Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Fly to dream ที่ มิถุนายน 03, 2010, 02:03:34
-
Ford Start
(http://www.thaiautoshop.com/wp-content/uploads/2010/05/04-ford-start-concept-press.jpg)
(http://www.voicetv.co.th/thumb/1_12600.jpg)
(http://2.bp.blogspot.com/_FoXyvaPSnVk/S9CI5HITaxI/AAAAAAACw_A/iC57qNqd5FM/s800/Ford-Start-Concept-0.jpg)
(http://www.thaiautoshop.com/wp-content/uploads/2010/05/14-ford-start-concept-press.jpg)
(http://www.thaiautoshop.com/wp-content/uploads/2010/05/02-ford-start-concept-press.jpg)
หรือเจ้า KA ก็ได้ น่ารักทั้งคู่เลย
(http://www.thaicardesign.com/wp-content/uploads/2009/08/128403_2_preview.jpg)
(http://upload.tarad.com/images2/95/3a/953a97a3683f3fc990d369cb5db4d3c8.jpg)
(http://autocarpictures.com/wp-content/uploads/2009/08/2009-Ford-Ka-interior.jpg)
แต่เป็นไปไม่ได้เนอะได้แต่ดู ตปท.ใช้กัน :'( :'( :'(
-
ขึ่นโรงงานใหม่ น่าจะมีลุ้นนะครับ
(http://www.mpgtips.co.uk/wp-content/uploads/mpg-Ford-Ka-Tattoo-01.jpg)
กลัวแต่ว่าจะผลิต Focus + Fiesta ไม่ทันส่งหนะซิครับ ;D
-
คันสีแดงสวยมากกก
-
KA น่ารักดีนะครับ ถ้านำเข้ามาขายเป็นอีโคคาร์ ก็จะมีการแข่งขันในตลาดนี้มากขึ้นด้วยครับ แต่ถ้ามาจริงอย่าให้ราคามันแรงเกิน และออพชั่นน้อยเกินไปเมื่อเทียบกับราคาละกันครับ
-
ผมก็ชอบ ka มากครับ แต่ภายในเล็กกว่า March น่าดู เพราะรถคนละคลาสกัน
ถ้าเข้ามาต้องตั้งราคาต่ำกว่า March อีก ซึ่งเป็นไปได้ยากคับ March ซึ่งเป็น
B car มันกดราคาได้ต่ำสุดๆ แล้วจริงๆ บ้านเรา A car น่าจะเกิดยาก ถ้าไม่ถูก
ไปเลยจริงๆ 250,000-350,000(~420,000) น่าจะเป็น range ที่โอเคกับรถที่
เล็กสุดอย่างขนาด A segment นะคับ แต่ดูดีไซน์กับวัสดุของ ka แล้ว ไม่น่า
เป็นรถถูกเลย
-
รถฟอร์ดส่วนใหญ่ดีแล้วก็สวยนะครับ ที่ชอบมากๆก็ KA Focus2012 Kuga
แต่ถ้าการตลาดยังแย่ๆแบบนี้ คงไม่ได้เกิดหรอกครับ ในไทยอะ อิอิ
-
รถฟอร์ดส่วนใหญ่ดีแล้วก็สวยนะครับ ที่ชอบมากๆก็ KA Focus2012 Kuga
แต่ถ้าการตลาดยังแย่ๆแบบนี้ คงไม่ได้เกิดหรอกครับ ในไทยอะ อิอิ
แหม่ ท่าน gdhsatanic ก็ ผมอุตส่าห์ลืมเรื่องการตลาดของฟอร์ดไปนานแล้วนะ (http://i658.photobucket.com/albums/uu306/IncarRus/17.gif)
-
ประการแรก Ford ไม่ได้เข้าร่วมสิทธิ์ผลิตรถประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม
ตามที่ BOI เคยยื่นเสนอไว้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว
ดังนั้นรถพวกนี้คงเอาไว้ดูได้อย่างเดียวแล้วล่ะครับ ตอนนี้
ขืนมาประกอบก็เสียภาษี 25% ราคาพอ ๆ กับ Fiesta
รถเล็กกว่า ซีซีน้อยกว่า ไม่น่าจะประสบความสำเร็จครับ
ดูเหมือนว่า Ford ตอนช่วงปี 2007 ก็ไม่เห็นด้วยกับการทำตลาดรถ A-segment ในอาเซียนเสียเท่าไร
ทั้งขนาดรถและเครื่องยนต์ที่ดูจะเล็กเกินความต้องการ
แล้วก็ Volume 1 แสนคันต่อปีที่ไม่กล้ายืนยันว่าจะทำได้ไหม
แต่ถ้า Ford อยากจะกลับลำร่วมอีโคคาร์ก็สายไปแล้ว
จนกว่า BOI จะมีนโยบายส่งเสริมการลงทุนใหม่ ครั้งหน้านู้นนนนนน
เพราะ 5 รายรวมกันเนี่ยก็มี Big Volume มากพอแทบไม่ต้องรับเพิ่มอีกแล้ว
-
อ้อ ยังมีเบื้องลึกเบื้องหลังกันอีกซินะ :D
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
-
น่าสนใจดี ;D