Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: pikabom ที่ พฤษภาคม 18, 2017, 10:45:54
-
8) ตามหัวข้อเลยครับ จะเอาเข้ามาไหมนะ ดูจากจำนวนที่วิ่งตอนนี้ ยอดน่าจะแย่ ถ้าเอาเข้ามาน่าจะกระเตื้องบ้าง
-
ผมคิดว่ามีครับ
-
มาเถอะ ไหว้หละ พรุ่งนี้จะเข้าไปทดลองขับ ;D ;D
เสียวซื้อมาแล้วพี่แกเทลูกค้าที่ซื้อไปก่อนหน้า ด้วยเครื่องใหม่ เกียร์ใหม่นี่จบเลย
(เมื่อเช้าเจอคันสีเงินคันนึง วิ่งสวนไป แทบจะเปิดแชมเปญฉลอง ได้เห็นสักทีโว้ยยย 5555)
-
คงต้องดูหลายๆ อย่างครับ ยอดขาย กลุ่มคนซื้อ ผลประกอบการของนิสสันเองด้วย
ในบอร์ดนี้หรือในคลับอยากได้ๆ กริ๊ดก๊าด เชียร์กัน แต่พอมาขายจริง ยอดก็อย่างที่เห็นๆ กัน มีหลายๆ รุ่นที่เป็นแบบนี้
ส่วนตัวคิดว่ายาก หรือ อาจจะมาจริงๆ ก็คงอีกนาน คงจำ Nissan Leaf ได้
-
คงต้องดูหลายๆ อย่างครับ ยอดขาย กลุ่มคนซื้อ ผลประกอบการของนิสสันเองด้วย
ในบอร์ดนี้หรือในคลับอยากได้ๆ กริ๊ดก๊าด เชียร์กัน แต่พอมาขายจริง ยอดก็อย่างที่เห็นๆ กัน มีหลายๆ รุ่นที่เป็นแบบนี้
ส่วนตัวคิดว่ายาก หรือ อาจจะมาจริงๆ ก็คงอีกนาน คงจำ Nissan Leaf ได้
กำลังจะหารถใหม่ครับ หาที่ประหยัด ก็เลยมองโน๊ต ทีนี้มันก็ดันมีตัวที่ประหยัดกว่าแต่ไม่เอาเข้ามา กลัวซื้อไปแล้วเอาตัวepowerเปิดตัวมานี่ เรียกว่าหลังหักกันเลยทีเดียว ....... Leaf เขาไม่ได้เอามาขายหนิครับตอนนั้นเหมือนเอามาโชเฉยๆ
-
คิดว่าไม่มีครับ
-
ตอนนี้มีโอกาสเเล้วครับ
-
สมมุติมานิจะราคาเท่าไหร่
-
อยากทราบเหมือนกันว่า ราคาในญี่ปุ่นมันเท่าไหร่ครับ note nismo e-power
-
ยากครับ ถ้าเข้าไทยราคาโดด ไป 8 แสนแน่ๆ คงขายได้แค่แรกๆ
คงต้องรอให้แบตราคาถูกกว่านี้ซัก 5 ปี ถ้าราคาซัก 7 แสนต้นๆ รุ่น top ยอดขายคง ok ขึ้น
-
ค่ายใหญ่อย่างฮอนด้า ยังยกเลิกแผนการทำตลาดเครื่อง hybrid ของ city และ jazz
เลยครับ ถ้านิสสันกล้าเอามาขายนี่ถือว่า กล้าสุดๆ
-
อนาคตไม่แน่ แต่ตอนนี้ไม่มีครับ
ลำพัง Note 1.2 VL ระบบความปลอดภัยล้นเหลือ ยังกดราคาแทบไม่ลงเลย แถมตอนแรกคนยังด่าอีกว่าทำไมขายแพง (แหงละ คนไทยขอให้ได้ด่าก่อน อย่างอื่นค่อยว่ากันทีหลัง)
แล้วถ้า e-Power มาจริงๆ ราคา 7.5 - 8 แสน จะซี้อกันไหมครับ
ขนาดฮอนด้า แจ๊ส Hybrid ที่ว่าแน่ๆ ราคา 7.6 แสน ยังม้วนกลับญี่ปุ่นเลย
แล้วนิสสันในสายตาคนไทย ชื่อชั้นเป็นรองฮอนด้า คิดว่าจะกล้าขายหรือครับ
-
ถ้ามาราคาเท่า Mazda 2 Diesel ท็อป หรือแพงกว่าซัก 2 หมื่น
อันไหนน่าใช้ว่ากันครับ
-
ถ้ามาราคาเท่า Mazda 2 Diesel ท็อป หรือแพงกว่าซัก 2 หมื่น
อันไหนน่าใช้ว่ากันครับ
มาราคา 2 ดีเซล ก็ยังโอเคนะ ความแรงก็ไม่ได้ต่าง
ตัว epower แรงบิดมันดูดีอยู่นะ 254Nm civic โบ มันอยู่ที่ 220Nm เอง
-
คิดว่าไม่มีครับ เพิ่งเปิดตัว จะมาบ้านเราเร็วขนาดนั้นเลยหรอ????
ถ้า e-power กับ model อื่น หลังจากนี้ ผมว่ามีโอกาสครับ
-
Nissan ไทย ยังไม่มีแผนทำตลาด Note E power ครับ อีกอย่าง ถ้าเอาเข้ามาแล้วอาจผิดเงื่อนไข eco car อีกอย่างคือเรื่องราคา มันคงไม่ถูกไปกว่า Jazz Hybrid 2012 หรือ Mazda 2 ดีเซลตัวท็อปแน่ๆ คือต้องมี 8 แสนอัพแน่นอน แล้วทีนี้พอเทียบราคากับตัวธรรมดา ซึ่งอยู่ที่ 5xx,xxx ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เห็นแบบนี้ คงไปถอยตัวธรรมดาแทนแน่นอน ยกเว้นคนที่ใจรักรถไฮบริดจริงๆ ที่จะเลือกเล่นตัว e Power
-
ค่ายนี้กั๊กตลอด รถดีๆไม่ค่อยเอามาขายหรอกครับ คาดว่าไม่น่าเอาเข้ามาขายครับ