Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: golferjk ที่ กรกฎาคม 29, 2017, 11:53:48
-
พี่โตจัดเต็ม Hybrid จริงจังนะเนี้ย โปรโมชั่นลูกค้าเก่ามาก่อนเลย หรือจะล้างสต๊อคแคมรี่ตัวเก่าไม่รู้
-
สำหรับผมต้องมีส่วนลด 6 หลักหนักๆล่ะครับถึงเรียกว่าหนัก ;)
รออยู่เหมือนกันตอนนี้ได้ข่าว 5 หลักแก่ๆ หรือ 6 หลักหน่อยๆ
-
งบประมาณทีทุ่มลงไป มันเป็นการทุ่มตลาดเพื่อไฮบริดให้เกิดในไทยให้ได้แบบเต็มตัว
แต่ TOYOTA เว้นผมไว้คนนึงนะถึงผมจะใช้ TOYOTA มาหลายรุ่นแต่ ไฮบริดขอผ่านให้คนอื่นดีกว่า
-
ไม่มีอะไรน่าสนเลย ไม่บอกข้อมูลที่น่าสนใจอะไรด้วยผ่านและเข็ด
-
งบประมาณทีทุ่มลงไป มันเป็นการทุ่มตลาดเพื่อไฮบริดให้เกิดในไทยให้ได้แบบเต็มตัว
แต่ TOYOTA เว้นผมไว้คนนึงนะถึงผมจะใช้ TOYOTA มาหลายรุ่นแต่ ไฮบริดขอผ่านให้คนอื่นดีกว่า
ผมว่านี่เป็นผลพวงของการตลาด Hybrid ยุคแรกๆ เลย
ไม่รู้ปัจจุบันเปลี่ยนไปรึยัง คือการที่โปรโมทว่า Hybrid ประหยัดและรักษ์สิ่งแวดล้อม
มันล่อคนที่อยากประหยัดเข้ามาซื้อ แล้วพอมันไม่ได้ตามนั้น เพราะค่า maintenance แพง
คนก็สาปส่ง
แต่จริงๆ มันได้เน้นเรื่องประหยัดนะ เพราะก้อนที่ประหยัด เราก็ต้องมาจ่ายค่าบำรุงรักษา
เอาเข้าจริงๆ Hybrid มันโปรโมทตรงๆ ได้อย่างเดียวว่า เป็นการช่วยลดมลภาวะในเมือง
โดยการไม่ติดเครื่องตลอดเวลาตอนหยุดนิ่ง พูดง่ายๆ คือเพื่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้นแหล่ะตรงๆ
เพราะคนเดินถนนมันเยอะ กับอีกจุดก็อัตราเร่งดี แรงบิดเยี่ยม เท่านี้เลย พอการตลาดบอกไปว่า
ประหยัด จนคนเข้าใจผิดเข้ามาซื้อ ก็ได้ลูกค้าไม่ตรงกลุ่มเป้าหมาย ด่าสาดเสียเทเสีย
เป็นผมๆ ก็ด่าเหมือนกัน ถ้าตอนนั้นกำลังเลือกระหว่างรถติดแก๊สหรือ Hybrid ครับ
-
อยากได้ผ่อน 0% มากกว่าครับ 555
-
ถ้าจะเปลี่ยนจริงๆคงรอดูตัวโมเดลใหม่ปีหน้าเลยดีกว่า
ส่วนตัวซื้อรถไฮบริดไม่เคยคิดเรื่องประหยัดเลย เห็นของแถมซะมากกว่า
เมื่อ 7 ปีที่แล้วมองแต่ว่ามันทำอัตราเร่งได้ดีกว่า D-Seg ทุกรุ่น ณ ตอนนั้น
ขับรถข้ามจังหวัดบ่อยๆ เลยมองอัตราเร่งเป็นหลัก จริงๆพวกรถ hybrid
น่าจะเน้นไปทาง Performance แบบ bmw active hybrid น่าจะดีนะครับ
-
เจ้านายเก่าผมใช้อัลพาร์ทไฮบริด
ใกล้ถึงเวลาเปลี่ยนแบต รู้ราคาแบต แกเลยขายรถเลย
-
ถ้าจะเปลี่ยนจริงๆคงรอดูตัวโมเดลใหม่ปีหน้าเลยดีกว่า
ส่วนตัวซื้อรถไฮบริดไม่เคยคิดเรื่องประหยัดเลย เห็นของแถมซะมากกว่า
