Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: masuoka ที่ กรกฎาคม 15, 2017, 00:06:34
-
สวยดีนะครับ ทรงดูแน่นๆ เส้นสายไม่ต้องเยอะแต่ลงตัว มันควรจะมาขายบ้านเราด้วย
(https://www.img.in.th/images/007f43d625342a0945c0bdfee060dbad.jpg)
(https://www.img.in.th/images/11564fb07969996e7ee6bf35e384b75a.jpg)
(https://www.img.in.th/images/56ffdc991d558a223885b5f9531f4b27.jpg)
(https://www.img.in.th/images/9aa09c9c8940159bf7431feb33a0e7b2.jpg)
(https://www.img.in.th/images/c2bc29c778f4f4dc65d5b83aa3669037.jpg)
(https://www.img.in.th/images/642fdb893ca81777e6237b028b569b82.jpg)
(https://www.img.in.th/images/75c4a498395146ed7aa81ebc484d2a2c.jpg)
สเปคเบื้องต้น
(https://www.img.in.th/images/a2c438d136eb3916937ce516f27cbf96.jpg)
https://autonetmagz.com/harga-suzuki-baleno-indonesia-mulai-185-juta-rupiah/57619/suzuki-baleno-indonesia-rear-spy-shot/
-
สวยแปลกดีครับ
แต่ไม่น่ามากพอที่จะทำให้ขายดิบขายดีได้
คู่แข่งในตลาดกลุ่มนี้แข็งๆทั้งนั้น
รีบๆเอา swift ใหม่เข้ามาพร้อมกับเครื่องเกียร์ที่ปรับปรุงแล้ว
ไม่ก็เอา jimny หรือ solio มาน่าจะดีกว่า
-
ขอให้มาขายแล้วตั้งราคาให้คุ้มๆ ถูกๆ สเป็คล้นๆ แบบเจียมเนื้อเจียมตัวน่ะครับ
ก็อาจจะพอเกิดได้ เพราะ Suzuki มีแค่ Swift ที่คนอ้าแขนรับ
Ciaz ก็มาได้รับการยอมรับช้ามากๆ หลังๆ เลยกว่ายอดจะดูดีขึ้นมา
ผมเห็นด้วยว่า มีกี่รุ่นๆ ที่ผลิตที่อินโดก็ให้เอามาขายไทยด้วย
ให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกเยอะๆ พอจับทางลูกค้าได้ ก็เน้นตัวนั้นๆ ไปเลย
อย่าง Swift ก็แสดงให้เห็นว่า ต้องเป็นรถดูดีมีสไตล์เท่านั้น อย่าเฉิ่มมาแบบ Celerio
-
Suzuki Note ;D
-
ได้อยู่แต่จะทับไลน์กันเองไหม
-
สวย
-
อย่าเลย มันจะไปเพิ่มภาระสต็อกอะไหล่เข้าไปอีกนะ
อย่างแรกสุด คือ เอาสวิฟให้รอดก่อน เพราะสวิฟใหม่ เปิดเวลาเดียวกับ ยาริสซีดาน (และยาริส 5ประตูใหม่ด้วย) โอกาสแป๊กสูงมาก ถ้าซูซูกิไม่เน้นจริงๆ
อย่างที่สอง เอาเซเลริโอไปปรับปรุงซะ จะปรับหน้าตา หรือจะแก้เกมทำตัวถูก เน้นตลาดล่างไปเลยก็ว่าไป เอายอดให้ได้สัก 150คันต่อเดือนก่อนเหอะ....
อย่างที่สาม เปิดตลาดใหม่ที่ไม่ซ้ำกับของที่มี จะดีกว่าไหม จิมนี่ โซลิโอ เอามาน่าจะประกันยอด 50-100คันต่อเดือนได้ น่าจะดีกว่าตัวนี้นะ
-
หน้า OK
แต่ตูดตลก ดูปุ๊กลุ๊ก แนวน่ารัก ;D
-
อย่าเลย มันจะไปเพิ่มภาระสต็อกอะไหล่เข้าไปอีกนะ
อย่างแรกสุด คือ เอาสวิฟให้รอดก่อน เพราะสวิฟใหม่ เปิดเวลาเดียวกับ ยาริสซีดาน (และยาริส 5ประตูใหม่ด้วย) โอกาสแป๊กสูงมาก ถ้าซูซูกิไม่เน้นจริงๆ
อย่างที่สอง เอาเซเลริโอไปปรับปรุงซะ จะปรับหน้าตา หรือจะแก้เกมทำตัวถูก เน้นตลาดล่างไปเลยก็ว่าไป เอายอดให้ได้สัก 150คันต่อเดือนก่อนเหอะ....
อย่างที่สาม เปิดตลาดใหม่ที่ไม่ซ้ำกับของที่มี จะดีกว่าไหม จิมนี่ โซลิโอ เอามาน่าจะประกันยอด 50-100คันต่อเดือนได้ น่าจะดีกว่าตัวนี้นะ
ผมล่ะเสียดาย Celerio จริงๆ ครับ
อยากให้ไมเนอร์มากครับ ช่วยแปลงหน้ามาให้น่ารักแบบพี่น้องร่วมค่าย
เช่น Ignis Alto Lepin ครับ ง่ายๆ เลยไม่ต้องไปคิดเยอะ 555
ด้านท้ายเปลี่ยนไฟด้วยครับ เอาเรียบคลาสสิค หรือจะเฉี่ยวโหดเลยก็ได้
ไม่อยากให้มันจบอนาถเลยครับ มันดูแพ้แบบโง่มาก แต่ถ้าแก้ได้นี่ ภาพลักษณ์
ดูดีขึ้นจม ทำอะไรเจ๊งบ่อยๆ มันดูแบบว่าอะไรเนี่ย มาๆ หายๆ ทิ้งลอยแพลูกค้ากับรุ่นนั้นๆ รึเปล่า
-
ท้ายไม่ผ่านอย่างแรง รวมทั้งพวงมาลัยอูมๆ ตรงกลางนั้นด้วย
ไฟท้ายมันดูคล้ายกับนิสสันยุคเก่า อย่าง sentra 2004
-
ผมว่าไม่มาน่าจะดีกว่า
ไว้รอปั้น ciaz ให้ดีๆ ค่อยตามมาก็ยังไม่สาย
รอพันห้าดีเซลอยู่ อยากจะปั่นราคาไปเจ็ดแสนแปดเลยก็ไม่ว่า
-
อยากให้เข้ามาบ้านเราจัง
-
สวยครับ ผ่าน