Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Ballspeedlover ที่ พฤษภาคม 15, 2017, 08:43:39
-
รบกวนพี่ ๆ ครับ
เนื่องจาก เอา Mazda 3 2017 ทำเครื่องเสียง มา แล้ว ไฟเครื่องหมายตกใจค้าง และ istop ค้าง
นำรถเข้าตรวจสอบที่ 0 แล้ว แจ้งมาว่า ไฟที่ไปเลี้ยง istop ไม่พอ เนื่องจาก ไฟ ดึงไปเครื่องเสียง ก่อน เข้า ระบบ istop
มีวิธีไหน แก้ ได้ หรือช่าง ที่ชำนาญ
-
เพิ่มไดชาร์จให้ตัวใหญ่ขึ้นครับ
เพราะต่อให้เพื่มแบต แต่ถ้าชาร์จไม่พอก็ไม่มีประโยชน์
-
ไฟจ่ายเข้าเครื่องเสียงเสริม ดึงตรงจากแบตฯ ผ่านฟิวส์เฉพาะ ต่อลงกราดว์เฉพาะ หรือไม่ ถ้าไม่ เปลี่ยน ก็น่าจะจบแล้ว
ถ้าหากเปลี่ยนเฉพาะฟร้อนท์ การดึงไฟอาจจะผิดจากตำแหน่งเดิม(ดึงจากฟิวส์เล็กผิดตำแหน่ง)
-
ถ้าลงระบบเยอะ อาจจะต้องเปลี่ยนแบตฯลูกใหญ่ขึ้นนะครับ เพราะ i-stop กินแบตฯพอดูครับ เวลาตัดต่อ บางครั้งเสียงเครื่องเสียงจะหายไปครับ
::)
-
ทำเครื่องเสียงมาเยอะ ต้องเพิ่งแบตครับ จะลูกใหญ่ขึ้น หรือ แบตอีกลูกไว้ด้านหลังเลยก็ได้ครับ
-
Audi A8 ของผม ทางร้านไม่ยุ่งกับระบบของรถเดิม ยังไม่เคยมีปัญหาครับ
-
Audi A8 ของผม ทางร้านไม่ยุ่งกับระบบของรถเดิม ยังไม่เคยมีปัญหาครับ
แก้ civic เสด เจออีกคัน ลองสั่ง แบตเครื่องเสียงจ่ายไฟสูง และ ความจุ พอ วนมา istop ก่อนครับ
-
Audi A8 ของผม ทางร้านไม่ยุ่งกับระบบของรถเดิม ยังไม่เคยมีปัญหาครับ
นอกเรื่องหน่อยครับ
A8 ขับดีไหมครับ ชิวิตนี่อยากเป็นเจ้าของมันซักครั้ง 555 รถอะไรนี่มันช่างสวยคลาสสิคเป็นเอกลักษณ์จริงๆ
-
Audi A8 ของผม ทางร้านไม่ยุ่งกับระบบของรถเดิม ยังไม่เคยมีปัญหาครับ
นอกเรื่องหน่อยครับ
A8 ขับดีไหมครับ ชิวิตนี่อยากเป็นเจ้าของมันซักครั้ง 555 รถอะไรนี่มันช่างสวยคลาสสิคเป็นเอกลักษณ์จริงๆ
ถือว่าขับสนุกสำหรับรถคันโตๆยาว5เมตรกว่าแบบนี้ครับ อัตราเร่งจะเป็นรองพวกรถสปอร์ตแรงๆ3ร้อยกว่าแรงม้าขึ้นไปเท่านั้นครับ ระบบขับสี่ถือว่าทำได้สมราคาจริงๆครับ