Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ตุลาคม 19, 2017, 19:57:47
-
All NEW Lexus LS เตรียมเปิดตัวในไทย เดือน พฤศจิกายนนี้
ในตลาดโลกมีรหัส LS350, LS500 และ LS500h รอติดตามกันว่า
เวอร์ชั่นไทยจะได้ใช้เครื่องยนต์รหัสใด และ ราคาจะอยู่ที่เท่าไหร่ ?!
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และ ชมภาพได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-lexus-ls-coming-soon-thailand/
(https://www.uppic.org/image-CBB6_59E8A065.jpg) (https://www.uppic.org/share-CBB6_59E8A065.html)
-
ท้ายดูลาดเหมือน panamera ล้อเเมกมองไหลๆเหมือนเเอคคอร์ทที่ซี่มากขึ้นดูเเล้วล้ำๆดีครับ
-
ไม่ต้องรอก็รู้ว่าแพง .. ราคาน่าจะไปถึง 10 ล้าน
ตามสไตล์ ตั้งราคาเน้นแพง ไม่เน้นขาย
-
ภายในสวยเลย ขัดใจแค่สองเขาหลังพวงมาลัยแค่นั้น จะไปอยู่บนนั้นทำไม
-
ถ้าราคาโดดไป 8.xx +++ โน่นก็ say goodbye ไปเถอะครับ
-
น่าจะแพง(คหสต.) มากๆ
-
ราคาคาดว่า 8M+
-
9 ล้าน +++ แน่นอนผมว่า T^T
-
ทำใจ เครื่องเกิน 3000cc ยังไงก็โดนเต็มๆ
ที่ MB , BMW ทำราคาได้ดีส่วนนึง ได้ลดภาษีจากกรณีรถ Hybrid ด้วย
LS500h แม้จะ Hybrid แต่เครื่อง 3500 ไม่รอดกำแพงภาษีอยู่ดี
ยกเว้นจะเปิดตัวเครื่องใหม่ Hybrid 3.0 อันนี้ถึงจะพอแข่งกับเขาได้ แต่ถ้าเปิดตัวเพื่อให้ขายพี่ไทยอย่างเดียวผมว่ายาก :(
ถ้าตามข่าว LS350 นี่ สำหรับตลาดจีนโดยเฉพาะเลย เปิดตัวก็เปิดที่จีน
Lexus ทำ Downsizing ลงมาบ้างละ แต่ก็ยังคงไว้ที่ 3500 cc คงเน้นตลาดใหญ่ๆ แค่บางประเทศเป็นหลัก
จะให้บริษัทรถมาขายราคาขาดทุน ผมว่าคงเป็นไปไม่ได้
โชคดีก็คง 9 แต่ถ้าที่คิดไว้ ผมว่าเท่าตัวเดิม หรือแอบแพงกว่านิดๆ
ถ้า BMW เจอภาษีเต็มๆ สมัยก่อน ขนาด 530d f10 ราคายังปาไป 7.5 ล้าน!!!
(แต่พวก 200t นี่ไม่โดนกำแพงภาษี แต่ก้ยังทำราคาสูงลิบอันนี้สิน่าบ่นจริงๆ )
-
ถ้า 500 มา ผมรอดูราคาเลยครับ
-
ราคาน่าจะเกือบ8หลัก หรือแตะเลยทีเดียว
ราคาเปิดตัวที่ตปท. ก็แพงกว่าคู่แข่งเยอรมันชัดเจน
-
มาจริงราคาคงไปไกลเกิน เอามาโชว์มากกว่าเน้นขาย
-
ราคานั้น ไป Panamera ดีกว่า ถึงแม้รถจะคนละสไตล์ก็เถอะครับ
-
ทำใจ เครื่องเกิน 3000cc ยังไงก็โดนเต็มๆ
ที่ MB , BMW ทำราคาได้ดีส่วนนึง ได้ลดภาษีจากกรณีรถ Hybrid ด้วย
LS500h แม้จะ Hybrid แต่เครื่อง 3500 ไม่รอดกำแพงภาษีอยู่ดี
ยกเว้นจะเปิดตัวเครื่องใหม่ Hybrid 3.0 อันนี้ถึงจะพอแข่งกับเขาได้ แต่ถ้าเปิดตัวเพื่อให้ขายพี่ไทยอย่างเดียวผมว่ายาก :(
ถ้าตามข่าว LS350 นี่ สำหรับตลาดจีนโดยเฉพาะเลย เปิดตัวก็เปิดที่จีน
Lexus ทำ Downsizing ลงมาบ้างละ แต่ก็ยังคงไว้ที่ 3500 cc คงเน้นตลาดใหญ่ๆ แค่บางประเทศเป็นหลัก
จะให้บริษัทรถมาขายราคาขาดทุน ผมว่าคงเป็นไปไม่ได้
โชคดีก็คง 9 แต่ถ้าที่คิดไว้ ผมว่าเท่าตัวเดิม หรือแอบแพงกว่านิดๆ
ถ้า BMW เจอภาษีเต็มๆ สมัยก่อน ขนาด 530d f10 ราคายังปาไป 7.5 ล้าน!!!
