Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Sayfah01 ที่ มิถุนายน 19, 2017, 17:51:28
-
All New Nissan Leaf ใกล้จะเปิดตัว ผมเล็งไว้ เพราะอยากใช้มากๆ อยากได้มาใช้งานมากครับ มีโอกาสไหมครับที่จะมาทำตลาดในประเทศไทย ถ้าไม่มี ผมพอจะสามารถขอสั่งนำเข้าพิเศษจากทางนิสสันประเทศไทยได้ไหมครับแบบยอมจ่ายเท่าไหร่เท่ากัน ผมต้องติดต่อสอบถามที่สำนักงานใหญ่เลยใช่ไหมครับ ขอบคุณครับ
-
ไม่น่าจะเข้าเร็วๆ นี้ครับ อย่างดีที่สุดก็ note epower
-
ยังไม่ใช่เวลาของประเทศไทยครับไม่นำเข้า ส่วนสั่งผ่าน NiSSAN ไม่รับครับอยากได้ต้องพึ่งพาเกรย์ แต่ให้ระวังเรื่องภาษีเพราะเกรย์ตอนนี้หลบฉากกัน
-
ยังไม่ใช่เวลาของประเทศไทยครับไม่นำเข้า ส่วนสั่งผ่าน NiSSAN ไม่รับครับอยากได้ต้องพึ่งพาเกรย์ แต่ให้ระวังเรื่องภาษีเพราะเกรย์ตอนนี้หลบฉากกัน
ถ้าลองคุยก็ไม่ได้แน่นอนใช่ไหมครับ ไม่อยากไปเกรย์เลยครับ
-
ไม่น่าจะเข้าเร็วๆ นี้ครับ อย่างดีที่สุดก็ note epower
ขอบคุณครับ
-
ไม่ได้โฆษณานะครับ ถ้าผิด ลบเลยครับ
อยากได้ ก็ไปบอก ETON IMPORT ได้เลยครับ
-
ทำไมถึงอยากใช้มากมายขนาดนั้น ศึกษาเรื่องการชาร์จไฟและข้อจำกัดต่าง ๆ ในการใช้งานครบถ้วนแล้วรึยังครับ
-
ทำไมถึงอยากใช้มากมายขนาดนั้น ศึกษาเรื่องการชาร์จไฟและข้อจำกัดต่าง ๆ ในการใช้งานครบถ้วนแล้วรึยังครับ
ครับ
-
ผมว่ายากมากๆเลย
-
ผมว่ายากมากๆเลย
ขอบคุณครับ
-
ตอนนี้ สถานการณ์ของนิสสันก็ไม่ค่อยดี Note ใหม่ได้ข่าวว่า ทำตัวเลขยอดขายน่าผิดหวัง โอกาสที่จะเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ตอนนี้ น่าจะยาก ที่เป็นไปได้คือ Note E-power แล้ว KICK นอกนั้นท่าทางยาก
-
ขอบคุณครับ
เพิ่มเติม
สั่งจากนิสสันไทยไม่ได้หรอครับ
ต้องเกรย์เท่านั้นเลย
-
+1
ในความเป็นจริงไม่มีใครสั่งศูนย์ให้เอารถรุ่นนั้นรุ่นนี้ มาขายได้ครับ
ถ้าอยากได้ต้องเกรย์เท่านั้น
-
มีโอกาสแต่ไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน โรงงานที่บางนาเอาตู้ชาร์จไฟมาลงไว้ล่ะครับ คิดว่าคงเตรียมไว้สำหรับรถที่เอามาวิ่งเก็บข้อมูล
-
ผมว่ายังไม่มาเร็วๆนี้หรอกครับ
-
ผมก็อยากได้ note e-power nismo เหมือนกันครับ :'(
-
เห็นด้วยกับ ความเห็นที่ 13 ครับ ผมว่ายังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่ๆ ถ้าชอบรถพลังงานไฟฟ้า Nissan Note e-Power น่าสนใจมากนะครับเปิดตัวที่ญี่ปุ่นถล่มทลายเลยชนะรถที่ขายดีที่สุดรุ่นนึงในญี่ปุ่นอย่างโตโยต้าพรีอุสด้วย ที่หาข้อมูลมาโน้ต อีพาเวอร์ใช้เทคโนโนยีแบบเดียวกับ Nissan Leaf เลยครับแต่นำมาประยุกต์กับเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กสำหรับปั่นพลังไฟฟ้าลงสู่แบตเตอรี่ พูดง่ายๆ ข้อดีคือ ชิ้นส่วนเล็กกระทัดรัดลงน้ำหนักเบาขึ้นแต่ควบคุมการตอบสนองของมอเตอร์ได้ดีขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการพลังงานได้ดีขึ้นสามารถรับรู้ประสบการณ์การขับขี่ได้เทียบเท่ากับ รถไฟฟ้าแท้ ๆ แถมดีไซน์ก็สวยโฉบเฉี่ยวแบบมีระดับ รอติดตามได้เลยครับมาแน่ๆ
-
Leaf ยังไงก็ไม่มาหรอกครับ
แม้กระทั่ง Note E-Power เองก็เถอะ เอาแค่ตัวท้อป VL ราคา 640k แต่ออปชั่นความปลอดภัยท่วมคัน คนยังบ่นว่าแพงเลย (แต่ส่วนตัวผมว่าถูก)
แล้วถ้า E-Power ขาย 7.2 - 7.5 แสน จะเหลือหรือครับ ดูบทเรียนจากแจ๊ส Hybrid ก็ได้ ราคา 7.5 แสน แต่ไม่มีใครมอง ถอยกลับยุ่นแทบไม่ทัน