Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: thanakorn ที่ พฤษภาคม 19, 2017, 17:12:44
-
อ่านหนังสือรถเจอรีวิวมาสด้า3เห็นการปิดใต้ท้องที่เยอะมากCเซกเม้นคันอื่นเป็นไงบ้าง เขาใส่ใจเรื่องแอโร่ไดนามิก พอพอกับมาสด้า 3 ไหมครับ
ถ้ามีรูปมาให้ดูจะขอบคุณมากครับ
-
Sylphy 1.6 ไม่ปิดนะครับรูปขอปิดไว้ก่อน
-
ปิดยังไง
-
ประมาณนี้ครับ
-
ประมาณนี้ครับ
โอโห้. ดูเนี๊ยบดี. ช่วยให้ขับเร็วแล้วนิ่งขึ้น. หรือช่วยเรื่องเสียงครับ
-
ประมาณนี้ครับ
โอโห้. ดูเนี๊ยบดี. ช่วยให้ขับเร็วแล้วนิ่งขึ้น. หรือช่วยเรื่องเสียงครับ
เสียงไม่น่าชวน เสียงจากพื้นดังมาก555
-
ประมาณนี้ครับ
โอโห้. ดูเนี๊ยบดี. ช่วยให้ขับเร็วแล้วนิ่งขึ้น. หรือช่วยเรื่องเสียงครับ
เสียงไม่น่าชวน เสียงจากพื้นดังมาก555
confirm ครับ ดัง sad เลยครับ
-
เปลี่ยนยางที่นุ่มเงียบหน่อยมันก็เงียบขึ้นเยอะครับ อันนี้พี่เล่นใส่ยางสปอร์ตขอบ 18 แข็งปั๊กมาให้เลย ไม่ดังได้ยังไง แต่เรื่องเสียงดังก็มีแค่เสียงยางนะเสียงลมผ่านไม่ค่อยได้ยินคงเพราะไม่ติดกันสาดมาตั้งแต่แรก
-
ใต้ท้อง BM ก็ปิดหมดครับ เหมือนจะช่วยเรื่อง Aero Dynamic
-
ดูเรียบร้อยมาก
-
ใต้ท้อง BM ก็ปิดหมดครับ เหมือนจะช่วยเรื่อง Aero Dynamic
ตามนี้ครับ ส่วนหนึ่งที่มันนิ่งที่ความเร็วสูงเลย
Altis Civic โล้นๆนะครับ เห็นโครงเหล็ก ชิ้นส่วนช่วงล่างชัดเลย
ปล. เคยมี R35 มาทำช่วงล่างที่อู่แถวบ้าน
ช่างกำลังยกขึ้น ผมเข้าไปดู แทบไม่เห็นอะไรเลย ปิดทุกซอกทุกมุม
-
ถ้าตามรูปที่เห็นปิดแยอะว่าซีวิคซะอีก ซึ่งได้ชื่อว่าปิดเรียบที่สุดในบรรดาฮอนด้าที่ขายในไทย แต่ไหงรีวิวการเก็บเสียงออกมาไม่ได้เรื่อง แถมไม่ได้มีความต่างในทางตรงความเร็วสูงในเรื่องหน้ายก
-
เป็น C-seg ญี่ปุ่นที่เก็บใต้ท้องรถได้เรียบร้อยเกินหน้าเกินตาคู่แข่งมากครับ ;) แสดงว่าผู้ผลิตให้ความสำคัญกับรายละเอียดพวกนี้
แต่เสียงรบกวนก็คงมาตามซุ้มล้อ แล้วก็ตามแผงประตู ที่ skyac(ถีบ)เอาวัสดุซับเสียงออกไปเยอะ 5555+
เสียงเครื่องยนต์ เสียง road noise อะไรพวกนี้เลยเยอะ จนมันกลบความดีงามของแผ่นปิดใต้ท้องรถไปหมดเลย
-
Civic ปิดดีขึ้นครับ
Altis ปิดเหมือนรุ่นก่อนหน้า
-
เรียงลำดับปิดดีสุดไปห่วยสุด
3พอๆfocus>civic fc>altis esport>altisพอๆsylphy
-
เรียงลำดับปิดดีสุดไปห่วยสุด
3พอๆfocus>civic fc>altis esport>altisพอๆsylphy
เรียงตามอะไร. เดิมๆรึปิดเพิ่ม
หากเดิมไม่ใช่ลำดับนี้แน่
-
ไปมุดท้อง cx 5 ดูมั่งดีกว่า ปกติไม่ค่อยสังเกต ปิดใต้ท้องน่าจะช่วยเรือง ขับขี่นะ เรื่องเสียงคงไม่ใช้ ดังสนั่นเลย
-
กลัวอย่างเดียว มีสิทธิจะกลายเป็นที่อยู่ทำรังของหนูได้หรือเปล่าครับ
-
ดูเรียบร้อยสะอาดตาดีจริงๆครับ
แต่พอเก่ามามันจะเป็นภาระแทน
เพราะเวลาใต้ท้องครูดอะไรนิดๆหน่อยๆ หรือช่างแงะมาเพื่อ service ช่วงล่างแล้วใส่คืนไม่ดี
มันมันจะห้อย น่าเกลียด บางคันๆแกะบ่อยจนหลวมหลุดหายไปซะงั้น
-
อ่าห์ เรื่อง Aero ผมว่าปัดไปเถอะครับ ไม่น่ามีผลอะไร เพราะไม่มี Side skirt แล้ว diffuser ก็ไม่ได้งามตาขนาดนั้น
-
มีใครมีรูปรุ่นอื่นบ้างไหมครับ
-
??? ??? ??? ???
-
มีใครมีรูปรุ่นอื่นบ้างไหมครับ
Civic 2012
(http://blog.truecar.com/wp-content/uploads/2011/06/2012-Civic-Hybrid-Aero-Underfloor.jpg)
Audi A5
(http://cartype.com/pics/7285/full/audi_a5_sportback_cut-away_11_10.jpg)
X6
(https://europeanautosource.files.wordpress.com/2010/10/x6-eisenmann-install-9.jpg)
-
แผ่นปิดใต้ท้องช่วงเรื่อง aero dynamics ก็จริง แต่จะเห็นชัดตอนใช้ความเร็วสูงๆ คนทั่วไปถ้าไม่ได้ขับเร็วบ่อยๆจับอาการยากครับ ส่วนตัวผมคิดว่าจริงๆไม่ต้องปิดก็ได้ ขอโช้คดีๆซักชุด+skirt รอบคัน+โหลด ทำให้อากาศเข้าใต้ท้องน้อยที่สุดเห็นผลชัดกว่า
-
ถ้าฮอนด้า ต้องดูแจ๊สไฮบริด GE ดูครับ เรียบร้อยใช้ได้ครับ :D