Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Ra32 ที่ กันยายน 04, 2017, 18:23:07
-
เห็นราคาตัวเบนซิน 2.0 ลงมาอยู่แถวๆ 8 แสน แล้วน่าสนใจครับเลยลองเทียบกับ crv g4 2.0 มือสองเหมือนกันราคาไล่ๆกันเลย อยากจะสอบถามสมาชิกในที่นี้ครับว่า 2 ตัวนี้ ตัวไหนน่าสนใจกว่ากันครับ หรือถ้ามีตัวเลือกอื่นๆที่น่าสนใจกว่าและราคาใกล้เคียงกันนี้ จะมีตัวไหนอีกบ้างครับ ลักษณะการใช้งานคือ ใช้ในเมืองขับคนเดียวเป็นส่วนใหญ่ และใช้ถนนเส้นเชียงใหม่-ปาย เป็นประจำ จะเหมาะกับตัวไหนมากกว่ากันครับ ตัวที่ขับอยู่ตอนนี้เป็น jazz hybrid พอใจทุกอย่างยกเว้นช่วงล่างครับ ลงหลุมทีสะเทือนทั้งคันและดังก๊อกๆแก๊กๆ เป็นจุดที่ไม่ชอบเอามากๆครับ jazzคันนี้จำเป็นต้องยกให้น้องใช้ เลยมองหารถที่คุ้มค่า ช่วงล่างดีขึ้น การบำรุงรักษาไม่จุกจิกไม่แพงเกินกว่าคู่แข่ง และไม่ซดน้ำมันจนเกินไปถ้าเทียบกับรถในระดับเดียวกันครับ
-
ใจอยากแนะนำ crv มากกว่า
เหตุผลคือ เรื่องการ m/a ต่อไปจากนี้ล้วนๆ
แต่ถ้าเลือกป้ายแดงได้ แล้วแถวนั้นมี 0 mg gs 1.5 ก็น่าลองนะครับ
ไม่ต้องห่วง m/a ไปอย่างน้อยๆ 3-4 ปี
-
CX-5 2.0 มือสองผมว่าน่าเล่นครับ แต่ถ้าไปเจอ CRV 2.0 ที่เป็นตัว AWD แล้วราคาดันไล่ๆกันผมอาจจะไป CRV แทนครับ
..................
ปล.ได้ข่าวว่า XV 2.0 ip มีโปร 9.98 แสนนะ ลองเข้าไปคุยกับศูนย์ Subaru Victory ตรงเส้น Promenada ดูครับ
-
ตามโจทย์ CX-5 ครับ มือ 1 ไงก็สบายใจกว่ามือ 2
ถ้าอยากได้อะไรที่ต่างออกไป ลองดู XV ครับ(เพิ่มเงินอีก 2 แสน)
-
เป็นผมไป cx5 นะ ใช้บนเขาเยอะช่วงล่างเฟริมๆหน่อย สนุกกว่า
-
ตามโจทย์ CX-5 ครับ มือ 1 ไงก็สบายใจกว่ามือ 2
ถ้าอยากได้อะไรที่ต่างออกไป ลองดู XV ครับ(เพิ่มเงินอีก 2 แสน)
จขกท น่าจะหมายถึง CX5 มือ2 นะ จะบอกว่าเราเห็น CX5 ดีเซล ต่ำกว่าล้านก็มีนะ น่าเล่นกว่าเบนซิน
-
แพงไปครับ
ีอีกอย่างเกียร์ลูกนี้ Mazda กำหนดให้ Free Maintenance
-
Subaru XV มือสอง ในตลาดรถ ปี 16 มีต่ำกว่า 8 แสน แล้วครับ
-
ผมเลือก CR-V G4 นั่งสบายกว่า ดูแลง่ายกว่าครับ
ถ้าลองได้ต้องซ่อม ฉุกเฉิน ระหว่างมาสด้ากับฮอนด้า ยังงัยฮอนด้าก็จบง่ายกว่า ศูนย์บริการก็เยอะกว่า
-
CX-5 สิครับ ใช้เบนซิลไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย ขับมันส์มาก ประกันตัวรถก็มีไม่ต้องกลัวเลยครับ แต่ถ้าระยะยาวน่าเป็นห่วงตรงเครื่องฉีดตรงเนี่ย
CR-V เคยขับแล้ว ไม่ค่อยสนุกเหมาะขับไปเรื่อยๆมากกว่า มันโยนๆ ไงไม่รู้ เบรคก็นิ่มมากแต่ต้องกดลึก พวงมาลัยมันเบาดี
การตอบสนองต่อการควบคุม Mazda ทำได้มั่นใจและสะใจกว่าพอควรเลย ลองหา 2.5 ดูก็ดีนะครับมือสองอ่ะ
ลองดู XV ไหมครับ เห็น 990,000 มาละครับ ราคาตัว i-p ผมว่าน่าสนกว่าพวกมือสองนะ
-
ถ้าชอบ และ รถสภาพดี ลุยเลยครับ
-
ขึ้นเขาและโค้งเยอะ ตัด CRV ออกไปได้เลยครับ