(แต่พวก 200t นี่ไม่โดนกำแพงภาษี แต่ก้ยังทำราคาสูงลิบอันนี้สิน่าบ่นจริงๆ )
สมัยก่อนมันมีภาษี 220 แรงม้าด้วยนะครับ เลยสูง เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว เลยเบาลงหน่อยครับ
ดูอย่างตอนนี้ 730Ld ยังคันละไม่ถึง 6.4ล้านเลยครับ ;)
-
ทำใจ เครื่องเกิน 3000cc ยังไงก็โดนเต็มๆ
ที่ MB , BMW ทำราคาได้ดีส่วนนึง ได้ลดภาษีจากกรณีรถ Hybrid ด้วย
LS500h แม้จะ Hybrid แต่เครื่อง 3500 ไม่รอดกำแพงภาษีอยู่ดี
ยกเว้นจะเปิดตัวเครื่องใหม่ Hybrid 3.0 อันนี้ถึงจะพอแข่งกับเขาได้ แต่ถ้าเปิดตัวเพื่อให้ขายพี่ไทยอย่างเดียวผมว่ายาก :(
ถ้าตามข่าว LS350 นี่ สำหรับตลาดจีนโดยเฉพาะเลย เปิดตัวก็เปิดที่จีน
Lexus ทำ Downsizing ลงมาบ้างละ แต่ก็ยังคงไว้ที่ 3500 cc คงเน้นตลาดใหญ่ๆ แค่บางประเทศเป็นหลัก
จะให้บริษัทรถมาขายราคาขาดทุน ผมว่าคงเป็นไปไม่ได้
โชคดีก็คง 9 แต่ถ้าที่คิดไว้ ผมว่าเท่าตัวเดิม หรือแอบแพงกว่านิดๆ
ถ้า BMW เจอภาษีเต็มๆ สมัยก่อน ขนาด 530d f10 ราคายังปาไป 7.5 ล้าน!!!
(แต่พวก 200t นี่ไม่โดนกำแพงภาษี แต่ก้ยังทำราคาสูงลิบอันนี้สิน่าบ่นจริงๆ )
สมัยก่อนมันมีภาษี 220 แรงม้าด้วยนะครับ เลยสูง เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว เลยเบาลงหน่อยครับ
ดูอย่างตอนนี้ 730Ld ยังคันละไม่ถึง 6.4ล้านเลยครับ ;)
ภาษีใหม่ ถึงไม่จำกัดแรงม้า แต่ถ้า CC เกินก็โดนเต็มๆ 50% เหมือนอัตราเก่าครับ
530d ที่ลดมาเยอะ เพราะ 2990 cc (ไม่เกินสามพัน ก็คิดตาม CO2 ครับ ) ถ้า BMW ทำเครื่อง 3.5 แบบ Lexus ราคาก็คงสูงเหมือนเดิม
ถ้าจะให้เห็นภาพก็ C43 AMG กับ C63 AMG ตัว 63 ราคาโดดไปเกือบเท่าตัวเลยครับ เพราะ CC เกิน โดนอัตราภาษีเก่าแบบเต็มอัตราครับ
อย่าง Volvo S90 นี่ทำราคาได้ดี เท่าเกณฑ์ภาษีใหม่บ้านเราเลย เครื่อง 2.0 Hybrid ไหนจะคิดตาม CO2 อีก รวมถึงส่วนลดต่างๆจากการนำเข้าใน asean อีก ราคาถึงได้ลงมาพอสมควรครับ
กฎหมายใหม่ ง่ายๆเลย Downsizing ต้องไม่เกิน 3000 และจะยิ่งได้ลด ถ้าเป็น Hybrid
นี่เดี๋ยวมีลดให้สำหรับไฮบริด + EV อีกรอบ จากเดิม 10 จะเหลือ 5%
