Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sanya ที่ กรกฎาคม 17, 2017, 09:48:34
-
พอดีเอารถไปเข้าศูนย์มา แล้วพนักงานขาย แจ้งว่าเป็นรถผู้บริหารตัดมาไม่ใช่รถเทสต์
เอาไว้โชว์เฉยๆ ถ้าลดไป1แสนน่าซื้อมั๊ยครับ หรือต้องได้เยอะกว่านี้
-
ต้องเยอะกว่านี้ครับ มันคือรถโชว์ตามงาน ตามห้าง อ่ะครับ ที่ผมเคยไปดูไมล์วิ่ง 50 เค้าลด 220,000 ครับ สภาพใหม่มากๆ จะไปซื้อพรุ่งนี้ ปรากฎว่าขายไปแล้วครับ เร็วมาก
ที่ผมดูเป็น CX-5 2.0s ก่อน MC ครับ
-
ต้องเยอะกว่านี้ครับ มันคือรถโชว์ตามงาน ตามห้าง อ่ะครับ ที่ผมเคยไปดูไมล์วิ่ง 50 เค้าลด 220,000 ครับ สภาพใหม่มากๆ จะไปซื้อพรุ่งนี้ ปรากฎว่าขายไปแล้วครับ เร็วมาก
ที่ผมดูเป็น CX-5 2.0s ก่อน MC ครับ
จะหารถแบบนี้ ต้องคอยถามจากเซลส์เอาเองหรอครับว่ามีรถโชว์ปล่อยขายรึเปล่าครับ
-
สงสัยกับคำว่ารถผู้บริหาร แต่ทำไมมาตัดขายให้ลูกค้าปกติได้??
-
ต้องเยอะกว่านี้ครับ มันคือรถโชว์ตามงาน ตามห้าง อ่ะครับ ที่ผมเคยไปดูไมล์วิ่ง 50 เค้าลด 220,000 ครับ สภาพใหม่มากๆ จะไปซื้อพรุ่งนี้ ปรากฎว่าขายไปแล้วครับ เร็วมาก
ที่ผมดูเป็น CX-5 2.0s ก่อน MC ครับ
จะหารถแบบนี้ ต้องคอยถามจากเซลส์เอาเองหรอครับว่ามีรถโชว์ปล่อยขายรึเปล่าครับ
ศูนย์ที่ผมไปคือศูนย์ตรงสุวินทวงศ์ครับ มันจะมีโชว์รูมหลายยี่ห้อติดๆกันเลยและมีโชว์รูมรถมือสอง เป็นเจ้าของเดียวกัน โชว์รูมนี้เค้ารับรถเทส รถโชว์จากพวกโชว์รูมของแต่ละยี่ห้อมาขายครับ จอดเป็นลานกว้างเลยครับ ไปถามดูได้ครับ เค้าจะบอกว่าคันไหนเป็นรถโชว์หรือรถเทส
วันที่ผมไปเค้าจัดงานใหญ่พอดี เลยมีรถจอดเพียบ เซลล์มาสด้าก็ลงมาขายเองเลยครับ มีให้ดูเพียบทั้งสภาพเหมือนมือ1 และสภาพเยินๆก็มีครับ
ถ้าแน่ใจว่าได้รถที่ถูกใจก็จองไปเลยครับ เดี๋ยวจะไม่ทันเหมือนผม สภาพมันใหม่มากๆ
-
มันคือรถมือสองที่ใช้ในโชว์รูมนะครับ
เดาว่าป้ายขาวแล้ว. ต่อให้เลขไมล์ไม่มาก แต่น่าจะเป็นรถlotแรก
-
รถผู้บริหาร ::) ::) ::) ::) ::) ผมว่ามันคือรถโชว์ รถ test มากกว่าครับ
ถ้าอยากได้จริงๆ ลองต่อไปอีกครับ โขกไปเยอะๆหน่อย
-
มันคือรถมือสองที่ใช้ในโชว์รูมนะครับ
