Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mr.V ที่ กรกฎาคม 05, 2017, 12:56:21
-
กำลังหามือสองครับ สนใจเทียน่าตัวเก่าน่าเล่นมากน้อยแค่ไหน ตัวก่อนไมเนอร์เชนจ์ถูกกว่าเป็นแสนดีพอไหม หรือบวกเพิ่มเพื่อให้ได้ตัวไมเนอร์เชนจ์ อันไหนคุ้มกว่าครับ ขับไปทำงานทุกวันไม่เกิน 30 กิโล ขับทางไกลเดือนละครั้งไปกลับ 1,000 + - KM
-
นิสสัน
-
นิสสัน
สั้นกว่านี้ได้ไหม นี่คือประชดใช่ไหม ห้าๆๆ
-
VQ V6
-
ตัวไหนคับ
J31 / J32
-
นั่งสบายกว่าเบนช์
-
ถ้า J32 เล่นทั้งทีไมเนอร์เชนจ์ v6 ไปเลยครับ มีออยล์เกียร์แล้วด้วย ผมว่ามันคือเทียน่าที่เป็นเทียน่าที่สุดครับ ตัว L33 ดูวัยรุ่นมากไปหน่อย
-
safe mode and oil gear cooler
-
หนึ่ง รถออฟชั่นดี ไม่มีใครมอง
สอง ของบางอย่างนั้นแอบหาย
สาม ทำมายศูนย์หลายแห่งทยอยปิด
-
นั่งเย็บผ้าบนเรือยอร์ช
-
นั่งเย็บผ้าบนเรือยอร์ช
ทำไมเป็นนิยามที่ผมรู้สึกทรมาน รู้สึกเวียนหัวอยากอ๊วกยังไงไม่รู้555 ตกลงดีหรือไม่ดีครับ
-
หรูกว่าตัวใหม่
-
:)สวย(ความเห็นส่วนตัว) ดีสำหรับรถบ้าน ไม่งอแง ใช้คุ้มมากๆ ครับ :-*
จากผู้ใช้งานจริงครับ บ้านผมใช้ตระกูลฮอน มาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ส่วนภรรยาใช้ตระกูลโตโย พอมาแต่งงานกันก็ตั้งใจจะมีd segสักคัน ก็มี3รุ่นในตลาด ไปลองขับทั้ง3ครับ สมัยปี2014ไม่เคยมีTeanaในใจเลย ลองคันสุดท้าย วันถัดมาก็ตัดสินใจเลย ซื้อสดTeana 2014 J33 2.5 XV navi sunroof. ขับมา3ปี70,000km เปลี่ยนนมค ตามระยะ เข้าศูนย์ นั่งนิ่ม เงียบนุ่ม เหยียบเป็นมาสำหรับรถบ้าน ไปต่างจังหวัด ครั้งละ2-4ร้อยกิโล ไม่เหนื่อย ครับ ขับสนุก
จะซื้อมือสอง เชียร์ครับ ไม่ผิดหวัง
ปล ผมใช้รถสองคน กำลังจะขยับเป็นดาวเร็วๆนี้ครับ คุยกับเซลล์รอGLA 250 amg ตัว21 กค นี้ครับ
-
รถดีครับ ดีสุดใน d seg นั่งสบาย
ตัวใหม่รุ่นปัจจุบันจะหนักแน่น และ เก็บเสียงดีกว่า
เกียร์ดูเป็นจุดบอบบางของรุ่น แต่แก้ไม่ยาก และ ไม่มีปัญหาถ้าไม่เล่นรอบสูงๆ บ่อยๆ
รวมๆแล้วรถดีมาก ตอนนี้ได้ lexus มาผมลืม teana ไปเลย
ก่อนหน้าก็นั่ง s class e class c class รุ่นใหม่ทั้งหมด และ
bmw 7ใหม่ รุ่นใหม่ ผมก็รู้สึกเฉยๆ คือแบบเข้าใจว่าทำไมคนชม teana j32 เยอะ เพราะด้วยราคา กับสิ่งที่ได้กลับมามันคุ้มค่า คุ้มราคา
