Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Bluedoft ที่ มิถุนายน 05, 2010, 14:41:17
-
พูดจริงหรอครับพี่กล้วย ถ้าเป็นจริงคราวนี้คิดหนักแล้วว่าจะเลือกคันไหนระหว่าง Focus TDCi กับเจ้านี่ 555+
แสดงว่าเกียร์6speed นี่จะมาใส่ในแคปหมูทีหลังด้วยมั้ยครับ
และ Captiva จะปรับปรุงเครื่องยนต์ดีเซลตามที่บอกใช่มั้ยครับ แล้วตัวเลขต่างจากเดิมมั้ยครับ
ส่วนเจ้าแคปเบนซิลได้ข่าวมาว่าจะปรับเป็น 177 แรงม้านี่จริงรึเปล่าครับ
ตื่นเต้ลๆๆ นับว่าภายใน Cruze นี่สวยเอามากๆถ้ามีสีตามที่บอกมาด้วย
-
ยืนยันให้เลยว่า..."มา"
แล้วลูกค้า สามารถเลือกได้ด้วย ว่าจะเอาเบาะสีดำ หรือสีแดง
อีกอย่างนึงครับ ทำความเข้าใจกันก่อนนะ
ช่วงแรก เครื่อง ดีเซล ที่ใช้ จะเป็นตัวเดียวกับใน Captiva ไปก่อน
เพราะเครื่อง ตัวใหม่ ทำไม่เสร็จทันแน่ๆ อาจต้องล่วงเลยไปอีกปีนึง อันนี้บอกกันล่วงหน้า
-
เครื่องดีเซลใหม่ จะมาเป็น ไมเนอร์เปลี่ยนเครื่องยนต์
ประมาณนี้เหรอครับ?
-
ไม่ครับ
สรุปให้ดังนี้
สำหรับตัวดีเซลนั้น
พ.ย. 2010 ใช้เครื่องเดียวกับ Captiva ไปก่อน
ราวๆ มี.ค 2012 ถึงจะเปลี่ยนไปใช้เครื่อง ดีเซลตัวใหม่ ครับ
-
มีข้อสงสัยนิดหน่อยครับ
โดยรุ่น LS มีราคาเริ่มต้นที่ 16,995 เหรียญสหรัฐฯ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร Ecotec 138 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ
ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ได้แก่ ถุงลมนิรภัย 10 ใบ, traction control, ABS, เครื่องปรับอากาศและ
กระจกหน้าต่างไฟฟ้า
ส่วนในรุ่น LT ราคาเริ่มต้นที่ 18,895 เหรียญสหรัฐฯ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร Ecotec Turbo
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และยังสามารถเลือก
ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วได้อีกด้วย
ิพิมพ์ไม่ผิดใช่ไหมครับ
แต่แอบอิจฉา ตั้ง 10ใบแน่ะตัวต่ำสุด
-
ขอบคุณครับพี่จิม แหล่มแน่ๆ
แล้วรู้มั้ยครับว่าดีเซลตัวใหม่ต่างจากตัวเก่าในเรื่องกำลังหรือความประหยัดมั้ยครับ
-
สวยดีนะครับ สีภายในแบบนี้
ไม่ค่อยได้เห็นรถที่ให้เลือกสีภายใน นอกจากพวกรถยุโรปที่มีราคาสูงกว่ามากน่ะครับ
-
มาพร้อมกับดีเซลและเลือกสีเบาะได้ด้วย
ถ้าสมรรถนะดี ประกอยดี จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนมากนะเนี่ย
-
มีข้อสงสัยนิดหน่อยครับ
โดยรุ่น LS มีราคาเริ่มต้นที่ 16,995 เหรียญสหรัฐฯ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร Ecotec 138 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ
ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ได้แก่ ถุงลมนิรภัย 10 ใบ, traction control, ABS, เครื่องปรับอากาศและ
กระจกหน้าต่างไฟฟ้า
ส่วนในรุ่น LT ราคาเริ่มต้นที่ 18,895 เหรียญสหรัฐฯ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร Ecotec Turbo
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และยังสามารถเลือก
ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วได้อีกด้วย
ิพิมพ์ไม่ผิดใช่ไหมครับ
แต่แอบอิจฉา ตั้ง 10ใบแน่ะตัวต่ำสุด
ไม่ผิดครับ
-
มีข้อสงสัยนิดหน่อยครับ
โดยรุ่น LS มีราคาเริ่มต้นที่ 16,995 เหรียญสหรัฐฯ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร Ecotec 138 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ
ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ได้แก่ ถุงลมนิรภัย 10 ใบ, traction control, ABS, เครื่องปรับอากาศและ
กระจกหน้าต่างไฟฟ้า
ส่วนในรุ่น LT ราคาเริ่มต้นที่ 18,895 เหรียญสหรัฐฯ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร Ecotec Turbo
จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ มีล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และยังสามารถเลือก
ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วได้อีกด้วย
ิพิมพ์ไม่ผิดใช่ไหมครับ
แต่แอบอิจฉา ตั้ง 10ใบแน่ะตัวต่ำสุด
ไม่ผิดครับ
แล้วทำไม ไทยม่ายมี 1.4 หือออออๆๆ + หอยอีก
ประหยัดแต่แร๊ง (http://www.nissanpickup.net/webboard/images/smilies/onions/smiley52.gif)
-
ถามอีกนิดนึงครับ เท่าที่ผมอ่านมานะ
Cruze ในเมกา ช่วงล่างด้านหลังจะเป็นแบบ Z-link suspension (แบบเดียวกับ Opel Astra) แต่ตลาดที่อื่นจะเป็นแบบ คานบิด (torsion beam)
แล้วบ้านเราจะเป็นแบบไหนหรือครับ
http://www.chevrolet.com/pages/open/default/future/cruze.do ลองอ่านดู จะมีเรื่องเกี่ยวกับ Z-link Suspension ด้วยในหน้าVenezuela และมีการทดสอบการลุยน้ำจากไทยด้วย อิอิแอบภูมิใจ (กดลูกศรไปทางขวาเรื่อยๆ และคลิกเข้าไปในรูป)
http://en.wikipedia.org/wiki/Chevrolet_Cruze อันนี้ก็บอกเรื่องว่า Z-link จะมีในตลาดเมกา
http://media.gm.com/content/media/us/en/news/news_detail.html/content/Pages/news/us/en/2010/Jan/WashingtonDC/0125_GM_cruze นี่ก็ด้วย
-
โหหห ดีจังเลยคับ เป็นทางเลือกให้กับลูกค้า :D
-
ถ้าวางเครื่องตัวเดียวกับแคปติว่า
ผมว่า...
เจอเพ่ Cruze คงต้องยอมจริงๆแหละคร๊าบบ
ทุกวันนี้ ขับรถเร็วบ่อยๆ
ถ้าจะกวดกับแคปติว่า ต้องจมคันเร่งเท่านั้น
เจอฟอร์จูน3,000ซีซี ยังไม่หืดจับเท่าแคปติว่าเลย
-
รอชมเบาะแดง
-
ตอนนี้รอลุ้นราคา ดีกว่าครับ รูปร่างสวยมาก ข้างในก็สวยอีก
-
รอลุ้นราคากับ Option ครับ
-
ว้าว :o
-
รอลุ้นราคากับ Option ครับ
เห็นด้วยครับ รอดูตรงนี้ดีกว่าๆ
ที่สำคัญ ศูนย์เชฟโรเลตงานบริการเค้าเป็นไงบ้างเนี่ย?
-
ใครก็ได้ช่วยตอบคำถามเรื่องช่วงล่างหลังของเจ้านี่หน่อยครับ :'(
-
ตัวเปรียบเทียบของน้องเอิร์ท เป็นตัวเดียวกันเลย
TDCi กับ VCDi
ภายในก็สวยมาก
(http://images.paultan.org/images2/SS_Chevy_Cruze_1.jpg)
ช่วงล่างหลัง ก็ torsion beam นะ ตัว astra ใหม่ก็ น่าจะพื้นฐานเดียวกัน
แต่ Z-link Suspension ก็เป็นแบบในรูปครับ
-
รอดูตัวจริงๆๆๆ ตื่นเต้นจัง
-
เห็น Z-Link แล้วนึกถึง Multi-link Beam ของนิสสันเลยอะ
-
ถ้าอยากได้ของดีจริงควรรอ พ.ย 2010 หรือ มี.ค 2012 ดีครับ