Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mike ที่ กันยายน 07, 2017, 21:58:31
-
จริงๆลดราคา 150,000-200,000 มาสักพักละ แต่ก็ยอดทรงๆ ไม่ เหมือน ครั้ง 998,000
ตอน นี้ เลย 999,000 สำหรับ รุ่น 2.0 ip
ก็ดูเหมือนจะไม่ฮือฮา
สำหรับ รถจะตกรุ่น น่าจะมี 300,000+ ให้เห็นเถอะ
(http://www.mx7.com/i/1d0/5i8XCW.jpg) (http://www.mx7.com/view2/A6h86E8fY8wkzlub)
ปล.ตัวใหม่ภายในสวยมากกกก กุญแจ MC 2.0ip นี่สั่นผั่บๆๆ
-
คนที่อยากได้มากๆก็มีกันหมดแล้วมั้งครับผมว่า
เหมือนเบนซ์ c350e แถวบ้านผมก็แทบไม่มีใครถอยเลย เพราะไปซื้อ c300 ตอนออกใหม่ความต้องการสูงกันหมดแล้ว คนขับรุ่นนี้เยอะกว่า camry กะ accord ตัวใหม่สะอีก
-
เพราะเป็นรถ demo มัีงครับ
-
มันจะตกรุ่นแล้วครับ รุ่นใหม่จ่อคออยู่
-
ปล.ของคุณตอบทุกสิ่งหมดแล้ว
-
เพราะปลายปี เปิดตัวใหม่
-
นักลงทุน ทราบ trend ราคาว่าลงกว่านี้ครับ
-
มาเลย์น่าจะเลิกประกอบรุ่นนี้แล้ว ตัวใหม่มาปลายปีนี้ เลยลดเยอะมากในช่วงนี้ แต่หมดแล้วหมดเลย ตัวใหม่สวยมากครับ
-
999,000 บาทนี้ มีแนวโน้มว่าจะลงกว่านี้อีกไหมคะ
ก่อนซื้อ Mazda 2 นี้ XV เป็นรถที่เราอยากได้มาก บอกตัวเองไว้ว่าย้ายกลับมาเมืองไทยเมื่อไหร่จะซื้อใช้ แต่ดันกลับมาตอนราคา 1.35 ล้านพอดี
กำลังคิดว่าขาย Mazda 2 ไปซื้อตัวนี้ ราคานี้จะคุ้มไหม :)
-
ข่าว 999xxx รอบนี้เหมือนรู้กันในกลุ่มแคบๆครับ ไม่ค่อยได้โปรโมทวงกว้างเหมือนช่วง 998 ก่อนหน้านี้
และตัวที่ลด ผมไม่แน่ใจว่าเฉพาะตัว Demo หรือรวมถึงรถป้ายแดงด้วย
ต่อจากนี้ไปผมมองว่า Subaru จะถึงจุดอิ่มตัวในระดับหนึ่ง คือจะทำยอด XV กับ Forester ในแต่ละเดือนได้ประมาณเท่านี้แหล่ะ
ต่อให้รุ่นใหม่เปิดตัวยอดจองอาจจะดูหวือหวาในช่วงแรก แต่สักพักก็จะกลับมาอยู่ระดับเดิมๆ ขายไปเรื่อยๆเปื่อยๆ (ตั้งราคาแพงขนาดนั้น กลุ่มลูกค้ามันก็เล็กตามระดับราคา)
เพราะคนส่วนใหญ่ที่สนใจใน Subaru ตัวเริ่มต้นก็มีไว้ครอบครองกันหมดแล้ว จะมีบ้างที่เป็นลูกค้าหน้าใหม่หรือมีคนแนะนำมาก็ตามที
ปล. เชื่อไหม ว่าเอา XV มาตั้งขายคู่กับ HR-V หรือ CX-3 ที่ราคา 999K เท่ากัน หลายคนจะบอกว่า XV ราคานี้ไม่คุ้มทั้งๆที่ได้เครื่อง 2000 แถมขับสี่ Fulltime AWD ในขณะที่คันอื่นเป็นแค่ขับ 2
(เพราะขับสี่มันไม่ได้จำเป็นสำหรับทุกคน)
-
แต่รุ่นใหม่มันสวยมากจริงๆครับ ไม่รู้ว่าต้องลดเท่าไหร่ถึงจะคุ้มครับนี่
(ราคานี้ผมว่ายังไม่คุ้มครับ)
-
