Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: masuoka ที่ สิงหาคม 04, 2017, 23:12:23
-
วางขายในอินโด ทั้งหมด 6 รุ่นย่อย ดูราคาแล้ววางต่ำกว่าคู่แข่งเล็กน้อย ตัวท็อปกับตัวรองราคาชนหลายรุ่นของเจ้าตลาดเลยทีเดียว มาบ้านเราเห็นว่ามีแค่ 3รุ่น น่าจะเป็นเกียร์ AT ทั้งหมด ราคาบ้านเราดูแล้วลองคิด +20% จากราคาอินโด ลองเทียบราคาคู่แข่งดูแล้วยังต่ำกว่าในหลายๆรุ่นเลยนะครับ มาบ้านเราน่าจะเป็นรุ่นไหนดีครับ
(https://www.img.in.th/images/012f50be09c12a1d87aa07b49578d426.jpg)
(https://www.img.in.th/images/f8f520dc9e885cb72ed4e0c6c7a23a33.jpg)
สเปคออปชั่นเบื้องต้นจากสื่ออินโด
GLX M / T
This version is Mitsubishi Xpander the cheapest and the lowest of all variants Xpander. This type is priced at 189jt.
This type seems to be aimed at the interests of fleet alias company because it has not been equipped with ABS brakes,
EBD and BA. Completeness New Mitsubishi Xpander GLX MT is as follows:
Tin Can + Dop
Twilight Lamps
Stoplamp Bulb
Dual SRS Airbags
AC Double Blower
Immobilizer
Rear Wiper
4 Doors Power Window
GLX A / T
The lowest version for the matic variant,
Mitsubishi Xpander AT this velgnya still model cans equipped with Dop transmission is automatic 4 Speed Gear A / T is sold for Rp. 199jt.
Like the GLX MT, this variant can also be sold well for the fleet that emphasizes convenience because the transmission is automatic. The completeness is as follows:
Tin Can + Dop
Twilight Lamps
Stoplamp Bulb
Dual SRS Airbags
AC Double Blower
Immobilizer
Rear Wiper
4 Doors Power Window
GLS M / T
Is the highest version of the manual transmission variant,
unfortunately for Exceed and Ultimate there is no manual version,
maybe while claying ahead of time yes, if many requests could be new bob ..
Mitsubishi Xpander GLS MT dibandrol 209jt.
Completeness has all the features in all variants of GLX plus as follows:
Alloy Velvet 15 "
Daytime Running Light (DRL)
Foglamp
ABS brakes, EBD, BA
GLS A / T
The exact same with GLS MT only different transmission only that is automatic 4 Speed Gear A / T dibandrol for 219jt
Exceed A / T
Looks like New Mitsubishi Xpander Exceed AT This could be the best-selling type and compete strongly with Ultimate type ..
Got a feature with a quite far leap with GLS AT and sold at Rp. 232jt.
Alloy Velvet 16 "
Optitron Speedo + Full TFT MID
LED Bar Stoplamp
Audio Steering Switch
Smart Key + Start Stop Button
Electric Retract Mirror (folding mirror)
Ultimate A / T
This is the highest variant of the Mitsubishi Xpander, in addition to having features of the variant underneath,
Mitsubishi Xpander Ultimate AT variants also have excellent features that are not owned variants below, namely:
