Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TorTy ที่ พฤษภาคม 09, 2017, 22:13:03
-
น่าจะตามรอย CX-4 ที่ขายเฉพาะตลาดจีน
http://www.caradvice.com.au/548403/mazda-cx-8-crossover-not-for-australia/
ถ้าจริงก็น่าเสียดายมาก CX-9 ที่มีข่าวจะเข้าไทยไม่มีเครื่องดีเซล :'(
-
เสี่ยงครับ ที่จะเอาเข้ามา เพราะ ราคามันน่าจะ 1.6 - 2 ล้าน แล้วจะมีคนซื้อกันมั้ย ถึงมีก็คงจะน้อย CX-4 น่าจะเอามามากกว่า กดราคาให้ไม่เกิน 1.2 ล้าน แข่งกับ Civic turbo RS อาจจะมีลุ้นได้เกิด เพราะตอนนี้ยอด M3 ก็ถูก Civic แย่งกลับคืนไปหมดแล้ว
-
ถ้ามีประกอบมาเลย์ น่าจะลองเอามาทำตลาดนะ จัดทัพสู้ CRV ตัวดีเซลน่าพอสู้ได้อยู่ น่าจะมีจุดแข็งที่
7 ที่นั่งและนั่งได้จริงๆ (หรือเปล่า) แต่ราคาคงมาสูงเหมือนกัน
ตัวล่างๆ ปล่อยเป็นหน้าที่ CX5 ไป แต่ราคาต้องลงตำ่จริงๆนะ ไม่งั้นโดนเปรียบอีก
CRV เริ่มต้น 2.4 CX5 เริ่มต้น 2.0
-
เสี่ยงครับ ที่จะเอาเข้ามา เพราะ ราคามันน่าจะ 1.6 - 2 ล้าน แล้วจะมีคนซื้อกันมั้ย ถึงมีก็คงจะน้อย CX-4 น่าจะเอามามากกว่า กดราคาให้ไม่เกิน 1.2 ล้าน แข่งกับ Civic turbo RS อาจจะมีลุ้นได้เกิด เพราะตอนนี้ยอด M3 ก็ถูก Civic แย่งกลับคืนไปหมดแล้ว
แอบคิดเหมือนกันนะครับ ;D
-
อย่างใหญ่ เพราะพื้นฐาน CX-9 มาทำเป็น Sport - SUV
-
น่าจะมาทำตลาดแทน cx5 บ้านเรา แข่งกับคู่แข่งไปเลย 8)
-
ไม่มานะดีแล้ว เทียบราคายังไงก็ขายได้แค่นิดหน่อย
-
ผมสนใจ CX-9 มากกว่านะ ::) ::) ::)