Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: killermax ที่ เมษายน 18, 2017, 13:32:46
-
รถที่ บ. Toyota Prerunner 2.5 '08 เข้าศูนย์เช็คระยะ เจอเทอร์โบรั่ว ที่ศูนย์บอกต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งลูก ตก 56000 ไม่รวมค่าแรง + คลัชหมด ต้องเปลี่ยนยกชุด อีก 19000++
ช็อคเลยครับ มันมีอู่นอกพอซ่อมคลัชกับเทอร์โบได้มั้ยอะครับ ผมอยู่แถวศรีนครินทร์-สมุทรปราการ
รบกวนพี่ๆแนะนำหน่อยครับ
-
ของศูนย์ก็แพงแบบนั้นแหล่ะครับ
ยิ่งโบแปรผันโตโยต้าเป็นครีบปรับด้วยไฟฟ้า ยิ่งแพงกว่าครับ..
หาร้านข้างนอกเปลี่ยนราคาจะถูกกว่านี้
แต่เป็นรถของบริษัทก็แล้วแต่บริษัทเค้าจะจัดการเองดีกว่ามั้งครับ
-
เปลี่ยนข้างนอกเลยครับหลายสำนักแต่ง 2.5 08 นี่โบไม่แปรผัน จัด F55ใส่แทนเลย อิ อิ คลัทช์เปลี่ยนข้างนอกของแรงไม่เกินหมื่นครับ
-
รีโวผม พอหมดประกันแล้วก็ ราคาคงไม่หนีกัน(ถ้าเข้าศูนย์)
-
พอมีอู่ที่ไว้ใจได้แนะนำมั้ยครับ
-
ลองหาอู่ข้างนอกดูครับ อันไหนที่มีชื่อเสียงพอวางใจได้ ผมเชื่อว่าหาไม่ยากนะเพราะพวกช่างโตโยต้าเก่งๆปีกกล้าขาแข็งเค้าก็ออกไปเปิดอู่นอกกันให้พรึบ
-
จัดโบดีแม็ก3000 คลัชผ้าผสมเลยคับ สองหมื่นจบ เหลืองบลงกล่องอีกมันแน่ๆ
-
ไม่รู้ปากน้ำดีเซลอยู่ไหมครับ ถ้าอยู่ ที่นั่นถนัดทำวีโก้เลยหละครับ รถเดิมๆน่าจะรับแหละ
-
ร้านใหญ่เจ้าดังแถวซอยสวนหลวง ร.9 ที่ขายเทอร์โบเยอะๆ น่าจะมีของครับ เดาว่าทั้งตัวน่าจะ 3 หมื่นนิดหน่อย
แต่ไม่รู้จะแนะนำดีไหม เพราะผมทำของ เรนเจอร์ ที6 มา ก็ยังไม่ถึงกับประทับใจแบบว้าวววอะไรขนาดนั้น และต้องขอรอดูอาการไปก่อนว่าเค้าจะทำมาทนแค่ไหนด้วยอ่ะครับ :-[
-
รีโวผม พอหมดประกันแล้วก็ ราคาคงไม่หนีกัน(ถ้าเข้าศูนย์)
รีโว่ ลูกนึง 90000 ครับ ราคาสะดุ้งทีเดียว
-
ลองไปสอบถามที่นี้ก่อน Toyota ใช้บริการกันเยอะครับ
https://www.facebook.com/Siamdsel/
-
+1 ตาม คห บนเลยครับ น่าจะจบในราคาที่ถูกกว่าครึ่งๆ หรือไปเอาเทอร์โบร้านดังสวนหลวง แล้วเอาไปที่ว่าข้างบน เสียแต่ค่าแรงก็น่าจะได้