Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Impulse ที่ เมษายน 17, 2017, 01:07:20
-
เครื่องเดิมเร่งไม่ออกแล้ว แต่เจ้าของรถเสียดายรถไม่อยากขาย เลยสนใจจะเปลี่ยนเครื่องยนต์ให้รู้แล้วรุ้รอด เพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน และไม่ซ่อมบ่อย
ตอนนี้ 2JZ ยังน่านำมาใช้มั๊ยครับ ยังพอหาเครื่องดีๆได้มั๊ย
หรือมีเครื่องยนต์ตัวไหนแนะนำบ้างครับ
เรื่องที่กังวล ระบบไฟ กับ เกียร์ ต้องเปลี่ยนยกคันด้วยมั๊ย
-
1KD, 3UZ อู่ช่างโก้ บุญทวี
ปล. หาข้อมูลต่อเองด้วยนะ แนะนำเฉยๆ ดีเลวยังไงผมไม่รับรอง
แต่อู่นี้เห็นมี 1KD สวยๆสภาพ 99% เยอะ ดูใน FB เคยมี X5 ลง 3UZ
-
หาหัวตัด หาหัวตัดมาย้ายของลงไม่ดีกว่าเหรอครับ เพราะว่ามันยังไม่ เพราะว่ามันยังไม่เก่ามากหัวตัดก็ไม่น่าหายาก
-
หาหัวตัดเถอะครับ ราคาตอนนี้ถูกลงมามากนะครับ เอาตัว 350 ปีใหม่ๆ แล้วมาสับของติดแก๊สดีกว่ามัยครับ
ของผมเป็นเบนซิน ml320 ออกตัวดีนะครับแต่กินจุ
เคยลอง ตัวดีเซลอืดมากครัับ
ถ้าลงเครื่องไม่น่ามีปัญหาช่างบ้านเราแปลงมาเยอะแต่ จบหรือเปล่านั้นอีกเรื่อง เคยลองแปลง 1kz ใส่ใน Discovery 1 แล้วการขับขี่ยังไงก็สู้รถเดิมๆไม่ได้หรอกครับ
แบบระบบต่างๆไม่ว่างขับสี และ ESP, LOW Range ก็จะใช้ไม่ได้ไปด้วย
-
แนะนำหาหัวตัดดีกว่าครับ
แปลงข้ามสายพันธุ์เกรงว่าจะวุ่นวายไม่จบเอานะครับ
-
หาหัวตัด ML320 สลับของใส่ดีกว่าครับ แต่ถ้าข้ามไปเล่น ML430 หรือพวก 55 AMG ให้เอาแพหลังมาด้วยครับ ขอให้มีความสุขกับรถแรงๆครับ
-
หาหัวตัดเถอะครับ ราคาตอนนี้ถูกลงมามากนะครับ เอาตัว 350 ปีใหม่ๆ แล้วมาสับของติดแก๊สดีกว่ามัยครับ
ของผมเป็นเบนซิน ml320 ออกตัวดีนะครับแต่กินจุ
เคยลอง ตัวดีเซลอืดมากครัับ
ถ้าลงเครื่องไม่น่ามีปัญหาช่างบ้านเราแปลงมาเยอะแต่ จบหรือเปล่านั้นอีกเรื่อง เคยลองแปลง 1kz ใส่ใน Discovery 1 แล้วการขับขี่ยังไงก็สู้รถเดิมๆไม่ได้หรอกครับ
แบบระบบต่างๆไม่ว่างขับสี และ ESP, LOW Range ก็จะใช้ไม่ได้ไปด้วย
เครื่อง ml320 มีจุดไหนต้องดูแลพิเศษบ้างมัียครับ
-
เจไม่โบ เกรงว่ามันจะไม่ถึงใจ
เจโบ หายากแล้ว(2เจโบ ยิ่งยาก)
ยูแซดง่ายกว่า แต่เครื่องตรงรุ่นความจุโตๆก็น่าสน หากว่ามันไม่ต้องดัดแปลงเลยจริงๆ แต่เกรงเรื่อง งานแปลงจุกจิกเล็กๆน้อยๆ นี่แหละครับ ตัวเปลืองงบเลย ;)
-
หาหัวตัดเถอะครับ ราคาตอนนี้ถูกลงมามากนะครับ เอาตัว 350 ปีใหม่ๆ แล้วมาสับของติดแก๊สดีกว่ามัยครับ
ของผมเป็นเบนซิน ml320 ออกตัวดีนะครับแต่กินจุ
เคยลอง ตัวดีเซลอืดมากครัับ
ถ้าลงเครื่องไม่น่ามีปัญหาช่างบ้านเราแปลงมาเยอะแต่ จบหรือเปล่านั้นอีกเรื่อง เคยลองแปลง 1kz ใส่ใน Discovery 1 แล้วการขับขี่ยังไงก็สู้รถเดิมๆไม่ได้หรอกครับ
แบบระบบต่างๆไม่ว่างขับสี และ ESP, LOW Range ก็จะใช้ไม่ได้ไปด้วย
เครื่อง ml320 มีจุดไหนต้องดูแลพิเศษบ้างมัียครับ
เบนซ์ในยุคนั้น ถือว่าเป็นเบนซ์ที่น่าเล่นน่าสะสม ไม่จุกจิกอะไรมากครับ อะไหล่เครื่องและเกียร์สามารถหาได้
ส่วน ML430 หรือพวก 55 AMG เคยตามไล่ดูหายากพอควรเลย ผ่านตาแค่คันเดียวแถมราคามาก็สูงพอควร
-
270 ตัวนี้เกียร์อะไรครับ ธรรมดาหรือ ออโต้ รถวิ่งมาเท่าไหร่แล้วครับ ถ้าเกียร์ออโต้เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ + กรองเกียร์ด้วยก็ดีครับ
-
Auto ครับเลขไมค์ไม่แน่ใจ รถญาติครับ ::)
ขอบคุณคุณ Neoclassic มากๆครับ
-
หัวตัดไปเลยครับ เพื่อนผมทำกับอู่ประจำ เอาพวก55 63AMGมาลง ขายต่อได้ราคาเพิ่มอีกด้วยซะงั้นเพราะมีคนรอรถที่ทำเสร็จอยู่เยอะครับ
-
หัวตัดไปเลยครับ เพื่อนผมทำกับอู่ประจำ เอาพวก55 63AMGมาลง ขายต่อได้ราคาเพิ่มอีกด้วยซะงั้นเพราะมีคนรอรถที่ทำเสร็จอยู่เยอะครับ
ขอรบกวน pm หาลายแทงอู่นะครับ