Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Impress_za ที่ พฤษภาคม 30, 2010, 22:20:15
-
อยากจะทราบว่า ภายในปีนี้จะมีการไมเนอร์ หรือโมเดล เชนจ์ของวีโก้หรือไม่ครับ
พอดีกำลังจะตัดสินใจ ซื้อภายในปีนี้คิดว่าราวๆ ช่วงออกพรรษาครับ แล้วฤกษ์คร่าวๆคือ ถ้าไม่ออกปีนี้ก็ต้องรอไปปี 55 เลยครับ ซึ่งแม่ผมก็มีความจำเป็นต้องใช้รถโดยเค้าบอกว่าไม่อยากได้รถตกรุ่นครับเลยอยากถามว่ามีข่าวอะไรใหม่ๆกับวีโก้หรือไม่ครับ
แล้วถ้ามีการเปลี่ยน จะเปลี่ยนตรงจุดไหนบ้างครับ ถ้าเปลี่ยนไม่มาก็จัดตัดสินใจดูยี่ห้ออื่นครับ
ปล.สนใจตัว 4*2 Cab เครื่อง 2500 cc ครับตัวเตี้ยครับ ขอบคุณครับ
-
Big Minorchange : 2011
Full Model Change (IMV-II) : 2014
ครับ
-
Big Minorchange : 2011
Full Model Change (IMV-II) : 2014
ครับ
พระเจ้าช่วยกล้วยเน่าทอด 2014 ตายก่อนได้ใช้นะเนี่ย (2012 มุขครับมุข )
-
นานเกิ๊น
-
โหว... งั้น New Fortuner
ก็ไม่ปาเข้าไปปี2015 นู้นเลยซิครับ :-[
รอกันจนลูกบวชเลยทีเดียว~
-
โหว... งั้น New Fortuner
ก็ไม่ปาเข้าไปปี2015 นู้นเลยซิครับ :-[
รอกันจนลูกบวชเลยทีเดียว~
นั่นนะสิครับ คุณอาผมก็รออยู่ แต่สงสัยคงรอไม่ไหวแล้วแหละ
-
รอกันนานแล้ว -_-"
-
ไม่ต้องห่วงตกรุ่นไปอีกนานแสนนาน
-
นาน ๆ ก็ดีรถเราจะได้ม่ะตกรุ่น เพิ่งจะ 1 ขวบครึ่งเอง :P :P :P 55555+
-
อู้วว คิดว่าอีซูซุลากแล้วลากอีกนะเนี่ย โตโยต้าก็ไม่แพ้กัน 8-9 ปีเลยเหรอเนี่ย :o
-
ทำยังกับรถเมล์แช่ป้าย ดีเหมือนกันคนซื้อปีก่อนนี้จะได้ไม่ต้องช้ำใจ แต่ก็ไม่ดีอย่างขโมยมันก็ขโมยอยู่วันยังค่ำ
-
ไม่ต้องไปด่าโตโยต้า ในกรณีนี้หรอกครับ
ในอดีต รกระบะ มี Life Circle อยู่ที่ 10 ปี โดยประมาณ
ยกเว้น โตโยต้า ที่จะมีแค่ 6 ปี แต่ในฐานะ พ่อค้า ถ้าคุณมีรถขายดีรุ่นนึง
คุณยังคงขายได้เรื่อยๆ แล้วเรื่องอะไรที่คุณจะไม่ลากขายต่อไป ถ้าตราบใดที่ยังมีลูกค้าซื้อ?
อีกอย่างนึง วิศวกร ทั้งหลาย ของ โตโยต้าเอง ก็กำลังหัวปั่นกับการแก้ปัญหาให้กับรถรุ่นอื่นๆ ทั่วโลกกันอยู่
งาน กำลังเยอะกว่าจำนวนคนที่มี ดังนั้น ลากไป 2014 แล้ว ก็น้่าจะเป็นการดีที่สุดสำหรับทกฝ่ายแล้วละครับ
ต่อลมหายใจกันไปอีกนิดนึง
และประเด็นสุดท้าย ดูเหมือน โตโยต้า อยากดูเชิง อีซูซุ รุ่นต่อไป จะคลอดในปีหน้าก่อน ด้วยมากกว่า
เลยส่งแค่ Vigo Minorchange เป็นตัวรับแรงกระแทกจากยอดขายของ อีซูซุ น่าจะเป็นไปตามนี้