Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: nunix ที่ มิถุนายน 07, 2017, 23:57:32
-
ผมใช้ J32 Teana รุ่นแรกครับ 200xl เข้าศูนย์วันนี้มีรายการจะต้องเปลี่ยนร่วมๆแปดหมื่นกว่าบาท (Cross check 2 ศูนย์แล้วครับ)
เลยอยากขอคำแนะนำอู่นอกโซนกรุงเทพตะวันออกที่ไว้ใจได้ เผื่อจะลดค่าใช้จ่ายได้บ้างครับ
ขออนุญาติสอบถามในนี้ เพราะหาเว็บ คลับ ไม่เจอแล้วครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
-
ไม่แน่ใจว่ากรุงเทพตะวันออกคือเขตไหนบ้าง
แต่ถ้าจะพอแนะนำได้ที่คิดว่าน่าจะมาไหวก็ อู่บรรจบ ลาดพร้าว 71 กับ PP Eco Race รามอินทราซอย5 ครับ
-
ผมเห็นในคลับ March มี PP eco race คับ
นอกจากรับงาน eco ผมเห็นมี Teana ด้วย
แต่ราคาต้องเช็คดูคับ
ส่วนที่สายตรง teana ผมเห็นมีตรงเกษตร นวมินทร์ ลาดพร้าว 71 กับอีกที่แถวนั้นเหมือนกัน
เดียวรอท่านอื่นมาตอบคับ หรือไม่ลองหาดูในนี้ มีคนเอามาลงพร้อมเบอร์แล้วคับ
-
เปลี่ยนอะไรหนักหนาครับ เกิดมาใช้รถญี่ปุ่นจนขายไปหลายคันไม่เคยซ่อมถึงแปดหมื่นสักกะคันเดียว รวมทุกคันที่ใช้มาก็ไม่ถึงอยู่ดี
-
ระหว่างรอ GLC coupe ผมยังใช้J32 อยู่ครับ ผมอยู่แถวบางนา โซนตะวันออก แนะนำอู่ช่างเต้น กิ่งแก้ว 11/1ครับ งานละเอียดดี เคยเข้าไปให้ช่างเต้นดูรถ ไม่มั่วงานครับ และเห็นแต่รับรถนิสสัน โดยเฉพาะเทียน่า เยอะสุด ลองเสริ์ทดูในเฟสบุ๊คดูนะครับ
ปล.เว๊บคลับ พิมพ์ Teana Club Thailand ก็เจอแล้วครับ
-
ตะลึง ศูนย์ซ่อมอ้วกเลยครับ
-
ขอรายการก่อนได้ไหมครับ แปดหมื่นบาทนี่นึกไม่ออกว่าอะไรบ้าง ของบางอย่างงัดโกดังเซียงกงเลยก็ไปได้ บางอย่างไม่
J32 ถ้าแปดหมื่นนี่ผมนึกได้ตั้งแต่
- เกียร์พังลูกเดียวก็แปดหมื่น (หลังขอส่วนลด) แบบนั้นเดี๋ยวลากไปอู่ตรงเกษตรนวมินทร์ น่าจะหายไปเกือบครึ่ง
- ช่วงล่างหลายอาการ ผสมอะไหล่เครื่อง แบบนี้แยก ช่วงล่างซ่อมร้านช่วงล่าง ส่วนไส้ ต้องดูว่ามีอะไรบ้าง บางตัวยำได้ เช่น มอเตอร์แอร์ หรืออย่างแท่นเครื่องครบทุกชิ้น เบิกวรจักรเปลี่ยนที่ไหนก็ได้ ฯลฯ
- อะไหล่จุกจิกบางอย่างทำเคลมแยกได้ ขอส่วนลดได้ เช่น คอนโซลร้าว เป็นเกือบทุกคัน แต่เงื่อนไขเยอะ ต้องจ่ายค่าแรง
- ถ้าเป็นพวกคอยล์ ตั้งวาล์ว ตีบ่า ก็ควรแยกอีกนั่นแหละ
ลองไล่รายการดูก่อนครับ โดยเฉพาะถ้าคิดจะลงบรรจบเซอร์วิสเจ้าเดียวให้จบทุกรายการจุกจิก ผมว่า จขกท. อาจจะประหยัดได้ไม่มากเท่าที่คิด