คือ benz c e ก็ไม่ได้นั่งสบายเท่านี้ หรืออาจจะเท่ากัน แต่คุณจ่ายแพงกว่า อันนี้พูดถึงการนั่งกระดิกตืน อยู่ข้างหลัง หรือ ข้างหน้า อย่างเดียวนะ ไม่รวมถึงการขับขี่ รวมถึง อินทีเรีย การออกแบบ มันดูใช้ได้
คือเป็นรถที่ขับสบาย เรื่อยๆ เหมือนนั่งพรม คันนึง ช่วงล่างเบาๆ โหวงๆ รถไม่ได้ดูดถนน ไม่ได้เกาะ แต่นั่งสบาย
-
ถ้าเอาแค่เรื่องความสบาย ผมยกให้เป็น D Segment ที่ดีที่สุดในไทยครับ
-
นั่งเย็บผ้าบนเรือยอร์ช
ทำไมเป็นนิยามที่ผมรู้สึกทรมาน รู้สึกเวียนหัวอยากอ๊วกยังไงไม่รู้555 ตกลงดีหรือไม่ดีครับ
มันดีและไม่ดีครับ แฮนลิ่งเวลาขับขี่นี่มันก็เอื่อยๆนุ่มๆ เหมือนกับนั่งอยู่บนเรือยอร์ช แล้วคันเร่งมันเป็นจักรเย็บผ้าแบบรถ CVT ทั่วไป
เคยลองเอารุ่น V6 ไมเนอร์ มาใช้สองสามวัน ก็ชอบนะครับ รถดีทั้งคัน มีไม่ดีอยู่แค่เกียร์ CVT อัตราสิ้นเปลืองที่ยังไงๆก็ไม่เกิน 12กม/ล. แล้วก็ซ่อมยากชิบหายวายปวงมาก วิศวกรออกแบบมาไม่นึกถึงช่างซ่อม เอาแค่ถอดฝาครอบเครื่องยนต์ยังลำบากเกินจำเป็นเลยครับ แต่ถ้ามีอู่ที่ดูแลเก่งๆก็ไม่จุกจิกนะ หารุ่นไมเนอร์ มีออยคูเลอร์เกียร์แล้วครับ
-
เนิบ ๆ นุ่มนวล
เลือก ตัว ใหญ่ไปเลย จะแก๊สไม่แก๊สแล้วแต่ชอบ
แก้ปัญหาเกียร์ ทั้งก่อนไมเนอร์ และหลังไมเนอร์ เปลี่ยนวาล์วน้ำเป็น 76.5 (ติดรถ 82.5) อุณหภูมิออยล์เกียร์ต่ำ ไร้ปัญหา ไม่ต้องมีคูลเลอร์ก็ได้ถ้าไม่อัดมาก..
-
ตอนนี้ใช้อยู่ทุกวัน j32 ใช้มา 144,000 km คุ้มค่ากับราคามาก ช่วงล่างเป็นอัลลอยด์น้ำหนักเบา (คุณงามความดีที่คนอื่นไม่ค่อยเห็น) ลูกเมียนั่งก็ชมทุกวัน ทนทานพอสมควรนะ อะไหล่ที่เปลี่ยนมีไม่กี่รายการ ทุกวันนี้เข้าศูนย์ตลอด
อยากบอกว่าคันต่อไปก็นิสสัน (เมียใช้ซิลฟี่อยู่ วิ่งวันละ 3-4 ชม.) ศูนย์บริการเชื่อถือได้เลยละ
นิยามเหรอ "คุ้มค่าที่สุด ถ้าคุณไม่เเคร์สายตาคนอื่น"
-
ลืมตัว K ครับ
-
คุ้มค่า น่าใช้ รถดีที่ถูกลืม
-
เพิ่มงบได้เอาไมเนอร์ครับ ปี13 ยังมีให้เห็นนะ รถไม่เก่ามากด้วย
ส่วนปี14น่าจะผลิต13แหละมั้ง จำไม่ได้ว่าหยุดผลิตตอนไหน
-
ไม่มีนิยามให้นะครับ แต่จะบอกว่า ผมชอบ J31 mc เคยเห็นนสีเขียวสวยมากครับ
-
32 ไป 33 ผมว่าก้าวกระโดดมาก
