Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: siwakorn ที่ มิถุนายน 22, 2017, 23:07:28
-
Clip review camry 2018 ของ Redline มาแล้วครับ เป็นยังไงบ้างผมก็ยังดูไม่จบ+อังกฤษไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไร
https://www.youtube.com/watch?v=nwGMuKfHNNo (https://www.youtube.com/watch?v=nwGMuKfHNNo)
-
ไม่ชอบกระจังหน้าเลย ยิ่งเห็นภาพเคลื่อนไหวยิ่งไม่ชอบเข้าไปใหญ่ รอดูเปิดตัวที่ไทยแล้วกัน เห็นคันจริงอาจจะดีกว่านี้รึป่าว
edit พอดูไปดูมาคันขาวนี่อุบาดสุด แต่สีอื่นไม่แย่เท่าไหร่
ส่วนพลาสติกเงาๆบนคอลโซลกลาง กว้างมากบางมุมสะท้อนแสงแดดเข้าตาเหมือนจอ civic รึป่าว
-
ขอบคุณครับ เด๋วว่างแล้วจะเข้าไปดูครับ :D
-
ภายนอกวัยรุ่น ภายในสปอร์ตล้ำมากๆ โตโยต้าคงไม่ยอมให้นิสสันเรนอลท์มาแย่งอันดับ 1 ของโลกได้ง่ายๆ แน่
-
ชอบคอนโซลมากๆ แต่ไม่ชอบเบาะ กับหน้ากระจังเลย
รูปทรงภายนอกสำหรับผมสวยแล้ว เสียหน้ากระจังนี่แหล่ะขัดตาจริงๆ
-
การตกแต่งภายใน ตอนดูรูปสวยดีครับ แต่ทำออกมามันไม่เนี๊ยบ วัสดุบริเวณ console คล้าย REVO ที่บ้านเลย ( สะท้อนเงา ๆ )
-
ทั้งในเว็บและYoutubeฝั่งUS รีวิวCamryใหม่ กำลังมาเพียบเลย ทั้งl4 และV6
ที่ดูๆมา ก็จะได้รับคำชม เรื่องplatform TNGA การขับขี่สปอร์ตขึ้น ช่วงล่างดีกว่ารุ่นเดิมชัดเจน ประหยัดน้ำมันขึ้นจากเครื่องยนต์ใหม่ ความสะดวกสบายในห้องโดยสารดี
คือรวมๆรุ่นเดิมก็ดีใช้ได้อยู่แล้ว รุ่นใหม่ดีขึ้นไปอีกประมาณนี้ สมกับเป็นCamry และราคาแพงกว่ารุ่นเดิมนิดนึง
-
v6 สามร้อยกว่าม้า แม่เจ้า camry นะเนี่ย
งานออกแบบก้าวกระโดดมากๆ
-
ปกติตา Sofyan แกไม่ค่อยชอบรถจาก Toyota/Lexus เท่าไหร่ จะชอบพวก Honda/Acura/Audi/Bimmer ซะมากกว่า มารอบนี้ชมแคมรี่ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะในแง่ของการขับขี่ แกเน้นไปที่ตัว 2.5 เครื่องบล็อคใหม่ เพราะยอดขายร้อยละ 80 คือรุ่นนี้ ที่เหลือคือ 3.5 V6 ว่าทำได้ดีกว่าที่คาด สร้างความสนุกบนทางคดเคี้ยวได้มากกว่าที่คิด เกียร์ 8 สปีดลูกใหม่ มีอัตราทดและการตอบสนองดีพอตัว สังเกตจากในคลิป เห็นแกหัวเราะเอิ๊กอ๊าก แถมบอกว่า ถึงไม่เร็วเท่า Audi A4 ตัวใหม่ แต่ก็ใกล้เคียงอยู่ พวงมาลัยให้ฟีลลิ่งดีกว่าที่แคมรี่เคยเป็นมา (แต่ยังมีฟีลลิ่งไฟฟ้าโผล่มาอยู่เรื่อยๆ) Sofyan ให้เสมอ Accord Touring V6 ในด้านการตอบสนองพวงมาลัย เป็นรองแค่ Mz6 ที่ให้ฟีดแบ็คส่งถึงมือดีกว่าเพื่อนฝูง
-
รีวิวมาเยอะแยะเลยครับ
แอบดูตัวเกือบ entry level เกรด LE ล้อจะจืดๆหน่อย ทำรูปทรงสปอร์ตของตัวรถดรอปลงพอสมคสร
บ้านเราตัวเริ่มต้นคงได้ลายเดียวกัน
(https://www.img.in.th/images/667f171557c4e54755a72d27a28a3bc0.jpg)
-
กล้าออกแบบดีครับ ถ้าใครไม่ชอบ ก็ไม่ชอบไปเลย
-
ตัวV6นึกว่าจะเอา2.0Tมาลงแล้วนะ ผิดคาดที่V6Accordดันออก2.0Tมาก่อน
-
รีวิวมาเยอะแยะเลยครับ
แอบดูตัวเกือบ entry level เกรด LE ล้อจะจืดๆหน่อย ทำรูปทรงสปอร์ตของตัวรถดรอปลงพอสมคสร
บ้านเราตัวเริ่มต้นคงได้ลายเดียวกัน
(https://www.img.in.th/images/667f171557c4e54755a72d27a28a3bc0.jpg)
บ้านเราน่าจะได้ตัวนี้ละครับซึ่งผบว่ามันก็ดูใช้ได้นะครับดูหรูและไม่ดูแก่จนเกินไป
-
เวอร์ชั่นไทยเราตัวสปอร์ตอย่าง Extremo จะเป็นไงน้าอยากเห็น รอดูตัวจริงๆผมว่า Toyota กล้าออกแบบฉีกๆมาแบบนี้คงคิดแล้วว่ามันต้องดีพอ
จะทำตลาดจับกลุ่มวัยรุ่นในรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์ แล้วพวก Hybrid ไปจับลุ่มพวกที่เป็นผู้ใหญ่