Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Harem ที่ พฤษภาคม 31, 2017, 11:55:17
-
อยากสอบถามมันมีข้อดีข้อเสียยังไงบ้างครับตัวนี้
-
มีแต่คนบอกว่าเบาะแถวสองนั่งไม่สบาย
-
อย่างน้อย benz ก็เลือกไปโมต่อ
-
เอาข้อเสียดีกว่า
- เบาะแถว2คนตัวใหญ่นั่งไม่ค่อยสบาย แต่มีแอร์เป่าด้านหลังให้
- ช่วงล่างด้านหลังรถเปล่ามีจังหวะดีดคล้ายโตโยต้าแต่เบากว่า แต่ถ้าในกระบะมีของถ่วงซัก 100 โลนิ่มยังกะรถคนละคัน อาการดีดหายเกลี้ยง
- น็อตล้ออินดี้ไม่เหมือนใคร สายเปลี่ยนล้อหาของเล่นลำบาก
ส่วนรายการเคลมประจำรุ่นที่โดนกันเยอะ
- เพลาท้ายซึม บางคันเคลมซีลรอบเดียวจบ บางคัน3รอบจบ รอบสุดท้ายยกใหม่มันทั้งเสื้อเพลาเลย
- ไฟเบรคดวงที่3ชอบแตก รถผมเคลมไป2รอบแล้ว
- ช็อคอัพรั่ว(บางคนโดนด้านหน้า บางคนโดนด้านหลัง)
- คอมแอร์คลัชท์ไหม้
- ฮีตเตอร์ในตู้แอร์รั่ว
รถผมล็อตแรกเจอแค่ข้อ1-3
ถ้ารับข้อเสียกับโรคประจำตัวได้คุณก็ซื้อมาขับได้
-
ผมยกให้ NP300 ตัวตกแต่งพิเศษ สีชาเย็น สวยสุดในบรรดากระบะตอนนี้
และเป็นรุ่นรถที่สวยสุดในค่าย NISSAN ยุคกระจังหน้าทรง กางเกงใน (ว่าแต่จะเปลี่ยนทีมออกแบบเมื่อไหร่ เผื่อสถานการณ์ในไทยจะดีขึ้น)
-
ตัวจริงหล่อใช้ได้เลยครับ
เสียดายที่เตี้ยไปหน่อย
-
ข้อดีคือขับสนุกมากจริงๆ ความแรงกับช่วงล่างถึงไม่ได้เด่นสุดแต่มันบาลานส์กันดีขับขี่ถูกใจ โดยเฉพาะคนขับปิคอัพประจำน่าจะชอบสไตล์นี้เลย หนึบแน่นแรงครบจบ
ภายในดูดี มาในมาดsuvหรูๆเลย ออฟชั่นลูกเล่นเยอะพอสมควร
แต่ข้อเสียคือหลังดีเด้งไปหน่อย ควรเปลี่ยนโช้คหลังสักคู่ถ้ามีงบ มีเสียงกระพือในช่วงเติมคันเร่งในรอบ1500-1800 เป็นบางครั้ง ผมแก้แล้วมันเป็นเสียงของแผ่นกันความร้อนท่อไอเสียด้านล่าง ไปขันให้มันแน่นขึ้นหน่อยช่วยได้เยอะ เบาะหลังนั่งชันเข่า ไฟท้ายดวงที่3บนหลังคาชอบร้าว ของผมเครมไปแล้ว แต่ขอบอกว่าถอดประกอบใหม่ยากมากต้องรื้อแผงหลังคาออกใช้เวลาเครม3-4ชั่วโมง ที่จัดว่าน่าเซ็งสุดคือเรื่อรูล้อดันไม่เหมือนชาวบ้านเขา เลยทำให้หาล้อใส่ยาก แต่ถ้าชอบล้อเดิมที่ให้มาแล้วไม่คิดเปลี่ยนก็โอเคครับ
-
หล่อครับ ผมก็ชอบ
-
ข้อดีคือขับสนุกมากจริงๆ ความแรงกับช่วงล่างถึงไม่ได้เด่นสุดแต่มันบาลานส์กันดีขับขี่ถูกใจ โดยเฉพาะคนขับปิคอัพประจำน่าจะชอบสไตล์นี้เลย หนึบแน่นแรงครบจบ
ภายในดูดี มาในมาดsuvหรูๆเลย ออฟชั่นลูกเล่นเยอะพอสมควร