ลองขับทั้งสองรุ่นก่อน แล้วค่อยเลือกครับ
-
แต่งแนว VIP ขึ้นมากๆๆ :D :D :D :D
-
ตัวMC ดีกว่าครับ มีออยเกียร์แล้ว ไม่ต้องไปทำเอง
โดยส่วนตัวแนะนำ ตัวVQ25 ครับวี6 วิ่งดีเดินเบาเรียบ เหยียบติดเท่าครับ
ตัวรถนั่งสบาย ขับก็สบายสุดในSegment เอาจริงๆเรื่องเบาะยังสบายกว่าL33 อีกครับ
แต่ๆๆ ภายในตกแต่งดูดี แต่คุณภาพวัสดุไม่ค่อยเวริค์ครับ ตามได้ในเฟสเทียน่าคลับครับ คอนโซลแตกกันเป็นแถว
เรื่องเคลมก็ศึกษาดูเป็นเคสๆไปนะครับดราม่าเยอะอยู่
โดยรวมวิ่งดีมาก นั่งสบาย ถ้ารับได้กับข้อเสียต่างๆและแอบจุกจิกบ้างตามสไตล์นิสสัน แต่หาช่างเก่งๆก็จบงานง่ายๆครับ(อู่นอกดีๆมีเยอะครับ)
-
ภายในหรูหรา และดูแพงครับ
แต่คอลโซลไม่ทนเลย ใช้ไปซัก 2-3 ปีแตกลายงา น่าเกลียดดีเเท้
-
ปกติ ใครๆก็เป็นกัน
-
"ดีสุดใน D-Segment"
"รถดีที่ถูกลืม"
"นั่งสบายกว่าเบนซ์"
ผมให้สามนิยามเลย ผมเป็นคนนึงที่ชอบ Teana มากๆ เรียบหรูดูแพง น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ เชียร์ครับแต่ถ้าเพิ่มงบได้เอาไมเนอร์เชนจ์ก็ดีนะครับ
-
ขับดี นั่งสบาย สวยลงตัว คุ้มค่าสุด
ขนาดจองGLC coupe ไว้ได้ กย.นี้ ยังเก็บJ32 ตัวนี้ไว้ต่อเลยครับ เสียดาย แต่งไปเยอะมากๆ 7ปี 6หมื่นกว่าโล เอง
-
ตัว J32 ผมเชียร์นะ หรูหราดี
แต่ L33 ไม่สุดสักทาง
การทำงานอุปกรณ์อัตโนมัติดูป่วงๆ แนวคิดและเวื่อนไขการใช้งานยาก
ซ่อมไม่ค่อยจบแต่จุก
-
:)สวย(ความเห็นส่วนตัว) ดีสำหรับรถบ้าน ไม่งอแง ใช้คุ้มมากๆ ครับ :-*
จากผู้ใช้งานจริงครับ บ้านผมใช้ตระกูลฮอน มาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ ส่วนภรรยาใช้ตระกูลโตโย พอมาแต่งงานกันก็ตั้งใจจะมีd segสักคัน ก็มี3รุ่นในตลาด ไปลองขับทั้ง3ครับ สมัยปี2014ไม่เคยมีTeanaในใจเลย ลองคันสุดท้าย วันถัดมาก็ตัดสินใจเลย ซื้อสดTeana 2014 J33 2.5 XV navi sunroof. ขับมา3ปี70,000km เปลี่ยนนมค ตามระยะ เข้าศูนย์ นั่งนิ่ม เงียบนุ่ม เหยียบเป็นมาสำหรับรถบ้าน ไปต่างจังหวัด ครั้งละ2-4ร้อยกิโล ไม่เหนื่อย ครับ ขับสนุก
จะซื้อมือสอง เชียร์ครับ ไม่ผิดหวัง
ปล ผมใช้รถสองคน กำลังจะขยับเป็นดาวเร็วๆนี้ครับ คุยกับเซลล์รอGLA 250 amg ตัว21 กค นี้ครับ
ขอบคุณครับ ถ้าจะปล่อยหลังไมค์มานะ คริคริ