Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: tosanun ที่ มิถุนายน 27, 2017, 13:24:56
-
เห็นมีข่าวช่วงต้นปีแล้วหายเงียบไปเลย
นึกว่าจะได้เห็น MG GV แล้ว ข่าวหายไปเลย
-
ขายครับ แต่คงต้องนำมาผลิตในบ้านเรา หากนำเข้ามาขายก็ทำราคาสู้ H1 ไม่ได้ เพราะกำแพงภาษีครั้บ
ส่วน H1 ถ้าจำไม่ผิด เค้าได้เปรียบข้อตกลงเรื่องภาษี ระหว่าง ไทย-เกาหลี ครับ ผิดถูกอย่างไรช่วยแก้ไขด้วยนะครับ
-
ฮุนได H1 ประกอบในประเทศอินโดครับเลยเข้ามาทำราคาได้ถูก โดยอาศัยเขตการค้าเสรี ASEAN ที่เรียกว่า AFTA จะมีสินค้าหลายรายการที่มีการผลิตในกลุ่มประเทศสมาชิกจะลดภาษีตั้งแต่ 0-5% ครับและรถยนต์ก็เป็นสินค้าหนึ่งในนั้น
ถ้า GM จะเอา gv มาขายก็ต้องรอไลน์ประกอบใหม่ในบ้านเราอย่างเดียวแหล่ะครับถึงจะทำราคาสู้ H1 ที่ได้เรทภาษีพิเศษเรื่องการนำเข้าไป เพราะ gm ในASEAN เข้าใจว่ามีโรงงานประกอบที่ไทยแค่แห่งเดียวแต่กำลังจะลงทุนโรงงานประกอบเพิ่มด้วยเร็วๆนี้ครับ
-
ฮุนได H1 ประกอบในประเทศอินโดครับเลยเข้ามาทำราคาได้ถูก โดยอาศัยเขตการค้าเสรี ASEAN ที่เรียกว่า AFTA จะมีสินค้าหลายรายการที่มีการผลิตในกลุ่มประเทศสมาชิกจะลดภาษีตั้งแต่ 0-5% ครับและรถยนต์ก็เป็นสินค้าหนึ่งในนั้น
ถ้า GM จะเอา gv มาขายก็ต้องรอไลน์ประกอบใหม่ในบ้านเราอย่างเดียวแหล่ะครับถึงจะทำราคาสู้ H1 ที่ได้เรทภาษีพิเศษเรื่องการนำเข้าไป เพราะ gm ในASEAN เข้าใจว่ามีโรงงานประกอบที่ไทยแค่แห่งเดียวแต่กำลังจะลงทุนโรงงานประกอบเพิ่มด้วยเร็วๆนี้ครับ
h1 deluxe เข้าใจ เพราะผลิตอินโด แต่รุ่น elite ผลิตเกาหลี (ติดข้างประตู) ทำไมได้ราคาถูกกว่า deluxe ที่เป็นตัวท็อป หรือเกาหลีก้ได้รับการยกเว้น
-
ฮุนได H1 ประกอบในประเทศอินโดครับเลยเข้ามาทำราคาได้ถูก โดยอาศัยเขตการค้าเสรี ASEAN ที่เรียกว่า AFTA จะมีสินค้าหลายรายการที่มีการผลิตในกลุ่มประเทศสมาชิกจะลดภาษีตั้งแต่ 0-5% ครับและรถยนต์ก็เป็นสินค้าหนึ่งในนั้น
ถ้า GM จะเอา gv มาขายก็ต้องรอไลน์ประกอบใหม่ในบ้านเราอย่างเดียวแหล่ะครับถึงจะทำราคาสู้ H1 ที่ได้เรทภาษีพิเศษเรื่องการนำเข้าไป เพราะ gm ในASEAN เข้าใจว่ามีโรงงานประกอบที่ไทยแค่แห่งเดียวแต่กำลังจะลงทุนโรงงานประกอบเพิ่มด้วยเร็วๆนี้ครับ
h1 deluxe เข้าใจ เพราะผลิตอินโด แต่รุ่น elite ผลิตเกาหลี (ติดข้างประตู) ทำไมได้ราคาถูกกว่า deluxe ที่เป็นตัวท็อป หรือเกาหลีก้ได้รับการยกเว้น
น่าจะเพราะตำแหน่งการตลาดครับ รถมาจากเกาหลีมมาแพงแล้ว กำไรอาจจะไม่มาก เลยเอาตัวที่ผลิตอินโดมาเพิ่มออพชั่นแล้วขายเป็นตัวท็อปเพื่ออัพราคาเพิ่มกำไรให้มากกว่าตัวที่มาจากเกาหลี นี่เดาล้วนๆนะครับ
-
H1 11 ที่นั่ง ประกอบในเกาหลีครับ
ส่วน H1 VIP 7 ที่นั่งประกอบที่อินโดฯ ครับ
-
ไม่แน่ใจว่าติดปัญหาอะไรเหมือนกันครับ ล่าช้าไปมากเลย GV