Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤศจิกายน 01, 2017, 06:13:53
-
BMW ประเทศไทย เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ 330e Iconic (Plug-in Hybrid)
ราคาอย่างเป็นทางการ : 2,259,000 บาท พร้อม BSI Standard
เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 TwinPower Turbo + มอเตอร์ไฟฟ้า
รวมพละกำลัง 252 แรงม้า 420 นิวตันเมตร
อ่านรายละเอียดทั้งหมด และ ชมภาพได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/price-official-bmw-330e-iconic-plug-in-hybrid/
(https://www.uppic.org/image-EB75_59F90394.jpg) (https://www.uppic.org/share-EB75_59F90394.html)
-
เห้ย ราคา ยี่ห้อ สมรรถนะ มันโอเคมากๆ ::)
-
ถูกซะจนไม่รู้จะซื้อ 320d ไปทำไมเลย ว่าแต่ปัญหาเรื่องฝาถังน้ำมันไม่เปิดเพราะความร้อนสูงเกิน แก้ยังละเนี่ย ปัญหาจุกจิกในคลับเลยนะเนี่ย
-
ถ้าใครจะซื้อ D-seg ญี่ปุ่นรุ่น TOP เช่น Camry hybrid/Accord Hybrid คงต้องคิดหนัก เพราะราคาจะขึ้นไปใกล้กับ Premium รุ่นถูกสุดอยู่แล้ว
-
ถ้าวิ่งรถติดๆประจำก็น่าใช้ดีครับเพราะวิ่งไฟฟ้าได้ถึง40กม.แล้ว ชาร์จก็เร็วใช้ได้เลยคราวนี้
-
ราคาแบตเตอรี่ Hybrid เท่าไหร่อ่ะครับ ผมเคยถามของ Volvo XC90 ตกลูกละประมาณห้าแสน
-
ราคาแบตเตอรี่ Hybrid เท่าไหร่อ่ะครับ ผมเคยถามของ Volvo XC90 ตกลูกละประมาณห้าแสน
ราคาแบตกับอุปกรณ์ควบนี่แหล่ะที่น่าหวั่นใจ
-
อั้ยหยะ! :-*
-
ราคาแบตเตอรี่ Hybrid เท่าไหร่อ่ะครับ ผมเคยถามของ Volvo XC90 ตกลูกละประมาณห้าแสน
BMW ใช้แบตเตอรี่แบบแยกชิ้น เวลาเปลี่ยนเฉพาะชิ้นที่เสียตกลูกล่ะหลักหมื่นครับ
แต่ประกันแบต 10 ปีมั้งจำไม่ค่อยได้
-
OMG ทำไมราคาดูเร้าใจให้เสี่ยง
-
งวดนี้แหละครับ จัดมาแล้ว 2 ใบ 12 ล้าน!!!
-
Camry Accord HV แย่แล้ว
-
อุ่ย ราคามันเย้า 2.2m นี่ได้bsiแค่3ปี ใช่ไหมครับ
-
โอว ราคา Hybrid ยุโรป ทำไมดีอย่างนี้ ???
-
ราคาแบตเตอรี่ Hybrid เท่าไหร่อ่ะครับ ผมเคยถามของ Volvo XC90 ตกลูกละประมาณห้าแสน
เคยถามมาของ BM ขายแยก cell ครับ cell ไหนเสีย เปลี่ยนเฉพาะอันนั้น ไม่ต้องยกแผงเหมือนยี่ห้ออื่น
-
ปกติ ตัวสุดท้าย ต้องเป็น iconic ใส่ชุดแต่ง M Sport แล้วราคาจะดีดมาประมาณ 2.5 ล้าน เหมือนตอนก่อนที่ยังไม่มี e
ใครรอตัวนี้ได้ น่าจะคุ้มสุดล่ะ
-
ราคาถูกลงมาเยอะมากๆ แต่ถ้าเทียบกับรถญี่ปุ่นพวก D-Segment ค่าซ่อมบำรุงยังต่างกันเยอะอยู่ครับ จะเล่นรถพวกนี้ เตรียมเงินหลักแสนไว้ซ่อมหลังหมดประกันไว้ได้เลย...
