Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Notez ที่ พฤษภาคม 21, 2010, 16:19:14
-
Im ตัวนี้นี่จะมีโอกาสเข้าไทยมั้ยครับ
ดูทอร์คน่าสนใจมากๆ
น่าจะสมน้ำสมเนื้อกับ Focus TDCI
-
น่าสนครับ แต่มาบ้านเราราคาคงสูงน่าดู
-
ถ้ามีขายในบ้านเราจะเลือกอย่างไม่ลังเลเลยครับ
-
ถ้านำมาเข้าไลน์ประกอบที่ มาเลย์ (ใช้ AFTA เหมือน Focus) แล้วนำเข้าราคาเปิดมาในบ้านเรา ล้านต้นๆ นี่ น่าสนใจเลยทีเดียวนะครับ
-
อยากให้มาขายจัง แต่คงยาก ท่าทางจะมีแต่ในยุโรป
-
ไม่น่าจะสมน้ำสมเนื้อแล้วครับ ดูแล้วแรงบิดสูงกว่าแถมยังกำลังมาในรอบที่กว้างกว่าอีกบวกกับการขับเคลื่อนสี่ล้อที่เกาะถนนอันเลื่องชื่ออีก อีกฟอร์ดง่อยเปลี้ยไม่มีไม้เด็ดมาสู้เลยนะเนี่ย :P
-
Subaru มีแรงม้าและแรงบิดเยอะจริง แต่ถ้ามาถึงบ้านเรา ก็คงเป็นเกียร์อัตโนมัติ ทีนี้ระบบขับสี่ตลอดเวลา
มันก็มีข้อเสียในเรื่องการกินแรงม้าเยอะเหมือนกัน ความเร็วยิ่งสูง ความเสียเปรียบยิ่งเห็นได้ชัด
ฉะนั้นอย่าเพิ่งเลิกรัก TDCi เพราะที่ความเร็วสูงๆ อาจจะยังดีกว่า
แต่..ถ้ามาจริง ก็ถือว่าดี เพราะนักเลงรถบ้านเราเริ่มให้การยอมรับเครื่องยนต์ดีเซลมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นเครื่อง
ที่มีแรงบิด สามารถดึงมาใช้ในชีวิตประจำวันได้สบายใจ มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงต่ำอีกด้วย
ถ้ามา และคุมราคาไม่ให้แตะระดับเดียวกับ WRX ได้ (และไม่อยากให้แพงกว่า 2.0R มากนัก) ผมคิดว่า
เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ
-
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=613rUpl1XMg&feature=related[/youtube]
เจอนี่เข้าไป เออ..เร็วใช้ได้เหมือนกันแฮะ
-
แรงดีครับ!
น่าจะเข้ามาเป็นตัวเลือกซะหน่อย ^_^
-
ขอซักคันมาไล่กวด ปีศาจ บรอนซ์เงิน 2.5 e ตามทางหลวงใหญ่ๆจะไหวไหมครับคันนี้
-
จอดเทียบกับ WRX คงแยกกันไม่ออก
นอกจากจะ สตาร์ทเครื่อง
-
คุณอภิชัยแห่งมอเตอร์อิมเมจ ยืนยันกับผม 2 รอบแล้วครับว่า
"ไม่มี เมืองไทยไม่เอาเข้ามาขาย"
เพราะว่า เอาเข้ามาก็ขายยาก ยิ่งถ้าไม่มีเกียร์ออโต้ยิ่งยากใหญ่
ดูแล้วไม่น่าจะคุ้มกับการลงทุน เลยไม่เอาเข้ามาขายครับ
-
เสียดายจังที่ไม่มาเมืองไทย (อีกล่ะ)