Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sengausa ที่ กันยายน 17, 2017, 19:29:27
-
พี่ๆ มีความคิดเห็นว่าอย่างไรบ้างครับ แล้วมีความเป็นไปได้ภายในปีนี้หรือไม่ครับ
-
ยี่ห้อนี้ ถ้าอยู่ประเทศไทย ยังไงๆ ก็ขายได้หัวตารางอยู่แล้ว แต่ราคานะ ไม่ถูกแน่ๆ
-
ถ้ามาแทนเลยยังไงก็ขายได้ครับ ยิ่งแรงม้าเยอะ คงยิ่งขายดีครับ
-
อีซูซุ บ้านเรายังไงก็ขายดีครับ แค่ไม่ทำรถหน้าตาน่าเกลียดกับเครื่องไม่อืดชนิดอยู่ท้ายตาราง
ถ้าการจัดการศูนย์บริการยังดีอยู่แบบนี้ยังไงก็กินเบอร์ 1 เรื่องการบริการนาน หาเจ้าอื่นมาสู้ยาก และศูนย์บริการเขาก็เก็บอะไหล่ง่ายด้วย
อะไหล่เครื่องยนต์ก็มีไม่กี่ตัว อะไหล่ช่วงล่างก็แค่กระบะตัวเตี้ยกับตัวสูง แค่นั้นเอง ใครจะไปเก็บอะไหล่สู้ได้
ปล.แล้วอะไหล่รถอีซูซุเนี่ย รถออกมาใหม่ไม่กี่เดือน พวกโรงงานยี่ห้ออื่นๆก็ทะยอยทำอะไหล่เกรด A เกรด B ตามออกมาขายโคตรไวมีหลายราคาให้เลือกอีก แค่กรองเครื่อง 1.9 รถออกมาไม่กี่เดือน มีกรองเครื่องยี่ห้ออื่นขายแล้ว ไวมาก
-
ผมกลับคิดว่า 3.0 นี่เป็นจุดขายเลยนะในกระบะแค๊ป
มันเป็นเครื่องใหญ่สุดในคลาสที่ราคาถูกสุดในคลาสของ 4X4
-
ผมกลับคิดว่า 3.0 นี่เป็นจุดขายเลยนะในกระบะแค๊ป
มันเป็นเครื่องใหญ่สุดในคลาสที่ราคาถูกสุดในคลาสของ 4X4
เปลี่ยนๆไปเถอะครับ เครื่อง 3.0 ตระกูล 4JJ คือความอัปยศครั้งใหญ่ที่สุดของรถกระบะอีซุซุเลย ขนาดตัวปัจจุบันที่ว่าแก้ปัญหาไปแล้วยังไม่วายมีคนเจอปัญหาเดิมๆอีก
-
รอดูสเปค 2.4 ก่อนเถอะครับ มายังไง ไม่มีใครรู้
แต่อยากให้ปรับปรุง 1.9 V2. ออกมาไวๆครับ เพราะเป็นยอดขายหลักเลย
-
มาก็ดีครับ3.0มันเก่านานไปละ
รอดูอีกทีดีกว่า
-
น่าจะขายดีครับ เพราะที่แน่ๆ ต้องแรงกว่า 1.9 และคาดว่าจะประหยัดกว่าเจ้าอื่นๆ อยู่แล้วครับ
-
ส่วนตัวไม่คิดว่าจะมี 2.4
มีแค่ 1.9 จูนเหมือน UK กับ 3.0 จูนเหมือน Aus
-
ปัญหากระบะดันราง ควันดำๆ จะหมดไปไหมครับ
เพราะเครื่องทันสมัยขึ้น ซนได้ยากขึ้น อะไรแบบนี้
เพราะเทรนด์ตอนนี้ ไปไหน มีแต่ ออลนิวๆ สาวกเรียกจนเอาไปตั้งชื่อรุ่นของตัวเองซะหมดคนเดียว 555
-
ปัญหากระบะดันราง ควันดำๆ จะหมดไปไหมครับ
เพราะเครื่องทันสมัยขึ้น ซนได้ยากขึ้น อะไรแบบนี้
เพราะเทรนด์ตอนนี้ ไปไหน มีแต่ ออลนิวๆ สาวกเรียกจนเอาไปตั้งชื่อรุ่นของตัวเองซะหมดคนเดียว 555
ไม่มีทางครับ เพราะช่างไทยทำได้หมด และกลุ่มกระบะซิ่งดันราง ก็คือลูกค้าหลักอีกกลุ่มหนึ่งของค่าย ดังนั้นก็ต้องทำให้มันโมดิฟายด์ได้อยู่แล้ว
ส่วนปัญหาที่ว่า มันเป็นที่กฎจราจรของไทย ที่ยังไม่แข็ง และไม่เด็ดขาดพอ ถ้าจับ ก็จะมีสาวกกระบะซิ่งออกมาเรียกร้อง เหมือนเวลาตำรวจจับรถกระบะบรรทุกผู้โดยสาร
-
ปัญหากระบะดันราง ควันดำๆ จะหมดไปไหมครับ
เพราะเครื่องทันสมัยขึ้น ซนได้ยากขึ้น อะไรแบบนี้
เพราะเทรนด์ตอนนี้ ไปไหน มีแต่ ออลนิวๆ สาวกเรียกจนเอาไปตั้งชื่อรุ่นของตัวเองซะหมดคนเดียว 555
สายซิ่ง ต้องยกให้ ดีแม็ก กะ เชฟโด้
-
ขายได้ ขายดีแน่ครับ แต่ที่ต้องติดตามคือ tech ต่างๆ รวมทั้งระบบความปลอดภัย จะให้มาอย่างน้อยเทียบเท่าชาวบ้านเค้าได้หรือยัง