Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: tybo99 ที่ พฤษภาคม 03, 2017, 20:29:17
-
สวัสดีครับ
อยากรู้ว่าตัว cayenne s e-hybrid นี่จะต้องเปลื่อนแบตตอนรถอายุ 6 ปีเหมือน cayenne hybrid เปล่าครับ พอดีกำลังวางแผนว่าจะขายตอนไหนจะได้ไม่ขาดทุนครับ
ขอบคุณครับ :)
-
เห็นลายเซ็นต์ท่านแล้วอยากให้รีวิว Maybach S500 Premium ให้ชมเป็นบุญตาหน่อยครับ
-
อาจจะไม่ได้ช่วยตอบข้อสงสัยนะครับ แต่คือรถ Hybrid เนี่ยผมว่าราคาขายต่อมันหดหายขาดทุนตั้งแต่ล้อหมุนออกจากศูนย์แล้วครับ
-
อยากชม review MAYBACH ด้วยเช่นกันครับ
-
เห็นลายเซ็นต์ท่านแล้วอยากให้รีวิว Maybach S500 Premium ให้ชมเป็นบุญตาหน่อยครับ
อยากชม review MAYBACH ด้วยเช่นกันครับ
ส่วนมากคุณพ่อจะเป็นคนใช้ครับแต่ตอนนี้ท่านย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดและเอา maybach ไปด้วย ถ้ารถกลับมากกทมเดี๋ยวพยายามรีวิวให้นะครับ
-
ขาดทุนเท่าไรไม่รู้อะ ...
แต่คนรู้จักผม ซื้อรถไม่ถึง 2 ปี รถวิ่งไป 2หมื่นกว่าโล หมดวารันตีจากเกรย์ที่นำเข้าไปแล้ว แบ๊ตพัง โดนไป 8 แสน .... เฉพาะค่าแบ๊ตนะ อย่างอื่นยังไม่รวม ....
-
ขาดทุนเท่าไรไม่รู้อะ ...
แต่คนรู้จักผม ซื้อรถไม่ถึง 2 ปี รถวิ่งไป 2หมื่นกว่าโล หมดวารันตีจากเกรย์ที่นำเข้าไปแล้ว แบ๊ตพัง โดนไป 8 แสน .... เฉพาะค่าแบ๊ตนะ อย่างอื่นยังไม่รวม ....
เจอแบบนี้ ทำให้ราคาของ AAS ดูน่าคบกว่ามากเลย
-
คือตรงๆน่ะครับ ขาดทุนตั้งแต่วิแรกที่ออกรถมาเลย
ราคาร่วงแบบที่เรียกว่าน่าเกลียดเลยครับ
ตอนนี้ดูจากภาพรวมตลาด Cayenne ส่วนมากจะมีแต่ตัว
ที่เป็น Hybrid พวกตัวดีเซลมีน้อย มีมาก็ถูกสอยไป
-
ขาดทุนเท่าไรไม่รู้อะ ...
แต่คนรู้จักผม ซื้อรถไม่ถึง 2 ปี รถวิ่งไป 2หมื่นกว่าโล หมดวารันตีจากเกรย์ที่นำเข้าไปแล้ว แบ๊ตพัง โดนไป 8 แสน .... เฉพาะค่าแบ๊ตนะ อย่างอื่นยังไม่รวม ....
โหดเลือดสาด :-X :-X :-X :-X :-X :-X
-
ขาดทุนเท่าไรไม่รู้อะ ...
แต่คนรู้จักผม ซื้อรถไม่ถึง 2 ปี รถวิ่งไป 2หมื่นกว่าโล หมดวารันตีจากเกรย์ที่นำเข้าไปแล้ว แบ๊ตพัง โดนไป 8 แสน .... เฉพาะค่าแบ๊ตนะ อย่างอื่นยังไม่รวม ....
ผมกะจะใช้รถนานๆเลยครับเพราะรถมันแพง :-X ตัวดีเซลน่าจะดีกว่าใช่ไหมครับ
-
ขาดทุนเท่าไรไม่รู้อะ ...
แต่คนรู้จักผม ซื้อรถไม่ถึง 2 ปี รถวิ่งไป 2หมื่นกว่าโล หมดวารันตีจากเกรย์ที่นำเข้าไปแล้ว แบ๊ตพัง โดนไป 8 แสน .... เฉพาะค่าแบ๊ตนะ อย่างอื่นยังไม่รวม ....
ผมกะจะใช้รถนานๆเลยครับเพราะรถมันแพง :-X ตัวดีเซลน่าจะดีกว่าใช่ไหมครับ
ใช้นานดีเซลดีกว่าแน่นอนครับ
-
ขาดทุนเท่าไรไม่รู้อะ ...
แต่คนรู้จักผม ซื้อรถไม่ถึง 2 ปี รถวิ่งไป 2หมื่นกว่าโล หมดวารันตีจากเกรย์ที่นำเข้าไปแล้ว แบ๊ตพัง โดนไป 8 แสน .... เฉพาะค่าแบ๊ตนะ อย่างอื่นยังไม่รวม ....
โหดเลือดสาด :-X :-X :-X :-X :-X :-X
ซื้อ Altis ได้ 1 คันเลย :'(
-
ใช้นานดีเซลดีกว่าแน่นอนครับ
ขอบคุณครับ ไม่ค่อยเห็นดีเซลขายอะครับ คงแพงเกินเลยไม่ได้นำเข้ามา
-
ใช้นานดีเซลดีกว่าแน่นอนครับ
ขอบคุณครับ ไม่ค่อยเห็นดีเซลขายอะครับ คงแพงเกินเลยไม่ได้นำเข้ามา
ใช่ครับ ราคาแพงกว่าเป็นล้านคนเลยซื้อน้อยกว่าครับ แต่ตอนเป็นรถมือสองคนที่จะซื้อHybridก็จะแหยงๆเพราะกลัวว่าจะถึงเวลาที่ตัวเองต้องจ่ายค่าอะไหล่หนักๆครับ