Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: demo2 ที่ มีนาคม 19, 2017, 12:57:44

หัวข้อ: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: demo2 ที่ มีนาคม 19, 2017, 12:57:44
เท่าที่ผมสังเกตเอง ผมกลับเห็น series 5 มากกว่า series 3 ไม่ว่าจะเป็น E60 or F10 เห็นบนท้องถนนมากกว่า E90 or F30 (คือผมใช้รถที่ต่างจังหวัดมากกว่าในกรุงเทพ ในกรุงเทพเองก็รู้สึกเจอ 5 มากกว่า 3) เลยมีข้อสงสัยว่า ยอดขายจริงๆตัวไหนมากกว่า(ไม่อยากใช้แค่ความรู้สึกตัวเอง) ขอบคุณมากครับเผื่อใครมีข้อมูล
ปล ผมใช้เทียน่า L33 อีกคัน  เจอ F10 มากว่า L33 ด้วยซำ้
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: Smith686 ที่ มีนาคม 19, 2017, 14:31:18
    ไม่เฉพาะ BMW หรอกครับ เบนซ์ก็เหมือนกัน E Class ก็เยอะกว่า C Class นะครับ
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: Nonlamer ที่ มีนาคม 19, 2017, 15:26:46
เดาว่า 3 น่าจะเยอะกว่าครับ ดูจากจำนวนรถบนเวปขายรถมือสอง และ E ก็มากกว่า C
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: ToRToNGPaT ที่ มีนาคม 19, 2017, 15:36:00
ช่วงนี้ผมรู้สึกว่า 3 น่าจะขายได้เยอะกว่า 5 นะครับ เห็น 320d iconic ป้ายแดงเยอะมาก
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: ps000000 ที่ มีนาคม 19, 2017, 18:55:59
ผมนึกว่า ซีรี่ล่างจะขายได้เยอะกว่าซีรี่กลาง
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: OXYGEN2 ที่ มีนาคม 19, 2017, 20:17:39
อีกตัวที่เห็นทุกวันในกรุงเทพ วันละหลายๆ ครั้งคือ S-Class ส่วน Series 7 ใหม่เห็นแค่ครั้งเดียว
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: demo2 ที่ มีนาคม 19, 2017, 21:05:11
ผมนึกว่า ซีรี่ล่างจะขายได้เยอะกว่าซีรี่กลาง
ผมก็คิดว่างั้น แต่เท่าที่สังเกตเห็นกลับเห็นF10มากกว่าF30ซะงั้นครับ
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: Nerdys ที่ มีนาคม 19, 2017, 21:23:17
พูดถึง F10 ผมเจอดีเซลมากกว่าเบ็นซิน คือเจอ 520d กับ 525d เยอะมาก แต่ 528i ครั้งเดียว แม้ว่ารุ่นเครื่องดีเซลจะเเพงกว่า และ F30 ก็เจอ 320d มากกว่า 320i
แสดงว่า (ผมมโนเอาเอง) ลูกค้า BMW คงชอบแรงดึงตอนต้นๆ และออกตัวแรงๆแบบหนักหน่วงเหมือนกระบะ มากกว่าการลากรอบยาวๆ (เพราะไม่ค่อยมีถนนให้วิ่งเร็ว) และความประหยัดน้ำมัน (แต่ส่วนต่างราคารถดีเซลก็ 2 แสนอยู่นะ)
แต่จะว่าไปเสียงเครื่องยนต์ 525d กับ 520d แอบดังเหมือนกระบะอยู่นะ ดูไม่ค่อยพรีเมียมเท่าไหร่ 5555+
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: mothsan ที่ มีนาคม 19, 2017, 21:57:22
อีกตัวที่เห็นทุกวันในกรุงเทพ วันละหลายๆ ครั้งคือ S-Class ส่วน Series 7 ใหม่เห็นแค่ครั้งเดียว
เอาตรงๆ ผมมักเจอ S class กับ C class แยกกันแทบไม่ออก ต้องดูขนาด และแถบไฟท้าย 3 แถบของ S class
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: Smith686 ที่ มีนาคม 19, 2017, 22:06:59
อีกตัวที่เห็นทุกวันในกรุงเทพ วันละหลายๆ ครั้งคือ S-Class ส่วน Series 7 ใหม่เห็นแค่ครั้งเดียว
เอาตรงๆ ผมมักเจอ S class กับ C class แยกกันแทบไม่ออก ต้องดูขนาด และแถบไฟท้าย 3 แถบของ S class
   ที่เขาคิดว่า E เยอะกว่า C ต้องดูรวมทุกรุ่นนะครับ  ถ้าเอาเฉพาะรุ่นล่าสุดอย่าง W222  W213 กับ W205 มาเปรียบเทียบกัน W205 จะเยอะกว่า W213 เพราะ W213 เพิ่งออกใหม่ รุ่นประกอบในเพิ่งออกได้ล็อตเดียวเองมั๊ง
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: Dr.Jones ที่ มีนาคม 19, 2017, 22:56:05
พูดถึง F10 ผมเจอดีเซลมากกว่าเบ็นซิน คือเจอ 520d กับ 525d เยอะมาก แต่ 528i ครั้งเดียว แม้ว่ารุ่นเครื่องดีเซลจะเเพงกว่า และ F30 ก็เจอ 320d มากกว่า 320i