http://www._headlightmag.com/thailand-taxes-reduce-for-hybrid-plugin-ev/
-
ตัวท็อป 8 หลักแหงๆ
-
คงนำเข้ามาไม่หวังยอด ให้สั่งออเดอร์สำหรับผู้บริหารญี่ปุ่นแทบๆสุขุมวิท จริงๆรถน่าใช้มากครับ ชอบมากกว่า s/7 หรือ new A8 อีก แต่ถ้าตั้งราคาเดิมๆ หนีไป Pana ดีกว่า ถูกกว่าด้วย
-
ถ้าตัว h มา ทะลุ 10 ล้านแน่ๆ
-
ทำใจ เครื่องเกิน 3000cc ยังไงก็โดนเต็มๆ
ที่ MB , BMW ทำราคาได้ดีส่วนนึง ได้ลดภาษีจากกรณีรถ Hybrid ด้วย
LS500h แม้จะ Hybrid แต่เครื่อง 3500 ไม่รอดกำแพงภาษีอยู่ดี
ยกเว้นจะเปิดตัวเครื่องใหม่ Hybrid 3.0 อันนี้ถึงจะพอแข่งกับเขาได้ แต่ถ้าเปิดตัวเพื่อให้ขายพี่ไทยอย่างเดียวผมว่ายาก :(
ถ้าตามข่าว LS350 นี่ สำหรับตลาดจีนโดยเฉพาะเลย เปิดตัวก็เปิดที่จีน
Lexus ทำ Downsizing ลงมาบ้างละ แต่ก็ยังคงไว้ที่ 3500 cc คงเน้นตลาดใหญ่ๆ แค่บางประเทศเป็นหลัก
จะให้บริษัทรถมาขายราคาขาดทุน ผมว่าคงเป็นไปไม่ได้
โชคดีก็คง 9 แต่ถ้าที่คิดไว้ ผมว่าเท่าตัวเดิม หรือแอบแพงกว่านิดๆ
ถ้า BMW เจอภาษีเต็มๆ สมัยก่อน ขนาด 530d f10 ราคายังปาไป 7.5 ล้าน!!!
(แต่พวก 200t นี่ไม่โดนกำแพงภาษี แต่ก้ยังทำราคาสูงลิบอันนี้สิน่าบ่นจริงๆ )
สมัยก่อนมันมีภาษี 220 แรงม้าด้วยนะครับ เลยสูง เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้ว เลยเบาลงหน่อยครับ
ดูอย่างตอนนี้ 730Ld ยังคันละไม่ถึง 6.4ล้านเลยครับ ;)
ภาษีใหม่ ถึงไม่จำกัดแรงม้า แต่ถ้า CC เกินก็โดนเต็มๆ 50% เหมือนอัตราเก่าครับ
530d ที่ลดมาเยอะ เพราะ 2990 cc (ไม่เกินสามพัน ก็คิดตาม CO2 ครับ ) ถ้า BMW ทำเครื่อง 3.5 แบบ Lexus ราคาก็คงสูงเหมือนเดิม
ถ้าจะให้เห็นภาพก็ C43 AMG กับ C63 AMG ตัว 63 ราคาโดดไปเกือบเท่าตัวเลยครับ เพราะ CC เกิน โดนอัตราภาษีเก่าแบบเต็มอัตราครับ
อย่าง Volvo S90 นี่ทำราคาได้ดี เท่าเกณฑ์ภาษีใหม่บ้านเราเลย เครื่อง 2.0 Hybrid ไหนจะคิดตาม CO2 อีก รวมถึงส่วนลดต่างๆจากการนำเข้าใน asean อีก ราคาถึงได้ลงมาพอสมควรครับ
กฎหมายใหม่ ง่ายๆเลย Downsizing ต้องไม่เกิน 3000 และจะยิ่งได้ลด ถ้าเป็น Hybrid
นี่เดี๋ยวมีลดให้สำหรับไฮบริด + EV อีกรอบ จากเดิม 10 จะเหลือ 5%
