Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bigrocket ที่ มิถุนายน 23, 2017, 10:53:48
-
ครึ่งปีหลัง จากฝั่ง 3 ห่วง น่าจะมีการจัดหนัก ไม่งั้นแพ้ ค่าย 3 แฉก กระจายแน่ ::) ::) ::)
-
ดูจากข่าวลือที่จะปรับอุปกรณ์ เหมือนจะไม่กลัวอะไร
สงสัยจะไมเนอร์พร้อมชื่อรุ่นย่อยใหม่ revo x-champ เสียแชมป์
-
ออกแบบหน้าตาห่วยเอง ใครจะช่วยได้ :P
หน้ายื่นๆ ไม่สมตัว ไม่ต้องไปเทียบข้ามค่ายให้เสียเวลา เทียบกับ วีโก้ รุ่นเก่าๆ ยังดูดีกว่า >:(
เครื่อง เกียร์ ช่วงล่าง มันไม่ได้มีอะไร สาเหตุที่ขายไม่ออก คือหน้าตารถล้วนๆ
ทีมออกแบบต้องรับผิดไปครับเต็มๆ
-
ใช้มาปีกว่า ก็ไม่ได้เลวร้าย แต่ออปชั่น
มันก็จะดูเขียมๆหน่อย
-
Revo ผมว่ามาผิดทางแค่หน้าตาภายนอกจริงๆนะ
-
ปีที่แล้วยอดโตต้าก็แพ้อีสุแบบนี้แหละ พอผ่านเดือนที่ 6,7,8...จนถึงปลายปียอดกลับมาแซงเฉย
-
คงต้องไมเนอร์เชนจ์หน้าตาอย่างเดียว
-
ปีที่แล้วยอดโตต้าก็แพ้อีสุแบบนี้แหละ พอผ่านเดือนที่ 6,7,8...จนถึงปลายปียอดกลับมาแซงเฉย
อาจด้วยโวมีการโปรโมทและส่วนลดปลายปีเยอะด้วยมั่งครับ ส่วนซุมั่นใจตัวเอง เลยยึดมั่นราคา ไม่แถม ไม่ลด ไม่อะไรทั้งนั้น
-
ออกแบบหน้าตาห่วยเอง ใครจะช่วยได้ :P
หน้ายื่นๆ ไม่สมตัว ไม่ต้องไปเทียบข้ามค่ายให้เสียเวลา เทียบกับ วีโก้ รุ่นเก่าๆ ยังดูดีกว่า >:(
เครื่อง เกียร์ ช่วงล่าง มันไม่ได้มีอะไร สาเหตุที่ขายไม่ออก คือหน้าตารถล้วนๆ
ทีมออกแบบต้องรับผิดไปครับเต็มๆ
อันนี้ +1 ตรงประเด็นที่สุด
-
ตัว sportivo ได้ไฟหน้าธรรมดา จอก็ไม่มี ปุ่มแอร์เตาแก๊ส ดูแพงเกินราคา
-
บางทีหน้าตาน่าเกลียด เวลาไมเนอร์มามันทำให้สวยขึ้นได้ง่ายมากนะคับ
อาจเล่นเอาโอ้โหได้ ;D
-
หลักๆปัญหาน่าจะมาจากรูปร่างภายนอกนะครับ แก้ให้สวยแล้วหลายๆอย่างน่าจะดีขึ้นเอง
-
Mazda มานิ่งๆจริงๆ
อยากเห็นครับ ว่า revo จะ mc ยังไง
-
รอดูปลายปีอีกทีครับ
แต่ Revo ปัญหาก็คงอยู่ที่หน้าตาที่มันไม่ค่อยถูกอกถูกใจเท่าไหร่ เพราะส่วนมากก็บ่นกันเรื่องหน้ายาวนี่แหละ
-
ค่ายนี้ เจ้าตลาด คงจะปรับหรือเพิ่ม option ยาก ยี่ห้อนี้ ไม่ง้อคนซื้อครับ เพราะ คิดว่าศูนย์เยอะ อะไหล่ เทียบ เทียม เยอะ มือ 2 ราคาตกน้อย
-
ฟอร์ดนี่ชัดๆเลยนะ ขอบคุณทีมที่พัฒนาT6เลย
แต่โจทย์T7นี่หินแน่ๆเพราะทำมาดีมากๆ
-
ถึงอยู่อันดับสอง แต่ยอดขากก็ถือว่าเยอะอยู่นะครับ ไม่ได้ทิ้งห่างมากมาย อีกทั้งอันดับ 3 ยังตามมาอีกไกล
ก็ขายได้เรื่อยๆนะครับ ก็มีปรับอุปกรณ์ประจำปี อัดโปรตามปกติ
-
Nissan ยังดูเฉยๆ
Toyota คงไม่เป็นเดือดเป็นร้อนอะไรมั้งครับ ::)
-
เจ้าตลาด ดอกเบี้ย3.8ดาว์นห้าแสนผ่อน6ปีแพงมั้ย 8) หันไปถาม ฟอร์ดเรนเจอร์ตัวท็อปได้ดอก1.99%ดาว์นผ่อนเท่ากัน สรุปรอฟอร์ดMC2018ตัวใหม่ดีกว่า
-
ผมโพสท์ถามในเพจโตโยต้า ว่าทำไมไม่ใส่ 6 เกียร์ในตัวเตี้ยมาด้วย พวกอ้างมาสารพัด บรรทุกของหนัก 5 เกียร์ก็พอมั่ง บลาๆ พอผมถามว่า แล้วตัวแค็บหรือสี่ประตูมันบรรทุกหนักด้วยหรือ ทำไมไม่ใส่มา พวกเงียบไม่ตอบผมสักคน จริงๆแล้วผมอยากให้อีซูซุใส่เกียร์ออโต้ในตัวเตี้ยเพิ่มมาเป็นทางเลือกอีกทาง ผมว่ายอดคงเพิ่มได้อีกเยอะ เพราะบางคนอยากได้เกียร์ออโแต่ไม่อยากได้รถสูง มันขึ้นลงลำบาก
-
ขอส่วนลดเยอะๆ และขอดอกเบี้ย ไม่เกิน 2.0 ครับ