------ > ยี่ห้อนี้เขาทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้านครับ คือเอาดีเซลมาขายถูกกว่าเบนซิน เช่น 320d Iconic เป็นต้น นับวันก็จะเสียราคาลงไปเรื่อยๆ
คนซื้อถ้าไม่คิดจะใช้ยาวๆ (หลัก 10 ปี) ลองคิดหลายๆรอบเพราะราคาตกเหลือเกิน
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: Nonlamer ที่ มีนาคม 19, 2017, 23:13:12
พูดถึง F10 ผมเจอดีเซลมากกว่าเบ็นซิน คือเจอ 520d กับ 525d เยอะมาก แต่ 528i ครั้งเดียว แม้ว่ารุ่นเครื่องดีเซลจะเเพงกว่า และ F30 ก็เจอ 320d มากกว่า 320i

------ > ยี่ห้อนี้เขาทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้านครับ คือเอาดีเซลมาขายถูกกว่าเบนซิน เช่น 320d Iconic เป็นต้น นับวันก็จะเสียราคาลงไปเรื่อยๆ
คนซื้อถ้าไม่คิดจะใช้ยาวๆ (หลัก 10 ปี) ลองคิดหลายๆรอบเพราะราคาตกเหลือเกิน

รุ่น 320d Iconic และ 520d elite ผมว่ามันเป็นตัวเลือกที่ดีเลยนะครับสำหรับคนต้องการรถยุโรปมือ 1 ในราคาไม่สูง  :D  โดยเฉพาะคนที่จะซื้อรถประเภทนี้ส่วนใหญ่จะซื้อดีเซลครับ

ผมเดาว่าน่าจะเป็นคล้ายๆกับรุ่นส่งท้ายของโมเดลนี้หรือเปล่าครับ ตอนเปลี่ยนโฉมใหม่ๆไม่น่ามี
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: ynot9x ที่ มีนาคม 20, 2017, 00:02:08
ส่วนผมกลับกันครับ ผมวิ่งกรุงเทพชั้นใน เจอ 3 บ่อยกว่า 5 ครับ
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: axister ที่ มีนาคม 20, 2017, 00:12:26
กลับกันเช่นกันครับ

วิ่ง รัตนาธิเบศร์ -> ทองหล่อ อาทิตย์ละ 4 วัน เจอ 3 เยอะกว่า
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ มีนาคม 20, 2017, 02:30:07
ความรู้สึกผม 5เจอบ่อย แต่3บ่อยกว่า
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: Super hornet ที่ มีนาคม 20, 2017, 10:07:48
ราคาผ่อนต่องวดและค่าต่างๆจิปาถะถ้าออกป้ายแดงผมว่ามันไม่ได้สาหัสอะไรอยู่ในเกณฑ์ที่คนระดับนี้จะจ่ายไหวถ้าจะต้องจ่ายเพิ่มจาก 3ไป5 จากCไปE +ความเชื่อ ที่ยังไงขับรถใหญ่กว่าแพงกว่าSegmentสูงกว่ามันดูดีกว่า
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: SuperY ที่ มีนาคม 20, 2017, 11:39:35
พูดถึง F10 ผมเจอดีเซลมากกว่าเบ็นซิน คือเจอ 520d กับ 525d เยอะมาก แต่ 528i ครั้งเดียว แม้ว่ารุ่นเครื่องดีเซลจะเเพงกว่า และ F30 ก็เจอ 320d มากกว่า 320i

------ > ยี่ห้อนี้เขาทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้านครับ คือเอาดีเซลมาขายถูกกว่าเบนซิน เช่น 320d Iconic เป็นต้น นับวันก็จะเสียราคาลงไปเรื่อยๆ
คนซื้อถ้าไม่คิดจะใช้ยาวๆ (หลัก 10 ปี) ลองคิดหลายๆรอบเพราะราคาตกเหลือเกิน

คือ 320i มันไม่มีแล้วไงครับ  หมดไปตั้งนานแล้ว  เลยมี 318i  รุ่นประหยัดไม่ถึง 2 ล้านมาแทน
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ มีนาคม 20, 2017, 21:50:34
เจอบ่อยทั้งคู่ แต่ไม่เคยสังเกตุว่าเจออะไรมากกว่ากัน  :-[ :-[ :-[
หัวข้อ: Re: ยอดขาย series 3 vs series 5
เริ่มหัวข้อโดย: Impulse ที่ มีนาคม 21, 2017, 23:07:58
S3 น่าจะมากกว่าครับ