Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ohm1996 ที่ กันยายน 03, 2017, 14:20:27
-
(https://icdn-1.motor1.com/images/mgl/kLqeM/s3/2018-chevy-camaro-zl1-1le-first-drive.jpg)
รูปภาพจาก Motor1
Camaro ZL1 1LE ทำเวลาได้ 7 นาที 16.04 วินาทีใน Nurburgring แต่เนื่องจาก Camaro ZL1 1LE เพิ่ม Splitter หน้า, ปีกหลังคาร์บอนไฟเบอร์ขนาดใหญ่, ครีบรีดอากาศบริเวณแก้มข้าง แทนที่ไฟวิ่งตอนกลางวัน (DRL: Daytime Running Lights) ที่กำหนดให้รถใหม่ที่จำหน่ายในยุโรปต้องมีทุกคัน โดยที่ครับรีดอากาศบริเวณแก้มขางมีส่วนช่วยในการระบายความร้อน แต่อาจเป็นอันตรายต่อคนเดินถนน และยังไม่มีไฟวิ่งตอนกลางวันอีกด้วย จีงไม่สามารถจำหน่ายในยุโรปได้
เพราะฉะนั้น ผู้นำเข้าอิสระในยุโรป อาจต้องถอดครีบรีดอากาศบริเวณแก้มข้าง และติดตั้งไฟกลางวิ่งตอนวันแทนที่ก่อนออกจำหน่าย
ส่วนขุมพลัง แรงสะใจกับเครื่องยนต์ 6.2 ลิตร LT4 V8 ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ ให้กำลังสูงสุด 650 แรงม้า (HP)/485 กิโลวัตต์ (kW) แรงบิดสูงสุด 880 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ นอกจากนี้ ยังเบากว่า ZL1 ธรรมดาถึง 27 กิโลกรัม ด้วยการใช้ กระจกหลังที่บางลง และเบาะหลังแบบตายตัว
ที่มา: https://www.motor1.com/news/178854/camaro-1le-only-for-us/
http://gmauthority.com/blog/2017/08/2018-chevrolet-camaro-zl1-1le-cant-be-sold-in-europe-video/
-
Push-rod 4EVA!
-
เค้าน่าจะปรับเปลี่ยนให้ถูกกฏหมาย และขายในยุโรปได้นะ