Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Sunny37 ที่ สิงหาคม 08, 2017, 13:49:34
-
ผมเอารถยนต์ไปเข้าเพื่อนำเงินออกมา เเละได้ชำระเป็นงวดๆจนครับกำหนดเเล้ว ซึ่งงวดสุดท้ายได้มีเจ้าหน้าที่ของทางธนาคารมาติดต่อถึงที่บ้าน(ตรวจสอบเเล้วว่าเป็นพนักงานของไทยพาณิชย์จริง)ก็ได้โอนเงินเพื่อชำระตัดยอดเป็นเงินก้อนกับธนาคารไปเรียบร้อยเเล้ว เวลาผ่านมาเกือบ3เดือนก็ยังไม่ได้เล่มทะเบียนรถยนต์คืน จึงโทรไปสอบถามทาง call center ของธนาคารไทยพาณิชย์ ทางธนาคารบอกว่าให้ไปหาเบอร์หรือชื่อพนักงานธนาคารที่เราตกลงโอนเงินชำระกับเค้าไป ซึ่งตอนนี้ผมยังหาเบอร์เค้าไม่เจอเเละก็จำชื่อเค้าไม่ได้ เเต่มีหลักฐานในการโอนเงินไปให้ธนาคารเเล้ว(เป็นรูปถ่าย นะครับ เพราะตัวจิงส่งไปพร้อมกับใบเเจ้งโอนทะเบียนรถที่ทางธนาคารส่งมาให้)ควรทำยังไงต่อไปครับ ถ้าหาเบอร์หรือชื่อเค้าไม่เจอ
-
งง ว่าธนาคารมักง่ายจัง
แล้วมีเอกสารที่ออกโดยธนาคารรึเปล่าครับ
แบบสรุปจำนวนงวดตั้งแต่แรก ใบเสร็จต่างๆ
ถ้ามีนี่น่าจะไล่กับธนาคารได้โดยตรงนะครับ :-\
-
ต้องตามครับ..ตามเรื่อยๆเอาให้เบื่อกันไปข้างนึง ไม่งั้นก็จะช้า
-
ผมเห็นว่าประเด็นนี้. มีเพียงแค่เมื่อไรคุณจะได้เล่มเท่านั้นเอง... ถามcontact center สั้นๆง่ายๆเลยว่า
SLA ของบริการนี้เมื่อปิดบัญชี ใช้เวลากี่วัน..
แต่สงสัย
1.เรื่องเจ้าหน้าเดินทางมาที่บ้านทำไม. บริการนี้ต้องใช้เจ้าหน้าที่มาทำอะไร. และการโอนเงินปิดบัญชีของธนาคารก้อไม่เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่
2.contact center ปกติจะบอก status ล่าสุดของบริการที่คุณสอบถาม ว่า pending หรือ completed
-
งง ว่าธนาคารมักง่ายจัง
แล้วมีเอกสารที่ออกโดยธนาคารรึเปล่าครับ
แบบสรุปจำนวนงวดตั้งแต่แรก ใบเสร็จต่างๆ
ถ้ามีนี่น่าจะไล่กับธนาคารได้โดยตรงนะครับ :-\
ไม่มีครับ ที่ได้รับจากทางธนาคารคือ ใบเเจ้งยอด เเละใบมอบอำนาจ เเต่ต้องเอาเอกสารเหล่านี้ส่ง จม คืนกับทางธนาคาร พร้อม สำเนาบัตรประชาชน สลิปโอนเงินตัวจริง สลิปโอนค่าอะไรอีกซักอย่างให้ทางธนาคาร 1500 บาทครับ ****ผมไม่มีเอกสารอะไรเก็บไว้เลย เเค่ถ่ายรูปเอาไว้ เพราะเค้าให้เอาสลิปตัวจิงใส่ในซองจมของธนาคารไปด้วย
-
ผมเห็นว่าประเด็นนี้. มีเพียงแค่เมื่อไรคุณจะได้เล่มเท่านั้นเอง... ถามcontact center สั้นๆง่ายๆเลยว่า
SLA ของบริการนี้เมื่อปิดบัญชี ใช้เวลากี่วัน..
แต่สงสัย
1.เรื่องเจ้าหน้าเดินทางมาที่บ้านทำไม. บริการนี้ต้องใช้เจ้าหน้าที่มาทำอะไร. และการโอนเงินปิดบัญชีของธนาคารก้อไม่เกี่ยวกับเจ้าหน้าที่
2.contact center ปกติจะบอก status ล่าสุดของบริการที่คุณสอบถาม ว่า pending หรือ completed
ผมถามเเล้วครับ เค้าบอกเคสปกติต้องได้ ไม่เกิน2อาทิตย์ครับ ทั้งนี้ที้งนั้นเค้าไม่ได้เเจ้งอะไรผมกลับมาเลย โอนเงินไปเกือบ3เดือนจนผมต้องโทรไปตามเอง
ส่วนที่เค้ามาเพราะผมไม่ได้ส่ง2เดือน เค้าเลยมาหาที่บริษัท เป็นผู้หญิงพนักงานธนาคาร เเละผช เป็นทหารเรือครับ เลยตกลงเเละเช็คเเล้วว่าเป็นพนักงานของธนาคาร เค้าเลยคุยกะเจ้านายว่าขอตัดที่เหลือโดยลดดอกเบี้ย 1หมื่นกว่าบาทครับ
-
กลิ่นไม่ค่อยดี ไม่น่าจะรอมาตั้ง 3 เดือน
-
จี้ธนาคารอย่างเดียวครับ
ถ้าเงินไม่ถึงธนาคาร ป่านนี้คุณติดโดนทวงไม่รู้ตั้งกี่รอบไปแล้ว (ตรงนี้ยืนยันว่าค่างวดหมดแล้ว)
ประเด็นที่ต้องจี้ รถโอนยัง?
โอนแล้วอยู่ไหน?
การติดตามเอกสารติดตามได้อยู่แล้ว ถ้าเป็นธนาคารใหญ่ระดับนี้
-
จี้ธนาคารอย่างเดียวครับ
ถ้าเงินไม่ถึงธนาคาร ป่านนี้คุณติดโดนทวงไม่รู้ตั้งกี่รอบไปแล้ว (ตรงนี้ยืนยันว่าค่างวดหมดแล้ว)
ประเด็นที่ต้องจี้ รถโอนยัง?
โอนแล้วอยู่ไหน?
การติดตามเอกสารติดตามได้อยู่แล้ว ถ้าเป็นธนาคารใหญ่ระดับนี้
ใช่ครับตั้งเเต่วันที่โอนตังไป ไม่เคยโทรมาทวงอีกเลยปกติต้องโทรทุกเดือน เดือนละ2-3 ครั้งเพราะผมชอบโอนช้า
-
โทรหา call center แล้วขอชื่อพนักงาน แล้วบอกว่าจะไปแจ้งความพนักงานคนนั้นข้อหาสบคบคิดขโมยทรัพย์ถ้าไม่ตามให้ 2. ลองดูว่าแจ้งหายแล้วให้ขนส่งออกเล่มใหม่ได้ไหม
-
โทรหา call center แล้วขอชื่อพนักงาน แล้วบอกว่าจะไปแจ้งความพนักงานคนนั้นข้อหาสบคบคิดขโมยทรัพย์ถ้าไม่ตามให้ 2. ลองดูว่าแจ้งหายแล้วให้ขนส่งออกเล่มใหม่ได้ไหม
ขอบคุณครับ สำหรับเเนวทาง