Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ball.design ที่ มิถุนายน 01, 2017, 12:31:37
-
Revo minorchange จริงไหม หรือแค่ปรับเปลี่ยนอุปรณ์ ข่าวเงียบจังเลย
-
SEP2017 เซลล์บอกมา ถึงว่าลดเยอะจัง :-X
-
ปรับเปลี่ยนอุปรณครับ my 2017 มีตอนเดียวแบบไม่มีกระบะท้ายด้วยครับ
-
ขอระบบควบคุมการทรงตัวใน 2.4G ก็หรูแล้ว แต่คงกั๊กไว้ให้ 2.8 ตามเคย
-
ผมอ่านอีกเว็บนึง ตัดปุ่มเรืองแสง ที่ควบคุม เซ็นทรัลล็อค กับ กระจกขึ้นลงออกด้วย 5555555555555
ตอนนี้บางเซลล์ บอกในคลับว่า ลด 130K ไม่รู้จริงมั้ย ไม่ได้ดูรายเอียด
-
sale ใน club จัดส่วนลดหนักๆ กันละครับ ???
-
ปรับเปลี่ยนอุปรณครับ my 2017 มีตอนเดียวแบบไม่มีกระบะท้ายด้วยครับ
รุ่นนี้ ปัจจุบันก็มีขายแล้วครับ
-
ถ้าเป็นตามข่าวลือ ก็คงขายไม่ดีต่อไป
-
ไม่แก้หน้ายาว ไม้แก้คอนโซลหน้าที่บดบัง ก็จงแพ้ยาวๆไป
ผมว่าเรียกไอ้คนออกแบบมาโบกสักที มั่นใจอะไรถึงกล้าออกแบบเช่นนี้
-
หลายๆ ตลาดก็ขึ้นอันดับหนึ่งนะ
แต่ทำไมคนไทยยี้จัง
นี่ขนาดยี้นะ ยอดขายยังเท่านี้
ถ้าเป็นเป็น D-max ติดตรา Toyota
หรือ RANGER ติดตรา ISUZU หรือ TOYOTA
สถานการณ์จะเป็นอย่างไรหนอ
ถ้าจะ Minor Change ทั้งที ผมว่าเอาแบบนี้มาย่อส่วนขายถล่มทลายแน่ๆ
-
ลดเยอะๆตอนนี้ ลองดูที่ไฟท้ายด้วยครับ ถ้ายังเป็นไฟถอยข้างเดียว
แสดงว่าค้างสต๊อกตั้งแต่ปี 2016 เพราะตั้งแต่ สิงหาคม 2016 เป็นต้นมา
ไฟท้ายต้องเป็น 2 ข้างแล้ว
-
ปรับเปลี่ยนอุปรณครับ my 2017 มีตอนเดียวแบบไม่มีกระบะท้ายด้วยครับ
รุ่นนี้ ปัจจุบันก็มีขายแล้วครับ
มีขายต่างประเทศครับพี่ปากีสถาน
-
ปรับเปลี่ยนอุปรณครับ my 2017 มีตอนเดียวแบบไม่มีกระบะท้ายด้วยครับ
Navara Dmax มันมีขายอยู่แล้ว สำหรับขายให้คนไป ต่อตู้ แห้ง/เย็น กับ กระบะพื้นเรียบ
-
ไมเนอร์ผมว่ายังเร็วไป
-
ผมว่าควรรีบ MC ได้แล้ว แต่ไม่รู้จะออกมายังไง จะแก้หน้ายังไง
-
ผมว่าเขาจะแค่เปลี่ยนสติ๊กเกอร์และเพิ่มไฟเป็นแบบ โค ตา รา เดย์ไลท์ แค่นั้นจริงๆนะ ::) ::) ::)
-
ขอระบบควบคุมการทรงตัวใน 2.4G ก็หรูแล้ว แต่คงกั๊กไว้ให้ 2.8 ตามเคย
เปลี่ยนเป็นขอทุกรุ่นครับ ถึงเรียกว่า ปฏิวัติ อย่างแท้จริง
-
ทำหน้าใหม่เพิ่มไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟเดย์ไลท์4เม็ดใส่ เกรด J E ส่วนเกรด G ไฟเดย์ไลท์แบบคาดยาว โปรเจคเตอร์ แบบ Led และระบบ vsc trc ส่วนตัวท๊อปสุดก็ใส่มาเต็มระบบเลย แบบนี้น่าจะขายดีกว่า ทำใมไม่ทำ