เมื่อ 7 ปีที่แล้วมองแต่ว่ามันทำอัตราเร่งได้ดีกว่า D-Seg ทุกรุ่น ณ ตอนนั้น
ขับรถข้ามจังหวัดบ่อยๆ เลยมองอัตราเร่งเป็นหลัก จริงๆพวกรถ hybrid
น่าจะเน้นไปทาง Performance แบบ bmw active hybrid น่าจะดีนะครับ
จริงครับ เพราะเวลาคนที่สนใจความประหยัดผิดหวัง ก็ผิดหวังแรง
ผมอยากเดินในเมืองชิวๆ แต่ทำไม่ได้เลย ฝุ่นควันเยอะมาก เหมือนเอาชีวิต
ตัวเองไปทิ้ง ถ้ากำจัดเรื่องฝุ่นควันได้ เมืองจะเป็นเมืองสวรรค์เลยครับ
ไม่แน่ใจคนที่ขับจักรยาน กับวิ่งตอนเช้าตามข้างทาง จะได้สุขภาพดี หรือได้สุขภาพแย่กันแน่นะครับ :'(
-
ทำไมเหมือนมันไม่ได้น่าประหลาดใจ หรือ น่าตื่นเต้นตรงไหน เลย มันดูธรรมดาๆ มากมาก
อาจจะแปลกตาข้อเดียวคือ ดาวน์ 0%
-
โปรของโตโยต้า เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ยอดขายตกนะผมว่า
คือมันสื่อไม่ชัดเจน แล้วไปเน้นทำไม พวกแถมประกันชั้น1 ใครๆเค้าก็แถมกัน ประกันแบตสิบปีมันก็มีมานานแล้วไม่ได้ใหม่อะไร ดอกเบี้ยก็แพงกว่าเจ้าอื่น/ ที่ว่ารับเทิร์น ราคาพิเศษ มันตายตัวหรอ ขับไปให้ตีราคาก็ต่ำก่อนแล้วค่อยบวกทีหลังมั๊ง
ดูฮอนด้า ช่วยผ่อนเดือนละสามสี่พัน ว่าไป /แถมจักรยาน อันนี้แปลก พอลงขายต่อมีคนซื้อตลอด/ ดอกถูก จ่ายงวดแรก ลดดอกให้อีก /รถallnew ใหม่ออกมาปุ๊ปก็อัดโปรทันที อีกหลายอย่างที่ดูว่าเค้าตั้งใจขาย ไม่ใช่ว่า พอขายไม่ออกค่อยแก้เกมส์
ปล. ผมมีทั้งฮอนด้า และโตโยต้า
-
camry hybrid 2013 ผมได้ส่วนลดเยอะมาก แต่ผมไม่ได้ซื้อเพราะโปร
ซื้อเพราะ รีวิวอัตราเร่ง HLM เลย
ผมว่ามันเป็นรถที่ดีน่ะครับ แรงมาก
เสียที่ช่วงล่าง เกิน140พร้อมจะขึ้นบิน สงสัยเอาวิศวกรการบินมาทำช่วงล่าง
กับระบบความปลอดภัยที่ผมไม่ค่อยจะเชื่อใจโตโยต้าสักเท่าไหร่
แต่ถ้าพูดถึงเรื่องhybrid คงต้องยกให้เขา ทำให้ผมไม่ลังเลที่จะซื้อalphard hybridมาใช้เลย
เรื่องขายต่อไม่เคยคิด เพราะต้องการใช้ประโยชน์จากรถเป็นหลัก
แต่เคยจะขายแล้วครั้งนึง ถึงกับต้องเก็บไว้ใช้ต่อ55
-
พี่โตจัดเต็ม Hybrid จริงจังนะเนี้ย โปรโมชั่นลูกค้าเก่ามาก่อนเลย
: จัดเต็มตรงไหนครับ ไม่เห็นมีอะไรเลย แบบนี้คือ ธรรมดามาก
-
ทำโปรทั้งที ยังกั๊กอีก ยี่ห้อนี้
-
ดาวน์ 0% นี่ เตรียมรับ ดอกเบี้ยโหดได้เลย
-
ผมว่าเฉยๆมากครับ ยิ่งเทิร์นรถเผลอๆโดนฟันอีก
แต่รับประกันแบต10ปีก็ถือว่าดี
-
การตรวจระบบไฮบริดให้นี่เขาทำอะไรบ้างครับ