เดาว่าป้ายขาวแล้ว. ต่อให้เลขไมล์ไม่มาก แต่น่าจะเป็นรถlotแรก
ยังไม่จดทะเบียนครับ จัดได้เหมือนรถใหม่เลย พนักงานขายแจ้งว่าเป็นรถโชว์ไม่ใช่รถเทสต์ครับ
-
ศูนย์ที่ผมไปคือศูนย์ตรงสุวินทวงศ์ครับ มันจะมีโชว์รูมหลายยี่ห้อติดๆกันเลยและมีโชว์รูมรถมือสอง เป็นเจ้าของเดียวกัน โชว์รูมนี้เค้ารับรถเทส รถโชว์จากพวกโชว์รูมของแต่ละยี่ห้อมาขายครับ จอดเป็นลานกว้างเลยครับ ไปถามดูได้ครับ เค้าจะบอกว่าคันไหนเป็นรถโชว์หรือรถเทส
วันที่ผมไปเค้าจัดงานใหญ่พอดี เลยมีรถจอดเพียบ เซลล์มาสด้าก็ลงมาขายเองเลยครับ มีให้ดูเพียบทั้งสภาพเหมือนมือ1 และสภาพเยินๆก็มีครับ
ถ้าแน่ใจว่าได้รถที่ถูกใจก็จองไปเลยครับ เดี๋ยวจะไม่ทันเหมือนผม สภาพมันใหม่มากๆ
[/quote]
โชว์รูมที่ว่าจากแยกมีนบุรีไปไกลมั้ยครับ ขอบคุณครับ
-
ตอบข้างบน โชว์รูมไปซัก 5 กม ครับ มันจะเป็นนเจ้าของเดียวกัน หลายยี่ห้อติดกันเลย โดดเด่นเห็นง่ายมากครับ ตรงข้ามสถานีไฟฟ้าแรงสูงอะครับ เสาไฟใหญ่ๆ เยอะๆ
-
ผมว่าน่าจะค้างมานานนะ
-
ผุ้บริหารนี่มันมีกี่คนน้อทำไมมันมีหลายคันจัง 8)
-
ผมเพิ่งไปดู 2 มา
เซลก็แจ้งว่าตัวท๊อป cx-3 ลด แสนนึงอยู่แล้วครับ
-
ระวังเรื่องวารันตี 3 ปีแสนโลนะครับ
บางคันแอบจดไปแล้ว แต่มาแกล้งว่าเป็นรถใหม่ป้ายแดงก็มี
เป็นผม ออกรถป้ายแดงทั้งที ก็ไม่อยากได้รถที่เคยผ่านมือคนอื่นมาหรอกครับ
-
ลองดูรุ่น MY17 ดีกว่าไหม เพราะนี่จะขึ้น MY18 แล้วนะ
-
เซลล์ที่สนิทด้วยแจ้งว่า
2.0S ลด 1 แสน
2.0 SP ลด 1.05 แสน
ยังไม่ได้ต่อรองเพิ่มเติมครับ
แต่มีแต่รถสีแดง
-
เรื่องส่วนลด อันนี้ ไปต่อลองกันเอานะ แต่ผมขอขยายความเรื่องของคำว่า รถผู้บริหาร ครับ
คือ หลายๆศูนย์เนี่ย เค้าจะใช้ศัพท์แทนรถเทสไดร์ว่า รถผู้บริหารครับ พูดง่ายๆบางคัน ก็รถเทส ดีๆนี่เองครับ แต่ ...
มาสด้าเนี่ย รถเทสไดร์ จะส่งให้โชรูม หลายรุ่นครับ เช่น ถ้ารถเทส CX5 ก็จะส่ง ตัว ดีเซล 1 คัน และ เบนซิน 1 คัน ... แต่บางโชรูม จะให้ลูกค้าเทส แค่ รุ่นเดียว แล้วเก็บไว้ ขายอีกรุ่นนึง .... ถ้ามาสด้า3 ก็จะส่ง 4ประตู และ 5 ประตู อย่างละคัน .... ดังนั้น มาสด้า จะเป็นยี่ห้อที่รถเทสเยอะที่สุดแล้วมั้ง ...