Two Tone Beige / Black Interior
Wood Panel
HU Monitor
Rear Camera
Bluetooth Telephony Steering Switch
Bodykit
Follow Me Home Headlight (Front head lights up 30 seconds after passenger out of car even if key is unplugged)
Hill Assist Control
Telescopic steering
http://kobayogas.com/2017/07/31/harga-mitsubishi-xpander-ada-6-varian-simak-fiturnya/
-
ขายไทยไม่ได้บวก 20 %
บวก 30 % UP
-
GLS MT
GLS AT / CVT
GLS LTD. AT / CVT
ราคา 6.8 - 8.2 แสน ประมาณนี้ อาจมีราคาเปิดตัวถูกกว่านี้
เพื่อลองตลาดก่อน แล้วค่อยปรับออฟชั่นและปรับราคาอีกครั้งครับ
-
มาไทยอยากให้ใส่ระบบความปลอดภัยพวก dsc trc เพิ่มจัง ผมจะช่วยซื้อตัว mt หนึ่งคัน
-
มาไทยจริง ราคาไม่น่าจะโดดมาก เพราะมีข้อตกลง ภาษีนำเข้า 0 % แต่ภาษีอย่างอื่นคงเยอะ ราคาน่าจะไม่หนีอินโดมากนัก ทำดี ๆ มีสิทธิ์เกิด รีบ ๆ มาก่อน CH-R จะมานะ เดี๋ยวจะโตยาก
-
ราคาดี มีสิทธิ์แจ้งเกิดได้นะครับ แต่อย่ามาพร้อมปัญหาแบบรุ่นพี่แล้วกัน
-
มาเร้ว...ราคาดีจริง ไม่น่าพลาดครับ ::)
-
ผมรอดูตัวเริ่มต้นอย่างเดียวครับ
หน้ามันดูถึกๆ ไม่ต้องเอาดูหรูแบบรุ่นท๊อปก็ได้
ผมว่าถ้ามาถูกโคตรๆ ก็น่าสนใจครับ ประมาณเอาลงมาสู้กับ B car ตัวต้น-กลาง
ก็อาจจะฮิตได้ง่ายๆ เหมือนกัน ไหนๆ มิตซูก็ไม่มี B car 1500 อยู่แล้วครับ
พูดถึงตัวรถ มีชันก็ดูดร็อปไปจาก expectation พอสมควร
ทั้งภายในที่ดูเหมือนรถ 5-7 ปีที่แล้ว ไฟหน้าฮาโลเจ้นแตนๆ บนตำแหน่ง
ที่ดูเหมือนสป็อตไลท์ของรถ SUV ลุยป่า แต่ดันมาเป็นรถ MPV ถ้าแต่มาแบบ
ตัว crossover concept ในรุ่นท๊อป เกมจะพลิกเลย
ไฟ DRL บนฝากระโปรงหน้า ผมว่าของจู๊กกี้ดูดีกว่า
ส่วนด้านความสูง รถที่ทำตลาดในอินโดก็สูงประมาณนี้ทุกรุ่นอยู่แล้ว
จะเอามาเป็นข้อได้เปรียบก็กระไรอยู่
สุดท้ายขอ ตัวเริ่มต้นออโต้ 5.5-5.7 แสนครับ ให้แพงกว่าตัวท๊อป eco car หน่อยนึง
-
มองยังไงก็เป็น jazz แปลงหน้าปาเจโร่ 555
-
อ่านจากหัวข้อเหมือนจะถูก
ดูรายละเอียดแล้วราคาแพงกว่าใคร ประตูธรรมดาไม่มีไฟฟ้า อาจเพราะตัวถังใหญ่กว่า มาไทยจะตั้งราคาเท่าไหร่ ขายแพงกว่าเจ้าตลาดก็ไม่ต้องเกิด
-
ถ้ามาราคานี้จริงๆ ก็ตามOption ครับ
ของเล่นน้อยกว่าชาวบ้านก็มีข้อดีเรื่องซ่อมบำรุง
Optionเชื่อว่าสามารถปรับเปลี่ยน มาไทยน่าจะเยอะกว่านี้
แต่ตัวถังมันเพิ่มไม่ได้ ฉะนั้นกว้างขวางกว่าคนอื่นก็เป็นจุดขายที่ดี 8)
-
อยากให้ขายถูกว่า เจ้าอื่นๆ นะครับ
-
ศึกนี้ใหญ่หลวงนัก
-
รูปทรงพอได้ สวย
ตั้งราคาดีๆ ยอดขายน่าจะฉิว
-
สวย ดุ โหด ดีครับ
-
สวย ดุ โหด ดีครับ
เห็นด้วยกับคำจำกัดความครับ
รอดูตัวจริง อยากให้มันดูเป็น Crossover เยอะๆ หน่อยครับ
-
สวย ดุ โหด ดีครับ
เห็นด้วยกับคำจำกัดความครับ
รอดูตัวจริง อยากให้มันดูเป็น Crossover เยอะๆ หน่อยครับ
ขอบคุณครับ
ผมว่าไปทาง MPV นะครับ
-
มองไฟหน้าด้านข้าง เหมือน Lexus NX เลยน่ะ จับมาแต่งให้เป็น Cross Over น่าจะดุดี
ส่วนราคาตั้งอาจถูกกว่าเจ้าตลาดนิดหน่อย แต่มิตซูก็มักจะมีส่วนลดเยอะกว่าเจ้าอื่นอยู่ดี โปรของแถมก็ไม่พูดถึง มาเยอะตลอด
.. แต่ Auto 4 speed นี่สิ ขัดใจสุดๆ ...