ข่าว 999xxx รอบนี้เหมือนรู้กันในกลุ่มแคบๆครับ ไม่ค่อยได้โปรโมทวงกว้างเหมือนช่วง 998 ก่อนหน้านี้
และตัวที่ลด ผมไม่แน่ใจว่าเฉพาะตัว Demo หรือรวมถึงรถป้ายแดงด้วย
ต่อจากนี้ไปผมมองว่า Subaru จะถึงจุดอิ่มตัวในระดับหนึ่ง คือจะทำยอด XV กับ Forester ในแต่ละเดือนได้ประมาณเท่านี้แหล่ะ
ต่อให้รุ่นใหม่เปิดตัวยอดจองอาจจะดูหวือหวาในช่วงแรก แต่สักพักก็จะกลับมาอยู่ระดับเดิมๆ ขายไปเรื่อยๆเปื่อยๆ (ตั้งราคาแพงขนาดนั้น กลุ่มลูกค้ามันก็เล็กตามระดับราคา)
เพราะคนส่วนใหญ่ที่สนใจใน Subaru ตัวเริ่มต้นก็มีไว้ครอบครองกันหมดแล้ว จะมีบ้างที่เป็นลูกค้าหน้าใหม่หรือมีคนแนะนำมาก็ตามที
ปล. เชื่อไหม ว่าเอา XV มาตั้งขายคู่กับ HR-V หรือ CX-3 ที่ราคา 999K เท่ากัน หลายคนจะบอกว่า XV ราคานี้ไม่คุ้มทั้งๆที่ได้เครื่อง 2000 แถมขับสี่ Fulltime AWD ในขณะที่คันอื่นเป็นแค่ขับ 2
(เพราะขับสี่มันไม่ได้จำเป็นสำหรับทุกคน)
990k ยังไงก็คุ้มครับ แต่ 1.35m นี่ต้องแฟน Subaru ถึงคุ้มครับ คนทั่วไปไม่เอาด้วย
-
จริงๆผมว่าราคามันควรจะอยู่ประมาณนี้แหละครับ เพราะทุกวันนี้ส่วนตัวราคาตัว 2.0i-P มันใกล้กับ Forester 2.0i มากเกินไป ผมว่า XV ควรแพงกว่า HRV ไม่เกิน 150,000 ในแต่ละรุ่นย่อย
-
คงเลยเวลาของมันไปแล้ว
-
;) คนที่ซื้อรถไม่ตลาด
น่าจะมีการหาข้อมูลมาดี
คงสืบหมดแล้วว่าตัวใหม่กำลังจะมา 8)
-
ก็คราวก่อน 999,000 แบบไม่ต้องจัดโปร แถมกระซิบลดได้อีก แถมเป็นรถใหม่
นี่รถค้างสต็อก บางคันโดนลองนั่ง เหยียบ ไปกี่คนแล้ว จะตกรุ่นอีก ไม่เปรี้ยงก็ไม่แปลกเลยครับ :-\
ผมก็ไม่เข้าใจว่าซูบารุไทยคิดว่าราคารถเป็นอะไร หวยเหรอ หุ้นเหรอ เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลงจนคนหมดศรัทธาราคารถตัวเอง :'(
-
รอดูครับ เดี๋ยวมีลงอีก :-[ :-[ :-[ :-[
-
มันตกรุ่นแล้ว ราคาคราวว่าคงรูดลงกว่านี้
แถมตัวใหม่ทั้งสวยและดีกว่ามากมาย
-
ลองลดสัก 899000 เร้าๆ
-
ประเทศอื่นมีลดราคาแบบไทยไหมครับ
-
ตัวใหม่จะมาโช Motor Expo แต่ราคาคงแรงครับ
-
ผมซื้อตอน 1.35 ทั้งที่ไม่ใช่แฟนซูบารุพันธุ์แท้ แค่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันไม่แพงเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการขับขี่จากรถแบบเดียวกันยี่ห้ออื่นๆ พอมันลดมาต่ำกว่าล้าน ตอนนี้เลยรู้สึกว่าแพงเลย ว่าแต่ WRX STI ทำไมไม่ลดบ้าง :-[
-
คนไปซื้อ GS 1.5 กันหมดรึเปล่าครับ
-
คงคิดว่าตลาด aec เป็นที่ระบายสินค้าตกรุ่นหรือไง
คราวก่อนก็ทีหนึ่งล่ะ ....
