Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: #อินเดียหน้าโจร ที่ ตุลาคม 22, 2017, 19:44:23
-
เอาคลิปการวัดกำลังอัดกระบอกสูบมาฝากครับ พวกผมทำกันเอง เผื่อท่านใดยังไม่เคยเห็นขั้นตอนการวัดกำลังอัดกระบอกสูบมาก่อน คลิปนี้วัดเพื่อหาว่าสูบไหนกำลังขับตก จะได้หาทางซ่อมต่อไปครับ ไม่ได้วัดกำลังอัดสูงสุดแล้วไปเทียบกับสเปคนะครับ แบบนั้นต้องกดคันเร่งด้วย
https://www.youtube.com/watch?v=Dnk63IT9xjQ&t=5s (https://www.youtube.com/watch?v=Dnk63IT9xjQ&t=5s)
-
ไม่ค่อยกล้าไปวัดเท่าไหร่ กลัวเครียด กลัวรู้ว่ารถมีปัญหา 55555555555
-
ไม่ค่อยกล้าไปวัดเท่าไหร่ กลัวเครียด กลัวรู้ว่ารถมีปัญหา 55555555555
^ ^ คิดในทางที่ดี จะได้ซื้อรถใหม่ไงพี่ 555
-
นี่ก็เกินไป เล่นจนไม่ไป ปกติที่วัดกัน เป็นการนับโบ แบบเดียวกับตอกเข็ม แค่สามรอบ แค่กระดิกช้าก็พอแล้ว ...
-
ปกติ ในรถ ทุกรุ่น จะมี มาตราฐานอยู่แล้วครับ
การ วัดกำลังควรทำ ตอน ปลี่ยน หัวเทียน เพระาไงคุณก็ต้องถอด ทำทีเดียวำไป
วิธี ที่ถูกต้อง ต้องถอด ปลั๊ก หัวฉีดออกด้วยครับ
แต่ เค้าบอกเป็น ค่า มาตราฐาน
เช่น ค่ากำลัง MIN-MAX
ค่า ความ ต่างร่าง หว่างสูบ DIFF
ค่าเหล่านี้ววัดที่ Speed หรือ RPM ราวๆ 300-700 ก็ สตาร์ท รอบเดินเบานั่นละ
วัด แค่ สอง สาม ครั้งก็พอครับ