-
เฮ้ย.........สวยอะ
จริงครับ ขอซุ้มดำ ยางใหญ่ ล้อ 18 สปอยหลัง..จบเลย
ถ้าเครื่องใหญ่กว่านี้นิด หรือ เทอร์โบก็ดีนะ...แต่คงเป็นไปไม่ได้
-
หน้าโหดไป จะขาย คนซื้อผู้หญิง ได้ไหม ?
-
ได้กลับมาเห็น 4 speed A/T กันอีกครั้ง :-\ :-\ :-\ :-\
-
มิตซูเขามีแนวคิดแปลกๆ มาตลอดนะครับ
ตั้งชื่อรุ่นแปลกๆ รูปลักษณ์ก็แปลกๆ การตลาดก็แปลกๆ
อย่างไตรตัน หน้าตาพิลึกๆ แต่ยอดขายไม่ธรรมดา อันดับ 3-4 ตลอด
สาวๆ ขับไตรตันก็ไม่น้อยนะครับ มีเยอะพอควร ถ้าเรายังหัวโบราณคิดว่า สาวๆต้องขับรถน่ารักๆ มาตลอด
มิตซูคงคิดนอกกรอบก่อนเราๆไปนานแล้วครับ มิตซูกล้าทำ กล้ารับ ผมชอบนะครับ
Mitshubishi Expander น่าจะเรียกกระแสทั้งด้านบวกและลบ ได้มากทีเดียว
ผมอยากให้มีรุ่น GLX M/T รุ่น GLS A/T และ รุ่น GLS A/T Ltd. หรือ เกียร์ CVT ก็ได้
มาขายในไทยมากๆเลยครับ
-
เฮ้ย.........สวยอะ
จริงครับ ขอซุ้มดำ ยางใหญ่ ล้อ 18 สปอยหลัง..จบเลย
ถ้าเครื่องใหญ่กว่านี้นิด หรือ เทอร์โบก็ดีนะ...แต่คงเป็นไปไม่ได้
4AT คือคำตอบครับ อาจจะเหนียวกับการวางเทอร์โบ ;D
-
คอนเซ็ปรุ่นนี้เป็นรถครอบครัว ผมไม่อยากให้ใส่เทอร์โบ กับ CVT เลยครับ
ขอแค่การขับขี่ดีพอ อัตราเร่งไม่อืด 0-100 ไม่เกิน 10-12 วินาที ห้องโดยสารไม่อึดอัดคับแคบ
ดูแลง่ายไม่จุกจิก เครื่องทนทานเหมือน Mirage อัตราสิ้นเปลือง 15 - 16 โล/ลิตร
แค่นี้ก็เยี่ยมยอดมากๆแล้วครับ
-
คอนเซ็ปรุ่นนี้เป็นรถครอบครัว ผมไม่อยากให้ใส่เทอร์โบ กับ CVT เลยครับ
ขอแค่การขับขี่ดีพอ อัตราเร่งไม่อืด 0-100 ไม่เกิน 10-12 วินาที ห้องโดยสารไม่อึดอัดคับแคบ
ดูแลง่ายไม่จุกจิก เครื่องทนทานเหมือน Mirage อัตราสิ้นเปลือง 15 - 16 โล/ลิตร
แค่นี้ก็เยี่ยมยอดมากๆแล้วครับ
ฟังดูแล้ว นึกถึงเครื่อง Honda มากกว่านะฮับ ;D
-
มาไทยป่าวนี่สรุป
-
เปิด DRL ดุขึ้นไปอีก
(https://www.img.in.th/images/05fb24735c0cc15b465bda9bfda98a87.jpg)
(https://www.img.in.th/images/1b58da5b90ee88c1c94ba8d94c0bdc15.jpg)
(https://www.img.in.th/images/eab1d7036aab6e2e9b3284b74c03fb11.jpg)
(https://www.img.in.th/images/85cd80707b55f39c151f381734b9d63b.jpg)
-
ไฟท้ายทำไมช่างสวยกว่า Pajero เยี่ยงนี้ครับ
ของปาเจกลายเป็นอัปลักษณ์ไปเลย ไหนว่าออกแบบมาดีแล้ว กลับ
มาตามกระแสจนได้