-
ราคาแบตเตอรี่ Hybrid เท่าไหร่อ่ะครับ ผมเคยถามของ Volvo XC90 ตกลูกละประมาณห้าแสน
BMW ใช้แบตเตอรี่แบบแยกชิ้น เวลาเปลี่ยนเฉพาะชิ้นที่เสียตกลูกล่ะหลักหมื่นครับ
แต่ประกันแบต 10 ปีมั้งจำไม่ค่อยได้
BMW รับประกันแบตฯ 5 ปีครับ ประเด็นคือจากประสบการณ์ที่ใช้รถไฮบริดแบตฯ จะเสียช่วงประมาณปีที่ 7 เป็นต้นไป ซึ่งกรณีของ BMW สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนทุกลูกอยู่ดีครับ เทียบกับ Toyota Honda ที่รับประกัน แบตฯ 10 ปีซึ่งเราสามารถเคลมได้ฟรีเสียแค่ค่าแรงไม่กี่บาทเองนะครับ
-
ราคาแบตเตอรี่ Hybrid เท่าไหร่อ่ะครับ ผมเคยถามของ Volvo XC90 ตกลูกละประมาณห้าแสน
BMW ใช้แบตเตอรี่แบบแยกชิ้น เวลาเปลี่ยนเฉพาะชิ้นที่เสียตกลูกล่ะหลักหมื่นครับ
แต่ประกันแบต 10 ปีมั้งจำไม่ค่อยได้
BMW รับประกันแบตฯ 5 ปีครับ ประเด็นคือจากประสบการณ์ที่ใช้รถไฮบริดแบตฯ จะเสียช่วงประมาณปีที่ 7 เป็นต้นไป ซึ่งกรณีของ BMW สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนทุกลูกอยู่ดีครับ เทียบกับ Toyota Honda ที่รับประกัน แบตฯ 10 ปีซึ่งเราสามารถเคลมได้ฟรีเสียแค่ค่าแรงไม่กี่บาทเองนะครับ
เคยถามของSeries7 แบตมี6โมดูล เปลี่ยนแยกได้โมดูลละ3หมื่น
แต่มันไม่ได้มีเฉพาะแบตสิครับ ยังมีคอนเวอเตอร์อีกที่แพง
รถเพื่อน Cayene hybrid โดนแบตกับคอนเวอเตอร์เข้าไป 8แสน ไม่มีประกันเพราะซื้อจากเกรย์ ฟังแล้วเศร้าแทน
-
ราคาแบตเตอรี่ Hybrid เท่าไหร่อ่ะครับ ผมเคยถามของ Volvo XC90 ตกลูกละประมาณห้าแสน
BMW ใช้แบตเตอรี่แบบแยกชิ้น เวลาเปลี่ยนเฉพาะชิ้นที่เสียตกลูกล่ะหลักหมื่นครับ
แต่ประกันแบต 10 ปีมั้งจำไม่ค่อยได้
BMW รับประกันแบตฯ 5 ปีครับ ประเด็นคือจากประสบการณ์ที่ใช้รถไฮบริดแบตฯ จะเสียช่วงประมาณปีที่ 7 เป็นต้นไป ซึ่งกรณีของ BMW สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนทุกลูกอยู่ดีครับ เทียบกับ Toyota Honda ที่รับประกัน แบตฯ 10 ปีซึ่งเราสามารถเคลมได้ฟรีเสียแค่ค่าแรงไม่กี่บาทเองนะครับ
Batt Hybrid รับประกัน 10 ปี หรือ 150,000 โลครับ
อะไหล่อื่นๆ ตาม warranty รถ (3, 5, 6 ปี)
-
เฮ้ยราคาจะดีไปไหน ใครซื้อก่อนมีเซ็งเป็นแถวๆราคาต้นปีกับปลายปีคนละเรื่องคนละเครื่องเลย
โห่เสียดายอะ
-
อุ่ย ราคามันเย้า 2.2m นี่ได้bsiแค่3ปี ใช่ไหมครับ
2.259m ถ้าจะเอา W+BSI 5ปี ก็ 2,329,000 ครับ
-
งวดนี้แหละครับ จัดมาแล้ว 2 ใบ 12 ล้าน!!!
เดี๋ยวไปลุ้นสักคู่มั่ง
จะได้ถอยพร้อมกันเลย ฮ่าๆ
-
สรุปถูกหวยกันมั้ยครับ
-
งวดหน้ายังมีครับ!!!
