Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Nutcracker ที่ ตุลาคม 16, 2017, 21:41:43
-
รถเพิ่งจะงานเข้าครับ ทั้งๆที่ถ่าย นมก ตั้งแต่ 2หมื่นโลแล้ว แต่ตอนนี้ต้องยกลงมาล้างทอร์คคอนเวอเตอร์ครับ
ปัญหาคือ อู่ไหนดีครับ ได้ทุกที่ใน กทม ส่วนตัวกะว่าจะไปอู่ซ่อมเกียร์ย่านพระราม 9 อยุ่ครับ
-
วิ่งไปกี่มากน้อยแล้วครับท่าน
เห็นบอกว่าถ่ายไปตั้งแต่ 2 หม่ืนโล เหมือนจะว่ิงไปไม่มาก พังซะแล้ว
ใครมีอู่ดีในดวงใจ แนะนำเฮียเขาหน่อยครับ
-
วิ่งไปกี่มากน้อยแล้วครับท่าน
เห็นบอกว่าถ่ายไปตั้งแต่ 2 หม่ืนโล เหมือนจะว่ิงไปไม่มาก พังซะแล้ว
ใครมีอู่ดีในดวงใจ แนะนำเฮียเขาหน่อยครับ
ตอนนี้ 38000โล รถปีครึ่ง ขับถนอมด้วย เคยได้ยินว่ารุ่นนี้มีปัญหาเรื่องเกียรเลยรีบเปลี่ยน นมค เร็วๆหน่อยยังอุตส่าห์โดน เซ็งครับ
-
เป็นปัญหาจากล็อตแรกครับ 2015-2016 ไม่รอดสักคันเฉพาะ 2.5 เบนซินธรรมดานะครับที่เป็น CVT
ตัวไฮบริด E-CVT ไม่เป็นครับเป็น CVT แบบฟันเฟืองคนละแบบกัน
ไม่ต้องเครียดครับแก้ไขได้ราคาไม่แรงเค้าเจอปัญหาจากชุดภายในเกียร์ครับเป็นที่อะไหล่มีปัญหา
มีเกรย์กับอู่นอกรับซ่อมตรงจุดครับเข้าไปถามพี่ๆได้เลย
https://www.facebook.com/groups/160783180767494/?fref=nf
-
เป็นปัญหาจากล็อตแรกครับ 2015-2016 ไม่รอดสักคันเฉพาะ 2.5 เบนซินธรรมดานะครับที่เป็น CVT
ตัวไฮบริด E-CVT ไม่เป็นครับเป็น CVT แบบฟันเฟืองคนละแบบกัน
ไม่ต้องเครียดครับแก้ไขได้ราคาไม่แรงเค้าเจอปัญหาจากชุดภายในเกียร์ครับเป็นที่อะไหล่มีปัญหา
มีเกรย์กับอู่นอกรับซ่อมตรงจุดครับเข้าไปถามพี่ๆได้เลย
https://www.facebook.com/groups/160783180767494/?fref=nf
ขอบคุณครับ :)
-
ถ้าอยู่ในวารันตรี ก็ให้ศูนย์ที่ออกมาเคลม ครับ
แต่ถ้าเลยแล้ว ข้างนอกมีซ่อมหลายที่ครับ
มีทั้งซ่อม และเปลี่ยนอะไหล่ใหม่ครับ
-
วิ่งไปกี่มากน้อยแล้วครับท่าน
เห็นบอกว่าถ่ายไปตั้งแต่ 2 หม่ืนโล เหมือนจะว่ิงไปไม่มาก พังซะแล้ว
ใครมีอู่ดีในดวงใจ แนะนำเฮียเขาหน่อยครับ
ตอนนี้ 38000โล รถปีครึ่ง ขับถนอมด้วย เคยได้ยินว่ารุ่นนี้มีปัญหาเรื่องเกียรเลยรีบเปลี่ยน นมค เร็วๆหน่อยยังอุตส่าห์โดน เซ็งครับ
รถปีครึ่ง นี่ อยู่ในประกันไม่ใช่เหรอครับ หรือว่าซื้อกับเกรย์ ไม่ทราบว่ารถที่ซื้อกับเกรย์ เขารับประกันรถใหม่ อย่างไรบ้างครับ
-
อาการเป็นยังไงเหรอครับ
ของผมปี 2015 ตัว 2.5 ZG ยังใช้งานปกติ
จะได้คอยระวังไว้ครับ
-
อาการเป็นยังไงเหรอครับ
ของผมปี 2015 ตัว 2.5 ZG ยังใช้งานปกติ
จะได้คอยระวังไว้ครับ
ตอนช่วงหลัง 2 หมื่นโล ตอนออกตัวมีอาการไม่สมูทครับ แต่น้อยมากๆ ไม่มีใครรู้แน่นอนถ้าไม่ได้ขับเทียบป้ายแดงครับ
-
ของผมเป็นตอน 35,000 กม.ใช้มาเกือบ 2 ปี มันตื้อแค่ 80 กม/ชม ถามไปหลายอู่ พูดคล้ายๆกัน คือ เคยไปขึ้นเขามา โซ่มันยืด เกียร์ 6-7 เข้าไม่ได้ โซ่ไปตีกับห้องเกียร์บ้าง ทอร์คคอนเวอร์เตอร์เลยเพี้ยน สุดท้ายไปจบที่อู่แถวราชพฤกษ์ จ่ายแพง แต่เป็นเจ้าเดียวที่รับประกัน 3 ปี
-
ของผมเป็นตอน 35,000 กม.ใช้มาเกือบ 2 ปี มันตื้อแค่ 80 กม/ชม ถามไปหลายอู่ พูดคล้ายๆกัน คือ เคยไปขึ้นเขามา โซ่มันยืด เกียร์ 6-7 เข้าไม่ได้ โซ่ไปตีกับห้องเกียร์บ้าง ทอร์คคอนเวอร์เตอร์เลยเพี้ยน สุดท้ายไปจบที่อู่แถวราชพฤกษ์ จ่ายแพง แต่เป็นเจ้าเดียวที่รับประกัน 3 ปี
เอทำไมอาการดีเฟคมันมากกว่าที่ทอร์คคอนเวอร์เตอร์หละครับ รบกวนขอชื่ออู่กับราคาอะไหล่ด้วยครับ หลังไมล์มาก็ได้ครับขอบคุณครับ
-
ของผมเป็นตอน 35,000 กม.ใช้มาเกือบ 2 ปี มันตื้อแค่ 80 กม/ชม ถามไปหลายอู่ พูดคล้ายๆกัน คือ เคยไปขึ้นเขามา โซ่มันยืด เกียร์ 6-7 เข้าไม่ได้ โซ่ไปตีกับห้องเกียร์บ้าง ทอร์คคอนเวอร์เตอร์เลยเพี้ยน สุดท้ายไปจบที่อู่แถวราชพฤกษ์ จ่ายแพง แต่เป็นเจ้าเดียวที่รับประกัน 3 ปี
80 กม.แล้วเร่งไมรขึ้นเหรอครับ