Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: boyyyy ที่ ตุลาคม 05, 2017, 00:33:11
-
ที่น่าสนใจที่สุดคือพริทตี้ครับ อิอิ
ชมกันเลย
https://www.youtube.com/watch?v=IK_NfNGQ-pQ (https://www.youtube.com/watch?v=IK_NfNGQ-pQ)
-
งานดีนะครับ
หมายถึงรถนะ แฮะๆ
-
ถ้ามาขายไทย
เดี๋ยวมีโปรเจค ลดต้น ทุน ตัดโน่น นี่ นั่น ออก
ทำรถดีๆ ให้เป็น รถขยะ
แบบ ที่ ทำ ใน Lancer มาแล้ว จนเจ้ง แน่ๆ
-
ปีหน้ามา จริงๆเหอะครับ อย่าเลื่อนอีกนะ จะเปลี่ยนจาก Eco car ไปใช้คันนี้แหละ น่าจะนั่งสบายขึ้นกว่า Eco car ที่สำคัญหนีน้ำท่วมได้พอประมาณ
ขับ Eco car ฝนตกที่ไรต้องลุ้นทุกที ถ้าจะลดต้นทุนจริงราคาก็น่ารับได้ ขอตัวท็อบสุดอย่าเกิน 820000 นะ
-
ปีหน้ามา จริงๆเหอะครับ อย่าเลื่อนอีกนะ จะเปลี่ยนจาก Eco car ไปใช้คันนี้แหละ น่าจะนั่งสบายขึ้นกว่า Eco car ที่สำคัญหนีน้ำท่วมได้พอประมาณ
ขับ Eco car ฝนตกที่ไรต้องลุ้นทุกที ถ้าจะลดต้นทุนจริงราคาก็น่ารับได้ ขอตัวท็อบสุดอย่าเกิน 820000 นะ
ขอ Low สุด 680,000 นะ จะแย่งยอด B-Segment ได้เลย เชื่อผมเถอะ
-
ดูไลน์การผลิตXpander เทียบกับของ F150 & Raptor ทำไมภาพที่เห็นดูต่างกันจัง หรือเป็นเรื่องการตัดต่อภาพ ถ้าไม่ใช่รู้สึกว่า ของXpander ความต่อเนื่องน้อยกว่า มีการใช้ระยะทางระหว่างแต่ละขั้นตอนดูไกลกัน และเลยน่าจะใช้พลังงานในกรลำเลียงชิ้นส่วนเยอะกว่า และไม่เห็นขั้นตอนระบบในการ QC หลังประกอบด้วย
ทำให้จาก clip ทีเห็นดู F150 & Raptor ดูดีกว่า Xpander ในเรื่องขบวนการผลิตและต้นทุนที่ใช้
แต่Xpanderเพิ่งเริ่มผลิต line การผลิตเร่งรีบยังไม่มีการปรับปรุงแต่F150 ผลิตมานานมากแล้วอาจปรับปรุงมาเป็น10รอบแล้วเลยดูดีกว่ามาก
ส่วนตัวXpander ตัวล่างถ้าเริ่มสัก 599,000 บาท
และตัวtop 790,000 น่าจะทำยอดขายในไทยได้ดีนะ
-
ดูไลน์การผลิตXpander เทียบกับของ F150 & Raptor ทำไมภาพที่เห็นดูต่างกันจัง หรือเป็นเรื่องการตัดต่อภาพ ถ้าไม่ใช่รู้สึกว่า ของXpander ความต่อเนื่องน้อยกว่า มีการใช้ระยะทางระหว่างแต่ละขั้นตอนดูไกลกัน และเลยน่าจะใช้พลังงานในกรลำเลียงชิ้นส่วนเยอะกว่า และไม่เห็นขั้นตอนระบบในการ QC หลังประกอบด้วย
ทำให้จาก clip ทีเห็นดู F150 & Raptor ดูดีกว่า Xpander ในเรื่องขบวนการผลิตและต้นทุนที่ใช้