-
เขร้....ราคามันช่าง :-* :-* :-* :-*
-
ราคาเร้าจายยย รู้สึกอยากเป็นหนี้สัก 4 ปี
ได้ขี่บีเอ็มก็คราวนี้แหละโว้ย ไอ้ทิด
-
รอมือ 2 เลยครับ 1-2 ปี เหลือ ล้านกลางๆ ::)
-
มือหนึ่งก็ดีราคาถูก มือสองก็ดีราคาตก วินๆ
-
ถ้าผมต้องควักเงินตัวเองซื้อจริง ยังไงก็ยังจะเลือก 320d แหะ :-X
-
ราคาแบตเตอรี่ Hybrid เท่าไหร่อ่ะครับ ผมเคยถามของ Volvo XC90 ตกลูกละประมาณห้าแสน
BMW ใช้แบตเตอรี่แบบแยกชิ้น เวลาเปลี่ยนเฉพาะชิ้นที่เสียตกลูกล่ะหลักหมื่นครับ
แต่ประกันแบต 10 ปีมั้งจำไม่ค่อยได้
BMW รับประกันแบตฯ 5 ปีครับ ประเด็นคือจากประสบการณ์ที่ใช้รถไฮบริดแบตฯ จะเสียช่วงประมาณปีที่ 7 เป็นต้นไป ซึ่งกรณีของ BMW สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนทุกลูกอยู่ดีครับ เทียบกับ Toyota Honda ที่รับประกัน แบตฯ 10 ปีซึ่งเราสามารถเคลมได้ฟรีเสียแค่ค่าแรงไม่กี่บาทเองนะครับ
เคยถามของSeries7 แบตมี6โมดูล เปลี่ยนแยกได้โมดูลละ3หมื่น
แต่มันไม่ได้มีเฉพาะแบตสิครับ ยังมีคอนเวอเตอร์อีกที่แพง
รถเพื่อน Cayene hybrid โดนแบตกับคอนเวอเตอร์เข้าไป 8แสน ไม่มีประกันเพราะซื้อจากเกรย์ ฟังแล้วเศร้าแทน
อะไหล่และอุปกรณ์พ่วงที่ไม่ใช่แบตของรถไฮบริดนี่แหละครับที่โหด ความจริงที่คนขายไม่บอกและคนซื้อหลายๆคนก็ไม่รู้
เวลาเสียขึ้นมา ซ่อมหน้ามืด จะขายทิ้งก็โดนเต๊นกดหัวทิ่มอีก
-
คนที่กำลังจะซื้อแอคคอดไฮบริตช่วงนี้น่าจะได้คิดเยอะขึ้นแน่ๆ
-
มามุขนี้อีกแล้ว ออกตัวถูกมาทีหลัง
ต่อไปคงคิว 5-series แน่ๆ ที่จะมี 520d iconic อะไรแบบนี้
-
ราคาน่าโดนมาก แต่ถ้าเป็นผม ผมก็ยังเลือก 320D นะ ฮ๋าๆ สงสัยหัวโบราณ ติดดีเซล :P
-
มามุขนี้อีกแล้ว ออกตัวถูกมาทีหลัง
ต่อไปคงคิว 5-series แน่ๆ ที่จะมี 520d iconic อะไรแบบนี้
น่าจะรอใกล้ๆตกรุ่นหรือเปล่าครับ เพราะ f10 ก็มี 520d Elite 2.99ล้านบาท แต่กระจกมองข้างพับมือ
ออกมาขายก่อนตกรุ่น
-
ราคานี้น่าสอยมาซักคันจริงๆครับ ลืม พวก 20d อืดๆ ไปเลย
-
ราคาดีมากครับ แต่ถ้าจะซื้อจริงๆ ผมก็เอา 320d อยู่ดีครับ
-
ราคาลดลงเรื่อยๆ
ในขณะที่ แอคคอท กับ แคมรี่ ราคาอาจจะพุ่งไปเกือบถึงสองล้านแล้ว
-
มามุขนี้อีกแล้ว ออกตัวถูกมาทีหลัง
ต่อไปคงคิว 5-series แน่ๆ ที่จะมี 520d iconic อะไรแบบนี้
น่าจะรอใกล้ๆตกรุ่นหรือเปล่าครับ เพราะ f10 ก็มี 520d Elite 2.99ล้านบาท แต่กระจกมองข้างพับมือ
ออกมาขายก่อนตกรุ่น
โอ่ววว รถพรีเมี่ยมกระจกข้างพับมือ ??? ??? ???