http://www._headlightmag.com/thailand-taxes-reduce-for-hybrid-plugin-ev/
อ๋อ ขอบคุณครับ
งั้นขอให้เค้าทำ 4สูบ 2,000cc แรงๆต่อไปล่ะกันครับ ดีแล้ว 55555+
-
อยากไปสัมผัสคันจริง แต่ยังไงก็คงไม่มีปัญญาซื้อครับ ราคาน่าจะแรงเอาเรื่อง :-[
-
รุ่นใหม่นี่ค่อยพอรับได้หน่อย รุ่นปัจจุบันภายในไม่ได้ดูหรูหรา ภายนอกก็ไม่ได้ดูเด่น ล้อก็ดูบ้านๆมากไม่สมราคารถ8หลักเลย ยังคิดอยุ่ทุกวันนี้จะขายใครได้บ้างมั้ยเนี่ย ตัดกลับไปที่S-Class ทำราคาถูกกว่าครึ่ง ภายในภายนอกดูดีกว่าสมราคาด้วย
-
lexus ยี่ห้อนี้ไม่มีตั้งราคาต่ำ
ราคาน่าจะ 10 +-
-
สวยงามอร่ามศรี แต่ไม่มีปัญญาซื้อครับ.... :'(
-
;D อ่านเม้นท์ด้านบน มติเป็นเอกฉันท์ 555
-
น่าจะแพง และการออกแบบภายใน ส่วนตัวก็ยังชอบของ S มากกว่า
-
สวยนะครับ อยากได้เหมือนกันครับ เห็น review motoman ต่างประเทศ เขาบอกว่า พัตนา จนเป็นรถที่ขับขี่ได้มันเหมือน series 7
แต่ ถ้าราคา เกิน 6 ล้าน นี่ และต้องซื้อเอง ซื้อ benz bmw แล้วไปจ่ายค่าซ่อม ยังถูกกว่า แถมขายต่อก้ได้ราคากว่าอีก ดู LS460 ตอนนี้สิครับ เหลืออยู่ 2 ล้าน ราคาตกมาก หรือซื้อ porsche ยังราคาดีกว่าเยอะ ยกเว้น cayenne
รถสมัยนี้มันไม่ใช่ของที่ไว้ใช้ 20ปี มันไม่คุ้มที่จะจ่ายเลยจริงๆ ยกเว้นบริษัท ซื้อให้ขับ 555 กำไรเยอะเกินต้องหาวิธีหักภาษีเพิ่มค่าใช้จ่าย
-
10 ล้านเท่าไหร่ดีครับ 10 11 12 13
-
ดูตารางสีรถด้านล่างๆของหน้ามา
มีชื่อสีทีาเป็นพวกหินมงคลเยอะเลย
แบบนี้คงขายเศรษฐีชาวจีนได้สบายๆเลย
-
สวยงามอร่ามศรี แต่ไม่มีปัญญาซื้อครับ.... :'(
ถึงซื้อได้ ผมไม่แนะนำให้ซื้อครับ ไป S Class, 7 Series เต๊อะ ถูกกว่าเยอะ
ยี่ห้อนี้รอสอยมือสองอย่างเดียว ราคาตกระเนระนาดมาก
เพราะตัวสินค้ามันไม่ได้มีความเหมาะสมกับราคารถใหม่เลย
จะอ้างว่านำเข้าก็ฟังไม่ขึ้นเพราะค่ายเยอรมันหลายรุ่นก็นำเข้าเหมือนกัน :'(
-
ดูตารางสีรถด้านล่างๆของหน้ามา
มีชื่อสีทีาเป็นพวกหินมงคลเยอะเลย
แบบนี้คงขายเศรษฐีชาวจีนได้สบายๆเลย
ยอดขาย Lexus ในจีน อันดับ 2 ของโลก รองจาก อเมริกา นะครับ
-
รอดูราคาเลยครับ อิๆ