ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ มีนาคม 20, 2017, 02:44:22
ที่วางของหลังแถว3น่าจะทำให้เรียบไปเลย พื้นจะได้เสมอกัน เวลาขนของนี่มีปัญหามากสำหรับบางคน
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: rattypor ที่ มีนาคม 20, 2017, 06:24:53
ดูหน้าตาแล้วตลกดีครับ ออฟชั่นขาด ๆ เกิน ๆ

รูปทรงยังเหมือน Crv g4

เหมือนแค่ civic FD ไป FB  ไม่กระโดด แบบ Fc  8)
  จริงครับน่าจะออกแบบให้สวยกว่านี้ครับ เหมือน BR-V มาก แต่เทียบกับคู่แข่ง C segment SUV ก็คงกินรวบยอดขายตามเคย
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: sk-non ที่ มีนาคม 20, 2017, 07:45:05
สนใจแค่ 1.6ดีเซล
อย่างอื่นไม่โดนติ่งผมเลย
 ;D
หัวข้อ: เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: Darkart ที่ มีนาคม 20, 2017, 09:04:31
สวยอยู่นะ ยังไงก็ขายได้ รอดูตัวดีเซล 1.6 จะไปได้สวยไมครับ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: DiKiBoyZ ที่ มีนาคม 20, 2017, 10:32:47
คนที่เพิ่งถอย G4 ตัวล่าง 2.0 พอมา G5 ตัวล่างกลายเป็น 2.4 นี่ หัวร้อน ปี๊ดแตก เป็นมนุษย์ป้า(ลุง) กันเลยทีเดียว ยิ่งถ้าราคาออกมาตัวล่างไล่ๆ กับกับราคา G4 นี่ แทบจะเผาพริกเผาเกลือแช่ง กันเลย
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: delete ที่ มีนาคม 20, 2017, 11:35:09
รอตัว MC เปลี่ยนหน้าตา+ช่องแอร์ ใหม่ หลังจากโดนแฟนคลับด่า
เพิ่มเติมด้วย honda sensing และอาจจะมีโปรดอกเบี้ยเด็ดๆ ให้เร่งยอด
น่าจะทันกับเวลาเปลี่ยนรถคันใหม่ของผมพอดี  อิอิ
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: Nismo De Alpina ที่ มีนาคม 20, 2017, 15:41:01
ขายกระจายผมว่านะ เพราะมันคือ CR-V
ชอบมากเลยที่ให้ไฟหน้า-ไฟท้าย-ไฟเบรค-ไฟเลี้ยว
เป็น LED ทั้งหมด ผิดกับยุโรปดังบางค่าย รถ 2 ล้านกว่า
บางรุ่น 3 ล้าน แต่ให้หลอดไส้ เอิ่มมมม...... :-X
หัวข้อ: Re: // ภาพเพิ่มเติม NEW Honda CR-V เวอร์ชั่นไทย : ที่เก็บสัมภาระ - พับเบาะแถว 3 //
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ มีนาคม 20, 2017, 21:46:51
น่าใช้ แต่ดีไซน์ไม่โดนเท่าไหร่