-
รุ่นใหม่ออกมาแล้ว แต่ยังไม่เข้าไทย
อันนี้จัดระบายรถ
-
รุ่นใหม่ สวยมาก...
สวยมากตรงไหน ก็สวยพอประมาณ พอๆ กับรุ่นเก่า คล้ายๆ รุ่นเก่า
นี่ถ้าผมไม่ไปเปิดหา ฐานล้อหน้า-หลัง ว่า มันยาวกว่าเดิม อีก 30 มม. ล่ะก็
ยังคิดเลยว่า สงสัย โครงตัวถังเดิม แค่ Big Minorchange
http://www.subaru-global.com/ebrochure/XV/2018my/KC/cover
-
รุ่นใหม่สวยขึ้นในภายนอก แต่ภายในนี่สวยขึ้นเยอะมาก เครื่องยังเป็นพื้นฐานเดิมแต่ปรับปรุงชิ้นส่วนร่วม 80% ให้ดีขึ้นนิดหน่อยๆ ตัวโครงสร้างและเหล็กที่ใช้ดีขึ้นเยอะ ช่วงล่างดีขึ้นไปอีก ถ้าออพชั่นมาโอเค ราคาไม่ดีด ผมว่าขายได้เรื่อยๆ แต่คงไม่ขายดีมากมายอะไร สรุปตัวใหม่มารุ่นล่างขอราคา 1.1 ล้านนะ
-
เพิ่งทราบนะครับเนี่ยว่าลดราคาแล้ว
-
น่าจะรอช้อนซื้อตอน New lowนะครับ
-
ผมมั่นใจว่าเป็นรถ Demo หรือรถที่ไม่ใช่รถใหม่ 100%
-
ได้ยินมาว่าจำกัด15คันครับ
-
แว่บไปดูเวบตาpaultan มา มีราคา XV ใหม่ที่มาเลย์ออกมาแระ
แสนริงกิตนิดๆ ลืมจดมา จำเป๊ะๆไม่ได้
จำได้แต่ว่าคูณเป็นเงินบาทแล้ว ได้่ 1.13Xล้าน
ถ้ามาไทย ไม่รู้ว่าจะต้องเสียภาษีเพิ่มอีกเท่าไหร่ น่าจะ 20% ป่ะครัช
คูณแล้ว ราคาอยู่ที่ 1.36 ล้าน
อืม ทำไมแพงจังแฮะ
-
ถ้ารถใหม่จริง ก็น่าเล่นอยู่ครับ แต่คงปล่อยออกน้อยเมื่อเทียบกับคราวก่อนที่ผ่านมา :)
-
รอรุ่นใหม่มา รอโปรลดแบบที่เคยฮือฮา
-
นักลงทุน ทราบ trend ราคาว่าลงกว่านี้ครับ
ผมนี่เห็นบทความนี้ปุ๊บรีบเข้ามาเลย
หุ้นชัดๆ
-
ราคาจะลงต่อเนื่อง
จนกว่าสต๊อกจะหมดครับ
จะลงแรงกว่านี้อีกช่วงใกล้เปิดตัวโฉมใหม่
และลงอีกหลังจากเปิดตัวโฉมใหม่แล้ว
-
สมน้ำหน้าครับ การตลาดห่วยแตก ตอนที่คนเค้าต้องการก็กล้าอัพราคาไปล้านสามกว่า หากินกับคำว่า sti จอมปลอม
ยี่ห้อนี้ผมรักมาก แต่การตลาดแบบนี้ ทำผมหมดอารมณ์ครับ ผมจะเปลี่ยนรถตั้งแต่ตอนก่อนไมเนอร์ละ เจอราคาขึ้นๆลงๆไป แถมกรุงเทพประกาศลดราคา พอไปถามศูนย์ต่างจังหวัด ทำมึนขายราคาเดิม เหอะๆ แทบจะทะเลาะกัน
ยังไม่นับ เอารถไปกรอไมล์ แล้ว เอามาหลอกขายเป็น รถผู้บริหารอีก
ถ้าไม่เปลี่ยนทีมมาร์เก็ตติ้ง ก็คงเลิกสนยาวๆครับ
>:(