Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Fergie ที่ พฤษภาคม 22, 2010, 11:23:48
-
C-Class C230 W204
(http://imagehost.thaibuzz.com/ii/6img_0203.jpg)
คือว่าปลายสัปดาห์หน้าผมจะไปใส่เบรค AMG ชุดนี้
แต่ว่าต้องทำจานเป็น 2 ชิ้นก่อน...ทำ Hub เป็น Aluminium เพื่อลดน้ำหนักใต้สปริง ไม่งั้นรถอืดขึ้นแหงๆ
อีกเหตุผลนึงก็คือ เพื่อความสวยงามครับ
เพื่อนๆมีความเห็นยังไงบ้างครับ
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นนะครับ จุ๊บ จุ๊บ
(http://imagehost.thaibuzz.com/ir/resizedimg_0599.jpg)
8-piston calipers at front
(http://imagehost.thaibuzz.com/ir/resizedimg_0600.jpg)
4-piston calipers at rear
(http://imagehost.thaibuzz.com/ir/resizedimg_0602.jpg)
Front brake rotor : Brembo 380 mm.
(http://imagehost.thaibuzz.com/ii/ij380.jpg)
Rear brake rotor : EBC 350 mm.
(http://imagehost.thaibuzz.com/iy/y3350.jpg)
-
hub อลูมิเนียม มันก็เบาขึ้นนะครับ และก็ไม่เป็นสนิม แต่ราคาก็แพงใช้ได้เลย
เรื่องน้ำหนัก เคยได้ยินมาว่ามันเบากว่าเหล็กไม่เยอะเท่าไหร่ ซึ่งก็ทราบข้อเท็จจริงเหมือนกัน
ปล : เคยเจอรถครั้งนึง ตอนนั้นจอดข้างกัน รถสวยมากครับ ;D
-
ลดน้ำหนักได้นิดหน่อยเองนะครับ
ไม่เยอะเท่าไร เรายกจานเปล่าๆก็หนักอยู่ดี
-
รถสวยครับ ^^
-
เข้ามาชมรถครับ สวยมาก อยากเห็นภาพเต็มๆน่ะ ;D
-
เอาไฟหน้าไปรมดำอีกหน่อยก็สวมรอย C63 AMG ได้เนียน ๆ แล้วครับ ;D
-
จากประสบการณ์ที่ทำใส่รถมา สาเหตุที่ต้องทำฮับส่วนมากไม่ได้เอาเบา แต่จะเอาให้ได้ออฟเซ็ทของชุดเบรกให้พอดีกับล้อที่ใส่ครับ
พูดง่ายๆ ไม่หุบ ไม่ยื่นจนติดคอม้ารถ หรือติดล้อแม็กซ์นั่นเอง ส่วนเรื่องสวยกับเบามันมาทีหลังครับ
ถ้าจานเราสามารถใส่ได้อยู่แล้วก็ไม่ต้องทำก็ได้ครับ แต่ถ้าใส่ได้ไม่พอดีก็ควรทำเพื่อระยะออฟเซ็ทล้อจะได้พอดีกับเบรกดูแล้วสวยงาม
ยังไงเลือกร้านดีๆนะครับ ถ้าไม่จบปวดกระโหลกแน่ๆ เพราะมันเกี่ยวกับความปลอดภัยด้วย
-
แต่งแบบรถเพื่อนผมเลย อิอิ C63 AMG
-
จากประสบการณ์ที่ทำใส่รถมา สาเหตุที่ต้องทำฮับส่วนมากไม่ได้เอาเบา แต่จะเอาให้ได้ออฟเซ็ทของชุดเบรกให้พอดีกับล้อที่ใส่ครับ
พูดง่ายๆ ไม่หุบ ไม่ยื่นจนติดคอม้ารถ หรือติดล้อแม็กซ์นั่นเอง ส่วนเรื่องสวยกับเบามันมาทีหลังครับ
ถ้าจานเราสามารถใส่ได้อยู่แล้วก็ไม่ต้องทำก็ได้ครับ แต่ถ้าใส่ได้ไม่พอดีก็ควรทำเพื่อระยะออฟเซ็ทล้อจะได้พอดีกับเบรกดูแล้วสวยงาม
