Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Thong ที่ เมษายน 16, 2017, 12:57:38
-
-เป็นรางวัลจากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.)
มีเพียงตำแหน่งเดียว มีรถเข้ารอบสุดท้ายมา 10 คันครับ
http://www.matichon.co.th/news/501291 เผื่อสมาชิกบางท่านอาจยังไม่ทราบ
ผมก็เพิ่งรู้จากข่าว ที่จริงเขาประกาศกันตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค.แล้ว 555
อันนี้หลักเกณฑ์การให้คะแนน http://www.tajathailand.com/thailand-car-of-the-year-2016/
โดยส่วนตัวผมว่าการให้รางวัลแบบนี้ดูเป็นสากลและมีคุณค่ากว่าการแบ่งรางวัลย่อยๆ ครับ
-
เหมาะสมแล้วครับ
-
รางวัลไม่โหลดีครับ
ปีที่แล้วให้รางวัลตรงกับ Headlightmag
ปีนี้ cx-3 ได้อันดับ 2 เพราะความแคบ ที่ขัดกับประเภทของรถ
-
เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง
8) 8) 8)
-
ช่วงนี้ของเค้าแรงจริงๆ.....MAZDA !!!
-
เหมาะสมแล้วครับ.
-
อ่านหัวข้อนึกว่า "สรยุท" เป็นคนให้รางวัล 5555 ปล่อยไก่เลยผม
-
สุโค่ย เดสซึ :-*
-
ถ้าแจกรางวัลแบบมีคันเดียว อันนี้ก็ถือว่ามีความน่าเชื่อถือนะ
ไม่เหมือนพวกนิตยสารรถ แจกยังกะรางวัลกีฬาสี คือ ซอยรางวัลให้ได้หมดทุกรุ่นทุกยี่ห้อ
-
มีมาสด้ารุ่นไหนไม่ได้รางวัลบ้างอ่ะ ผมว่างานออกแบบเขาตั้งใจทำออกมาดีนะ
เพียงแต่ข้อเสียก็ตาม ๆ ที่เราได้เห็นกันนั่นละ เป็นรถที่เน้นการขับขี่มากกว่า ไม่ได้เน้นการโดยสารจริง ๆ
-
ประเด็นเรื่องความสบายในห้องโดยสารนี่พูดยากจริงๆนะ
แต่นั่งมาสด้าแล้วไม่เมารถครับ คือมันแคบจริงนะ แต่ถ้านั่งนิ่งๆหรือนอนไปผมสบายเลย
เทียบก็รุ่นอื่นหรือชัดๆ fortuner มันกว้างมากครับ ยกขาท่าพิศดารทำได้
Headroom เหลือ แต่พอนั่งจริงๆ ผมเข้าใจเลย เพราะรถมันเด้งมากๆ
ตัวกระเด็นกระดอน ได้ทุกทิศทางจริงๆ ทำรถกว้างหัวจะได้ไม่ชนนี่เอง :)
-
แต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่นจุดด้อย
-
เข้ามาอ่านแล้วตกใจ รถที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายมี TR Transformer 2 ด้วย
-
ผมเข้าใจว่าเพิ่งจัดมา2ปี. คงต้องรอดูๆไปว่าน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน
-
ครับ 8)
-
ให้เขาเถอะรถเขาทำออกมาดีจริงๆติดแค่มันแคบไปหน่อยสำหรับ CX-3 แต่ผมรอชม CX-5 ใหม่งามแท้ๆงามหลายๆ
-
เยี่ยมมาก