Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ สิงหาคม 10, 2017, 08:54:29
-
Volvo S90 D4 (Diesel)
เครื่องยนต์ดีเซล รหัส D4204T14 4 สูบ 2.0 ลิตร 1,969 ซีซี. เทอร์โบคู่
กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก : 82.0 x 93.2 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 15.8 : 1
กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 4,250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร
ที่ 1,750 2,500 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหน้า
อ่านรายละเอียดได้ที่
http://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-volvo-s90-d4/
(https://www.uppic.org/image-D3F1_598BBCC9.jpg) (https://www.uppic.org/share-D3F1_598BBCC9.html)
-
ประหยัดกว่าคันอื่น 8)
-
ก็หนักกว่าใครเขาอ่ะน้าาา แต่ประหยัดตามเคยครับ
-
ดีงามมากๆ ใครเล็งๆ BMW 520d อยู่อาจจะเขวได้ :-*
-
เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ ในสายตาผมตัวนี้คุ้มสุด
-
ขออนุญาตครับ
น่าจะพิมพ์ผิด ตรง 0-100 7วิ เข้าใจว่า 80-120 7วิ
-
คุ้มค่า :-*
-
อยากเห็นตัวเลข T8 Plug-in Hybrid
-
คุณหมูครับ
พอมีตารางเปรียบเทียบ
D4 Inscription (นำเข้าสวีเดน) : 3,990,000 บาท
D4 Momentum (ประกอบมาเลย์) : 3,090,000 บาท
บ้างไหมครับ หากมีรบกวนด้วยครับ
ขอบคุณครับ
-
ครบองค์ทุกสิ่งอย่าง อัตราสิ้นเปลืองอย่างเทพ แรงก็แรง ราคาก็สวย ถ้ามีตังพอนะหื้ยยย
-
ถือว่าบาลานซ์ดีใช้ได้ ห่างE220d เกือบ1วิ แต่ประหยัดกว่านิด และตัวใหญ่กว่า
จากยุคก่อน ที่ตัวเลขห่างหลายวินาที
รอชมตัวเลขเลข T8
-
อยากได้ D4 มาเลย์ Inscription จริ้ง กดมาสัก 3.5 นะ มีเงินจะไปสู่ขอเลย :-X
-
ตัวเลขยังแพ้ E220d แต่ด้วยน้ำหนักตัว ถือว่าโอเคอยู่
-
หลังจากที่ Volvol แยกทางจากฟอร์ดแล้วก็ดีวันดีคืน...
-
อยากรู้รายละเอียดออพชั่นครับ
-
แหม จิบน้ำมันแบบว่า e-co car มีอาย
ผมมีเงินประมาณนี้ ตัวนี้ก็จะอยู่ในตัวเลือกแน่นอน
-
อยากได้ D4 มาเลย์ Inscription จริ้ง กดมาสัก 3.5 นะ มีเงินจะไปสู่ขอเลย :-X
ได้ข่าวว่า ต่อดี ๆ ได้นะครับ ตอนนี้คงรีบปล่อยตัว Sweden ในสต๊อค
-
รอดูเลขตัว Hybrid ครับ อันนี้สำหรับราคา รู้สึกว่าช้าไปนิด
-
อัตราเร่งพอๆกับ Camry Teana 2.5 เลย เทียบกับราคาถือว่าค่อนข้างอืดเลย
รถระดับ Premium ที่จะไปแข่งกับ 5 series/E-class และน้ำหนักขนาดนี้ ควรจะได้เครื่อง D5 มากกว่า
-
อัตราเร่งพอๆกับ Camry Teana 2.5 เลย เทียบกับราคาถือว่าค่อนข้างอืดเลย
รถระดับ Premium ที่จะไปแข่งกับ 5 series/E-class และน้ำหนักขนาดนี้ ควรจะได้เครื่อง D5 มากกว่า
+1
-
:-* :-* :-*
-
เติมถังนึงวิ่งได้พันโลแน่ๆ
-
เยี่ยมไปเลย
-
ตัวรถแทบไม่มีอะไรให้ติ
ยกเว้นเบาะหนังหลัง ต่ำเกินไป และ
การเซอร์วิส เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ระยะ 20,000 กม. หรือ 1 ปี ผมว่าห่างเกิน
BSI ของ Volvo ให้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 5 ครั้งใน 5 ปี เท่านั้น
-
อยากรู้รายละเอียดออพชั่นครับ
ออฟชั่น ต่ำกว่าตัว CBU แบบไม่น่าเกลียด และแทบจะไม่รู้สึกเลยครับ
พอเพียงมากๆต่อใช้งานแล้วครับ