ยังไงเลือกร้านดีๆนะครับ ถ้าไม่จบปวดกระโหลกแน่ๆ เพราะมันเกี่ยวกับความปลอดภัยด้วย
ขอบคุณครับ
ใช่เลยครับ...อีกเหตุผลนึงก็คือ ถ้าใส่จานไปเลย ไม่ทำ Hub ระยะออฟเซ็ทมันจะไม่ได้ ล้อมันจะล้นออกมาครับ
-
hub อลูมิเนียม มันก็เบาขึ้นนะครับ และก็ไม่เป็นสนิม แต่ราคาก็แพงใช้ได้เลย
เรื่องน้ำหนัก เคยได้ยินมาว่ามันเบากว่าเหล็กไม่เยอะเท่าไหร่ ซึ่งก็ทราบข้อเท็จจริงเหมือนกัน
ปล : เคยเจอรถครั้งนึง ตอนนั้นจอดข้างกัน รถสวยมากครับ ;D
ขอบตุณครับ
เคยเจอที่ไหนเหรอครับ ... ทักทายกันได้เลยครับ อิอิอิ
-
hub อลูมิเนียม มันก็เบาขึ้นนะครับ และก็ไม่เป็นสนิม แต่ราคาก็แพงใช้ได้เลย
เรื่องน้ำหนัก เคยได้ยินมาว่ามันเบากว่าเหล็กไม่เยอะเท่าไหร่ ซึ่งก็ทราบข้อเท็จจริงเหมือนกัน
ปล : เคยเจอรถครั้งนึง ตอนนั้นจอดข้างกัน รถสวยมากครับ ;D
ขอบตุณครับ
เคยเจอที่ไหนเหรอครับ ... ทักทายกันได้เลยครับ อิอิอิ
เจอที่ RCA หน้าร้านคุโรดะครับ
ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าคุณ Fergie เป็นสมาชิก headlight mag ครับ ;D
-
hub อลูมิเนียม มันก็เบาขึ้นนะครับ และก็ไม่เป็นสนิม แต่ราคาก็แพงใช้ได้เลย
เรื่องน้ำหนัก เคยได้ยินมาว่ามันเบากว่าเหล็กไม่เยอะเท่าไหร่ ซึ่งก็ทราบข้อเท็จจริงเหมือนกัน
ปล : เคยเจอรถครั้งนึง ตอนนั้นจอดข้างกัน รถสวยมากครับ ;D
ขอบตุณครับ
เคยเจอที่ไหนเหรอครับ ... ทักทายกันได้เลยครับ อิอิอิ
เจอที่ RCA หน้าร้านคุโรดะครับ
ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าคุณ Fergie เป็นสมาชิก headlight mag ครับ ;D
อ๋อ...วันนั้นไปทานข้าวที่คุโรดะอ่ะครับ
เป็นสมาชิกที่นี่มาซักพักใหญ่แล้วครับ...ยังเคยได้คุยกะคุณ Jimmy ตอนเปิดตัว W212 ที่เซ็นทรัล ชิดลม ด้วยครับ ;D
-
จากประสบการณ์ที่ทำใส่รถมา สาเหตุที่ต้องทำฮับส่วนมากไม่ได้เอาเบา แต่จะเอาให้ได้ออฟเซ็ทของชุดเบรกให้พอดีกับล้อที่ใส่ครับ
พูดง่ายๆ ไม่หุบ ไม่ยื่นจนติดคอม้ารถ หรือติดล้อแม็กซ์นั่นเอง ส่วนเรื่องสวยกับเบามันมาทีหลังครับ
ถ้าจานเราสามารถใส่ได้อยู่แล้วก็ไม่ต้องทำก็ได้ครับ แต่ถ้าใส่ได้ไม่พอดีก็ควรทำเพื่อระยะออฟเซ็ทล้อจะได้พอดีกับเบรกดูแล้วสวยงาม
ยังไงเลือกร้านดีๆนะครับ ถ้าไม่จบปวดกระโหลกแน่ๆ เพราะมันเกี่ยวกับความปลอดภัยด้วย
ตามนี้เลย เห็นด้วยทุกประการคร๊าบ
-
อยาได้บ้างอ่า