Edit เพิ่ม:
ส่วนเว็บคลับ... ก็ยังอยู่นะครับ คุยได้ เพียงแต่กระทู้เก่าๆ หายไปแล้ว ไม่รู้จะกู้ได้แค่ไหน
http://www.teanaclub.com/forum/index.php มีลิงค์เพจคลับข้างบนด้วย
ส่วนในเพจ ทุกวันนี้มีแค่สามเรื่อง ลงแม็กใหญ่อะไรดี ใครเคลมคอนโซลได้มั่ง แล้วก็ถามหาที่อยู่อู่ช่างอนันต์ มีแค่นั้นวนไปวนมาแหละครับ
-
สงสัยโดนเปลี่ยนเยอะ บางชั้นซ่อมได้ ค่าใช้จ่ายน่าจะถูกลงเยอะ
-
สไตล์ศูนย์ ไม่ซ่อม เปลี่ยนยกชิ้น
-
ผมใช้ J32 Teana รุ่นแรกครับ 200xl เข้าศูนย์วันนี้มีรายการจะต้องเปลี่ยนร่วมๆแปดหมื่นกว่าบาท (Cross check 2 ศูนย์แล้วครับ)
เลยอยากขอคำแนะนำอู่นอกโซนกรุงเทพตะวันออกที่ไว้ใจได้ เผื่อจะลดค่าใช้จ่ายได้บ้างครับ
ขออนุญาติสอบถามในนี้ เพราะหาเว็บ คลับ ไม่เจอแล้วครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ
http://www.teanaclub.com/forum/index.php
ยังพอสอบถามได้นะครับที่นี่ สมาชิกดั้งเดิมหลายท่านยังอ่านกันอยู่ครับ แต่ก็น้อยลง
-
เคยใช้ J32 เสียงกุ้กกั้กเหมือนยางเบ้าโช้คหน้าแตก เข้าศูนย์ เสนอราคามารวม 5 หมื่นกว่า หลักๆ คือชิ้นส่วนช่วงล่างหน้าทั้งซ้ายขวา เพลีย แต่ก็เข้าใจประมาณว่ารื้อทั้งทีเปลี่ยนแม่มหมดดีกว่า เลยไปอู่นิสสัน(น่าจะอันเดียวกับที่ด้านบนแนะนำ) ตรงสตรีวิทยา 2 (เกษตรนวมินทร์) เบ็ดเสร็จทำไป หมื่นห้า (ยางเบ้าโช้คขวา ปีกนกขวา ฯลฯ) เงียบแน่นเหมือนเดิม แนะนำครับ เห็นมีแต่เทียน่าทั้ง 31 32 เข้าทั้งนั้น ช่างสต๊อกอะหลั่ยหลักๆ ถ้าไม่เจอรถเยอะ หรือนัดไว้ก็ไม่นานครับ
ปล. อู่นี้รู้จัดสมัยอ่านเว็บเทียน่าคลับครับ
-
ขอบคุณทุกท่านครับ สมัครสมาชิกไปแล้วแต่ยังไม่ได้อีเมลล์ตอบรับ ถ้าได้รับแล้ว ขอมูฟไปถามที่คลับละกันครับ
-
พิมพ์ใน Google หาคำว่า "ช่างเกียรติ nissan" ดูครับ เป็นช่าง บริการดีจนทำให้ผมรู้สึกอยากจะใช้ Nissan ต่อไป แต่ลูกค้าเยอะนะครับ มีรถจอดที่อยู่ประมาณ 50 คันตลอด ถ้างานเล็กเค้าก็ทำให้วันนั้นเลย แต่รอนานหน่อย
-
ลองดูช่างอนันต์กับอู่ black speed ของผมซ่อม2ที่ดี ซ่อมจบและไม่แพงครับ
-
ช่างอนันต์(บัง) ขวัญใจคุณแพนเนี่ยเทพเลยล่ะครับ
แกออกจากนิสสันกรุงไทยมาเปิดอู่ที่บ้านแถวมีนบุรีครับ
-
กระทู้ดี มีประโยชน์ เข้ามาเก็บข้อมูล + ปักครับ :-*
-
ขอบคุณทุกๆท่านมากเลยครับ