Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ikooccook ที่ มิถุนายน 16, 2017, 02:25:35
-
ผมกำลังหาโช๊คเปลี่ยน โจทย์คือ นุ่ม หนึบ ใช้ในชีวิตประจำวันในความเร็วสูงได้ดี กับถนนเมืองไทย
ผมไปมา3ร้าน ทุกร้านเชียร์ Tein flex Z จบที่สุด
จากที่หาข้อมูลดป็นโช๊ค Twin tube ไม่สามารถซ่อมได้ ต้องเปลี่ยนยกทั้งต้น
ทำไมร้านเชียร์แต่ตัวนี้ ตรงจุดประสงค์ผมหรือไม่ครับ
ปล.ใส้รถ SUBARU BRZ ครับ
ขอบคุณครับ
-
:) ตกลงว่าได้รถแล้วหรอครับ
เป็นไงบ้างครับ ถึงรีบมาเปลี่ยนโช๊คเลย
มีราคามือสองของญี่ปุ่นมาฝาก
-
ในราคาพอๆกันผมชอบของ cusco มากกว่าครับ เซตดีๆ นุ่มหนึบพอกัน แต่กระโดดสะพาน cusco อยู่กว่าครับ แต่ที่ผมเคยใช้จะเป็น cusco zero2 กับ tein street flex ครับ
-
:) ตกลงว่าได้รถแล้วหรอครับ
เป็นไงบ้างครับ ถึงรีบมาเปลี่ยนโช๊คเลย
มีราคามือสองของญี่ปุ่นมาฝาก
ยังไม่ได้รับเลยครับ แต่อยากสั่งไว้ก่อน กลัวรอของนาน เลยศึกษาไว้ครับ
-
ในราคาพอๆกันผมชอบของ cusco มากกว่าครับ เซตดีๆ นุ่มหนึบพอกัน แต่กระโดดสะพาน cusco อยู่กว่าครับ แต่ที่ผมเคยใช้จะเป็น cusco zero2 กับ tein street flex ครับ
ขอบคุณครับ น่าสนใจครับผม
-
จากใจคนใช้ 86เลยนะครับ
โช็คเดิมสปริงเดิม นี่ขับมันส์สุดๆแล้ว ถ้าไม่ไปอัดในสนามนี่ผมไม่คิดเปลี่ยนเลย
เหตุผลคือรถเดิมมัน หนึบนุ่ม ในระดับนึงอยู่แล้ว หากขับแต่บนถนนนี่มันสามารถ"รูด"พวกฝาท่อ รอยต่อถนน รอยต่อทางด่วนไปได้สบายๆ ถ้าเปลี่ยนมันอาจจะต้อชะลอเวลาเจอพวกนี้บ้าง
แต่ผมพอเข้าใจนะครับ มันไม่เตี้ย มันไม่ค่อยสวย
ทีนี้ถ้าอยากจะเปลี่ยนจริงๆ แนะนำ
-โช็คเดิม สปริงsti อันนี้นุ่มหนึบ ขับมันส์ ประหยัด แต่เตี้ยแค่0.5นิ้ว
- ถ้าอยากจะเตี้ยลงอีก มีspring rsr super down เตี้ย1นิ้ว แต่ต้องตัดbumpstop โช็คเดิมครึ่งนิ้วด้วย
-kw v3
ส่วนtein ไม่เคยลองนั่ง ไม่รู้จริงๆครับ
ถ้าจะใช้สตรีทปรับเกลียว อย่าโหลดมากนะครับ มุมล้อบางอย่างมันจะเพี้ยน เอาสักนิ้วนึงนี่กำลังดี
-
จากใจคนใช้ 86เลยนะครับ
โช็คเดิมสปริงเดิม นี่ขับมันส์สุดๆแล้ว ถ้าไม่ไปอัดในสนามนี่ผมไม่คิดเปลี่ยนเลย
เหตุผลคือรถเดิมมัน หนึบนุ่ม ในระดับนึงอยู่แล้ว หากขับแต่บนถนนนี่มันสามารถ"รูด"พวกฝาท่อ รอยต่อถนน รอยต่อทางด่วนไปได้สบายๆ ถ้าเปลี่ยนมันอาจจะต้อชะลอเวลาเจอพวกนี้บ้าง
แต่ผมพอเข้าใจนะครับ มันไม่เตี้ย มันไม่ค่อยสวย
ทีนี้ถ้าอยากจะเปลี่ยนจริงๆ แนะนำ
-โช็คเดิม สปริงsti อันนี้นุ่มหนึบ ขับมันส์ ประหยัด แต่เตี้ยแค่0.5นิ้ว
- ถ้าอยากจะเตี้ยลงอีก มีspring rsr super down เตี้ย1นิ้ว แต่ต้องตัดbumpstop โช็คเดิมครึ่งนิ้วด้วย
-kw v3
ส่วนtein ไม่เคยลองนั่ง ไม่รู้จริงๆครับ
ถ้าจะใช้สตรีทปรับเกลียว อย่าโหลดมากนะครับ มุมล้อบางอย่างมันจะเพี้ยน เอาสักนิ้วนึงนี่กำลังดี
ขอบคุณครับ จากผู้ใช้จริงมีประโยขน์ต่อการตัดสินใจมากเลยครับผม ไม่ต้องไปลองผิดลองถูก
-
ลืมบอกไปohlin spec sweden ก็ใช้ได้นะครับ
ถ้าได้รถมา อยากให้ใจเย็นๆ ลองนั่งของเพื่อนๆ ในคลับตามงานมีตติ้งดูก่อน เพราะพวกนี้ราคามันไม่ถูก ถ้าได้ของถูกใจแล้วค่อยซื้อก็ได้ครับ ความชอบแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน และมันมีหลายคนที่ได้โช็คมาแล้วไ่ม่ถูกใจ
ส่วนโช็คเดิม อยากให้เก็บไว้เพราะ ผมว่า เค้าทดสอบมาแล้วว่า มันขับดีจริง
และบางครั้ง ของมือสองในห้องซื้อขายก็หลุดมาราคาถูกๆ ครับเพราะขายกันเอง
-
ลืมบอกไปohlin spec sweden ก็ใช้ได้นะครับ
ถ้าได้รถมา อยากให้ใจเย็นๆ ลองนั่งของเพื่อนๆ ในคลับตามงานมีตติ้งดูก่อน เพราะพวกนี้ราคามันไม่ถูก ถ้าได้ของถูกใจแล้วค่อยซื้อก็ได้ครับ ความชอบแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน และมันมีหลายคนที่ได้โช็คมาแล้วไ่ม่ถูกใจ
ส่วนโช็คเดิม อยากให้เก็บไว้เพราะ ผมว่า เค้าทดสอบมาแล้วว่า มันขับดีจริง
และบางครั้ง ของมือสองในห้องซื้อขายก็หลุดมาราคาถูกๆ ครับเพราะขายกันเอง
ไอ้เราก็ใจร้อน คันไม้คันมือ ยากแต่งรถ ฮ่าๆ เด๋ยวได้รถแล้วรอเข้ากลุ่มคับผม ขอบคุณมากครับ
-
เห็นมี buddyclub อีกยี่ห้อที่เขาว่าดีกัน ราคาไม่แรงมาก น่าลองหาดูนะครับ