Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Abzolute ที่ กันยายน 09, 2017, 17:24:38
-
พอดีเอามาใช้สำรองระหว่างเอา 3 เคลมประจำปี ขับรถกลับจากทำงาน ตอนแรกเข้าเกียร์ยากมาก แต่ยังพอได้ จนสุดท้ายติดไฟแดงเข้าเกียร์ว่าง พอเขียวจะเข้าเกียร์ 1 ดันเข้าไม่ได้เลย ครัชวืดๆ เหมือนไปไม่มีแรงสู้เลย
จึงได้ให้รถยกมาลากเข้าอู่ อู่แจ้งเปลี่ยนประมาณนี้ครับ ถือว่าแพงไปไหม
-
ถ้าอาการ เหยียบแล้วไม่มีแรงต้าน ไปดูที่ปั้มครัชท์ ได้เลยครับ เป็นไปได้ทั้งตัวบนและตัวล่าง
อย่างเบา ก็เปลี่ยนยางข้างใน มีชุดซ่อม. อย่างแรงก็เป็นตามด ต้องเปลี่ยนทั้งตัว
ส่วนรายการอื่นๆ ไม่รู้ว่าช่างทราบได้ยังไง อู่ประจำหรือเปล่าครับ
-
มันเสียขนาดต้องเปลี่ยนเพลาขับเลยหรือครับ... :-X
-
มันเสียขนาดต้องเปลี่ยนเพลาขับเลยหรือครับ... :-X
อันนี้ช่างบอกมันเก่า เปลี่ยนก็ดี ไม่เปลี่ยนเขาจะเอาออกให้ แต่ผมบอกเอา เปลี่ยนเลย
-
บางที ...บางทีนะครับ .... อาจจะเสียแค่แม่ปั๊ม :-\
-
ปั๊มล่าง อู่ประจำผมใช้ชุดซ่อมครับ ถูกกว่านี้ 1 ใบม่วง
เวลาทำ ควรทำทั้งตัวบน/ตัวล่าง
ฟลายวีล สงสัยว่าจะต้องเจียร์ทำไม น่าจะไม่ได้ทำรถซิ่ง
เพลาหน้า ถ้าเบิกศูนย์จำได้ว่าหลักหมื่นแล้วมาทั้งเส้น
นี่มาสองข้าง แล้วราคาสามพัน งงกับบิลหน่อยๆ
แต่ที่เล่ามา แค่เก่าเฉยๆ ก็ไม่น่าจะเปลี่ยน
ทั้งหมดนี่ ถ้าไม่เอา ค่าแรงก็น่าจะลดไปครึ่งหนึ่ง
เห็นด้วยตามความเห็นบนครับ น่าจะแค่ปั๊ม
ด้วยความเคารพ
-
ปั๊มล่าง อู่ประจำผมใช้ชุดซ่อมครับ ถูกกว่านี้ 1 ใบม่วง
เวลาทำ ควรทำทั้งตัวบน/ตัวล่าง
ฟลายวีล สงสัยว่าจะต้องเจียร์ทำไม น่าจะไม่ได้ทำรถซิ่ง
เพลาหน้า ถ้าเบิกศูนย์จำได้ว่าหลักหมื่นแล้วมาทั้งเส้น
นี่มาสองข้าง แล้วราคาสามพัน งงกับบิลหน่อยๆ
แต่ที่เล่ามา แค่เก่าเฉยๆ ก็ไม่น่าจะเปลี่ยน
ทั้งหมดนี่ ถ้าไม่เอา ค่าแรงก็น่าจะลดไปครึ่งหนึ่ง
เห็นด้วยตามความเห็นบนครับ น่าจะแค่ปั๊ม
ด้วยความเคารพ
อู่คนรู้จักกันอ่ะครับ