แต่ข้อเสียคือหลังดีเด้งไปหน่อย ควรเปลี่ยนโช้คหลังสักคู่ถ้ามีงบ มีเสียงกระพือในช่วงเติมคันเร่งในรอบ1500-1800 เป็นบางครั้ง ผมแก้แล้วมันเป็นเสียงของแผ่นกันความร้อนท่อไอเสียด้านล่าง ไปขันให้มันแน่นขึ้นหน่อยช่วยได้เยอะ เบาะหลังนั่งชันเข่า ไฟท้ายดวงที่3บนหลังคาชอบร้าว ของผมเครมไปแล้ว แต่ขอบอกว่าถอดประกอบใหม่ยากมากต้องรื้อแผงหลังคาออกใช้เวลาเครม3-4ชั่วโมง ที่จัดว่าน่าเซ็งสุดคือเรื่อรูล้อดันไม่เหมือนชาวบ้านเขา เลยทำให้หาล้อใส่ยาก แต่ถ้าชอบล้อเดิมที่ให้มาแล้วไม่คิดเปลี่ยนก็โอเคครับ
โช้คหลังผมยังคิดไม่จบเลยว่าเอาอะไรดี ลองนั่งรถสมาชิกในคลับที่ทำมาก็หลายคัน จนรถจะครบ3ปีล่ะครับยังตัดสินใจไม่ได้ 555 ชุดที่ผมสนใจสุดก็บิลสไตน์ หน้าเหลือง,หลังเงิน เซ็ตนี้ประมาณ2หมื่นถ้วน รถเปล่าคิดว่ากำลังดีแต่ของหายากมากๆ กับอีกตัวโปรเฟนเดอร์กระบอกเหลืองปรับ4ระดับ 4ตัวทั้งหมดหน้า-หลัง ชุดนี้เพื่อนผมที่ขายอะไหล่บอกจะขายราคาทุนให้ ได้ราคามาหมื่นนิดๆเท่านั้น แต่ยี่ห้อนี้เพื่อนที่เคยใช้บอกมันชอบรั่วกับยางหูโช้คไม่ทนขาดง่ายมาก ส่วนเด็ดสุดในคลับด้านหลังแกเอาไปใส่ถุงลมเลย อันนี้เด็ดจริงนุ่มนิ่งกำลังดี บรรทุกหนักก็ได้ตูดไม่ห้อย แต่ราคาก็สุดๆเช่นกันแกบอกเฉพาะชุดถุงลมอย่างเดียวรวมติดตั้งก็3หมื่นเข้าไปแล้ว
-
ผมว่ามันเป็นรถที่สมดุลดีหลายๆด้านนะ
ชอบเกียร์ AT 7 จังหวะของตัวนี้มากๆ
-
ชอบรุ่นนี้นะ และชอบ ด้านหลังที่ออกแบบคล้ายสปอยเลอร์เล็ก ๆ แปลกตาดี 8)
-
ชอบที่ option เยอะ แต่ราคาไม่แพงเท่าเจ้าตลาด ::) อ่ออีกอย่างทีี่ชอบคือกระบะท้ายครับ มีทรงคล้ายสปอยเลอร์ยื่นๆ เก๋ดีไม่เหมือนใคร ???
-
ตอนรุ่นพิเศษออกใหม่ๆ ศูนย์นิสสันหน้าบ้านเอามาจอดโชว์ข้างหน้า
ผมแอบไปด้อมๆมองๆดู
สวยมากกกก สีแดงตัดดำ มันเด่นได้ใจจริงๆ
-
หล่อมีมาด
-
สีแดงเจอแล้ว แว้นมากครับ ;D
-
เด่นมาแต่ไกล สีแดง กับ ไฟDRL ครับ
-
ไม่ชอบสติ๊กเกอร์กับพวงมาลัยเท่านั้นเอง
Navara ผมว่าสวยดีนะ ปรับภายในให้ดูทันสมัยหน่อย จะดีมากๆ Ford ยังเอา sync 3 มาลงให้ ranger แล้วเลย
-
ผมชอบตัว sportech ครับ ดูสวยลงตัวดี
-
ผมว่ารุ่นนี้สวยอยู่แล้ว ออกมาใหม่ๆเจอตัวยกสูงแต่งกันเยอะมาก แต่หลังๆค่อยๆหายไปเรื่อยๆ
-
สวยอยู่
-
ดูในโฆษณาทีวียังชอบเลยครับ แดง
-
ดูไปดูมาเหมือน F150 Raptor เหมือนกันแฮะ เท่ดี