แต่Xpanderเพิ่งเริ่มผลิต line การผลิตเร่งรีบยังไม่มีการปรับปรุงแต่F150 ผลิตมานานมากแล้วอาจปรับปรุงมาเป็น10รอบแล้วเลยดูดีกว่ามาก
ส่วนตัวXpander ตัวล่างถ้าเริ่มสัก 599,000 บาท
และตัวtop 790,000 บาท น่าจะทำยอดขายในไทยได้ดีนะ
-
รอดูตัวขายไทย
-
ตัวรถดูดีน่าใช้ ก็ยังอยากให้มิตซูเคาะราคาออกมาไม่แพงกว่าคู่แข่ง แค่นี้ก็ขายกระฉูดแน่ครับ เชื่อมั่นสมรรถนะช่วงล่างที่โดดเด่นกว่าคู่แข่ง
-
พริตตี้มาสั้นๆเอง เสียจัย :'(
-
มาบ้านเราก็คงแบบนี้มั้งครับ ไม่น่าปรับสเปคอะไรกันมากมาย
-
คิดว่าน่าจะขายดีนะครับ ถ้า avanza ยังไม่มา คงได้กินยาวๆ
-
ดูไลน์การผลิตXpander เทียบกับของ F150 & Raptor ทำไมภาพที่เห็นดูต่างกันจัง หรือเป็นเรื่องการตัดต่อภาพ ถ้าไม่ใช่รู้สึกว่า ของXpander ความต่อเนื่องน้อยกว่า มีการใช้ระยะทางระหว่างแต่ละขั้นตอนดูไกลกัน และเลยน่าจะใช้พลังงานในกรลำเลียงชิ้นส่วนเยอะกว่า และไม่เห็นขั้นตอนระบบในการ QC หลังประกอบด้วย
ทำให้จาก clip ทีเห็นดู F150 & Raptor ดูดีกว่า Xpander ในเรื่องขบวนการผลิตและต้นทุนที่ใช้
แต่Xpanderเพิ่งเริ่มผลิต line การผลิตเร่งรีบยังไม่มีการปรับปรุงแต่F150 ผลิตมานานมากแล้วอาจปรับปรุงมาเป็น10รอบแล้วเลยดูดีกว่ามาก
ส่วนตัวXpander ตัวล่างถ้าเริ่มสัก 599,000 บาท
และตัวtop 790,000 น่าจะทำยอดขายในไทยได้ดีนะ
Mitsubishi จะเป็น แนวๆ นี้ัครับ Line ผลิต ใช้ แบบพื้นๆ กำลังการผลิตไม่มาก
แต่ F150 นี่ ยอดต่อเดือนที่เมกา โหดร้ายมาก ถ้าไม่ ทำ Line ดีๆ เทคโนโลยีสูงๆ ทำไม่ไหวครับ
ลืม Mitsu ใช้โรงงานเดิม แต่ Ford บ้านเรา โดยเฉพาะ โรงงานใหม่ พึ่งทำไม่กี่ปี
-
ถ้าราคาเปิดตัวไม่แพงเวอร เชื่อว่าขายดีแน่นอน :D
-
มาซะทีเหอะควักเงินรอแล้ว
ปล.The Cilp จะมี Mobilio ไหมครับรอชมอยู่นะครับ
-
เห็นหน้าตาแล้วอยากใช้มากๆ น่าจะมีรุ่น 5 ที่นั่ง แบบ Mobilio สำหรับขนของเยอะๆ
-
มาซะทีเหอะควักเงินรอแล้ว
ปล.The Cilp จะมี Mobilio ไหมครับรอชมอยู่นะครับ
มีตัวก่อนไมเนอร์แล้วหนิ
https://www.youtube.com/watch?v=C9mxYsRhJy0
https://www.youtube.com/watch?v=uUoX_sM9PRk
-
ขอภายในสีดำเถอะนะครับ
-
ราคาจะพอๆกับพวก BRV มั้ยน้าา
-
ที่ว่าใส่วัสดุกันเสียงรอบคัน นี่ดูตอนไหนอ่ะครับ (ในคลิปนะ)
-
ติอย่างเดียวเลย คันเบรคมือตำแหน่งมันบังคันเกียร์เกินไป