มีน้อยโชรูมมากครับ ที่จะให้ลูกค้าเทสทั้ง 2 รุ่น ดังนั้น รถผู้บริหารที่ไมล็น้อยๆเนี่ย แล้วเซลบอกเป็นรถใหม่ คือใหม่จริงครับ ไม่ได้วิ่งเลย แต่วารันตี จะเดิน เวลาซื้อสอบถามวารันตีด้วยครับว่า เหลือกี่ปี
-
มันไม่มีอยู่จริงหรอกครับรถผู้บริหาร ผู้บริหารศูนย์รถเขาก็ขับรถtestนี่แหละ นอกจากผู้บริหารเอาไปใช้แล้วบางทีเซลล์ก็เอาไปใช้ ตอนรถออกใหม่ก็จอดให้testพอออกมาสักพักไม่ค่อยมีคนtestก็เลื่อนตำแหน่งไปเป็นรถผู้บริหารแทน
เคยเห็นรถผู้บริหารบริษัทไหนใช้ปีสองปีเปลี่ยนมั๊ยครับ เขาใช้สี่ห้าปีจนคุ้มค่าเสื่อมทางบัญชีถึงค่อยเปลี่ยนทั้งนั้น แต่โชว์รูมทำแบบนั้นไม่ได้เพราะถูกบังคับซื้อรุ่นใหม่มาเป็นรถtestตลอด warrantyเดินไปไกลแล้วครับ
-
ดูวันที่ผลิตก็ได้
-
ถ้าเอาตัวเงินวัดความคุ้มยังไงก็คุ้มครับ จะมากจะน้อยก็สุดแล้วแต่พอใจ
สำหรับผมคุ้มแต่น้อย
-
ผู้บริหารใช้ cx-3 บริษัทไหนกันนะ
-
ต้องเยอะกว่านี้ครับ มันคือรถโชว์ตามงาน ตามห้าง อ่ะครับ ที่ผมเคยไปดูไมล์วิ่ง 50 เค้าลด 220,000 ครับ สภาพใหม่มากๆ จะไปซื้อพรุ่งนี้ ปรากฎว่าขายไปแล้วครับ เร็วมาก
ที่ผมดูเป็น CX-5 2.0s ก่อน MC ครับ
จะหารถแบบนี้ ต้องคอยถามจากเซลส์เอาเองหรอครับว่ามีรถโชว์ปล่อยขายรึเปล่าครับ
ถ้าเป้น ศุนย์ นี้ประสบการณ์ตรง ครับ ผมว่า เลี่ยงครับจริงๆ ดูแลไม่ดี และ มีอะไรเป็น เงื่อนงำ ตลอดครับ ผม นี่ลาขาดเลยครับ
ศูนย์ที่ผมไปคือศูนย์ตรงสุวินทวงศ์ครับ มันจะมีโชว์รูมหลายยี่ห้อติดๆกันเลยและมีโชว์รูมรถมือสอง เป็นเจ้าของเดียวกัน โชว์รูมนี้เค้ารับรถเทส รถโชว์จากพวกโชว์รูมของแต่ละยี่ห้อมาขายครับ จอดเป็นลานกว้างเลยครับ ไปถามดูได้ครับ เค้าจะบอกว่าคันไหนเป็นรถโชว์หรือรถเทส
วันที่ผมไปเค้าจัดงานใหญ่พอดี เลยมีรถจอดเพียบ เซลล์มาสด้าก็ลงมาขายเองเลยครับ มีให้ดูเพียบทั้งสภาพเหมือนมือ1 และสภาพเยินๆก็มีครับ
ถ้าแน่ใจว่าได้รถที่ถูกใจก็จองไปเลยครับ เดี๋ยวจะไม่ทันเหมือนผม สภาพมันใหม่มากๆ
-
รอ cx3 ที่มี GVC ดีกว่าไหม ;D